Members

ซิลบายันคอสต้าเดี้ยงไม่หนักอย่างที่คิด


       ดาบิด ซิลบา กองกลางตัวเก่ง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยันยันอาการเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิง เชลซี ในเกมที่ทีมชาติสเปน พ่าย ฝรั่งเศส 0-1 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ไม่รุนแรงมากนัก ชี้ เป็นเรื่องเกิดขึ้นได้ในวงการฟุตบอล พร้อมชมเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม แม้จะฟอร์มตกกับ "กระทิงดุ" ก็ตาม

        ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ ทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า อาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ ไม่ได้ร้ายแรงแต่อย่างใด หลังได้รับบาดเจ็บจากเกมที่ "กระทิงดุ" บุกไปพ่าย ฝรั่งเศส 0-1 ที่สนาม สต๊าด เดอ ฟร้องซ์ ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมา

 

         ศูนย์หน้า เชลซี วัย 25 ปี ต้องถอนตัวออกจากทีม "กระทิงดุ" ชุดลงสนามพบกับ มาซิโดเนีย ในศึกฟุตบอลชิงแชมปแห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี วันจันทร์ที่ 8 กันยายน นี้ โดยตอนแรกกังวลว่า คอสต้า อาจต้องพักเป็นเวลานาน แต่กองกลาง "เรือใบสีฟ้า" ชี้ว่า ไม่ได้รุนแรงแต่อย่างใด

 

         ซิลบา กล่าวผ่าน อาส สื่อชื่อดังแห่งเมืองกระทิงดุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมาว่า "ผมได้พูดคุยกับ ดีเอโก้ และโชคดีที่มันไม่มีอะไรที่ร้ายแรงมากนัก สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นในวงการฟุตบอลได้"

 

         ทั้งนี้แม้ว่า คอสต้า จะทำผลงานได้ค่อยดีนักกับทีมชาติสเปน ภายใต้การคุมทีมของ บิเซนเต้ เดล บอสเก้ แต่อดีตกองกลางของ บาเลนเซีย กล่าวว่า "ในท้ายที่สุดพวกเราจะสื่อสารกับ ดีเอโก้ คอสต้า ได้ดี เพราะเขาเป็นกองหน้าที่ยอดเยี่ยม"

 

ที่มา siamsport.co.th

Views: 402

Reply to This

Replies to This Discussion

ข่าวดีมากครับ

ข่าวดีของสิงห์

วันเจอสิงห์จะได้สนุกไงครับ

ซิลบากำลังจะบอกเป็นนัยว่า...

คอสต้าแกล้งเจ็บเพื่อปเน้นกับเชลซี..ปั๊ดโธ่!!! 

แกล้งเจ็บเปล่าครับ ฮ่าๆ

ถ้าทีมเราพร้อมซะอย่า การมีคอสต้าหรือไม่มีก็มีค่าเท่ากีนคับ อย่าไปกลัว

ถ้าเจ็บก้ออย่าเสี่ยงพักนานๆจะด้หายสนนิท

..ไม่อยากให้ใครเจ็บ ของเราเฟอร์นานโด้ ก้อเจ็บ หนูโยก้อเจ็บลงเล่นคืนนี้ให้มอนเตเนโกไม่ได้ !

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.