Members

ปลดแอก !! กลุ่มแฟนบอลไทย ยื่นเอกสารรายชื่อปลด บังยี ต่อ คสช. แล้ว

ปลดแอก !! กลุ่มแฟนบอลไทย ยื่นเอกสารรายชื่อปลด บังยี ต่อ คสช. แล้ว

           ความเคลื่อนไหวของวงการฟุตบอลไทย พรีเมียร์ลีก ที่พักเบรก เอเชียนเกมส์ ครั้งที่ 17 ณ เมืองอินชอน ประเทศเกาหลีใต้ ล่าสุดได้มีกลุ่มแฟนบอลไทยจำนวนหนึ่ง ได้เข้ามายื่นเอกสารรายชื่อ เป็นจำนวน 50,000 รายชื่อ พร้อมหลักฐานสำคัญ ในการปลดนาย วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถมภ์ ต่อ ตัวแทนเจ้าหน้าที่ของศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล เพื่อส่งต่อให้ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ คสช. ตรวจสอบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในวันนี้ 

โดยกลุ่มแฟนบอลไทยที่เข้ามานั้น นำทีมโดย มงคล สันติกุล หรือ หมู ท่าเรือ พร้อมเอกสารรายชื่อ เป็นจำนวนถึง 50,000 รายชื่อ จากแฟนบอลทั่วประเทศ เพื่อยื่นต่อ คสช. ในการปลด "บังยี" วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทย พ้นจากตำแหน่ง เนื่องจาก ผลงานอันตกต่ำเป็นประวัติการณ์ของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย เป็นเวลาเกือบ 6 ปีเต็ม ซึ่งแฟนบอลไทยส่วนใหญ่ หมดความอดทนต่อความไร้เสถียรภาพและความเหลื่อมล้ำต่างๆ ที่ เกิดขึ้นในการบริหารจัดการภายในสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ซึ่งมีตัวแทนของศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล ออกมารับหนังสือดังกล่าว 

สำหรับศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ทำเนียบรัฐบาล นั้น เป็นหน่วยงานที่รับเรื่องร้องทุกข์และเรียกร้องขอความเป็นธรรม รวมไปถึงการขอความช่วยเหลือที่มี ต่อ นายกรัฐมนตรี รองนายกรัฐมนตรี และ รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี รวมทั้งปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ด้วยสายด่วนทำเนียบรัฐบาล 1111 บริการรับแจ้งเรื่องร้องทุกข์ ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

ที่มา http://sport.truelife.com/

Views: 365

Reply to This

Replies to This Discussion

พวกน่าสังเวชอิจฉาตาร้อนบอกตรงผมไม่เดือดร้อนที่ยีเป็นเลยนะเพราะไม่ว่าใครมาเป็นวงการนี้มันเหมือนกันหมดคิดว่าฝั่งตรงข้ามยีดีเหร๋อทุเรศละไม่ว่าศาลไทยก็แพ้ศาลโลกก็แพ้ยังไม่มีน้ำใจนักกีฬายังคิดชิงดีชิงเด่นกันอยู่ได้ทุกวันนี้มันวุ่นไม่พอใช่ไหมแทนที่จะช่วยเป็นกำลังใจให้นักกีฬาที่เขาทุ่มเทจะไปแข่งเอเชี่ยนเกมส์และยอลหญิงจะดีกว่ามาเห่าหอนเรื่องเดิมๆถามจริงถ้าคนชื่อยีไม่เป็นบอลหญิงจะได้ไปบอลโลกไหมอย่าคิดแต่ได้ลอไปถ้าบริหารไม่ดีครั้งหน้าก็ไม่มีใครเขาเอาหรอก
คสชครับผมบอกไว้เลยถ้าคุณปลด ฟีฟาจะเล่นงานบอลไทยในทันที เขาไม่บอกก่อนด้วยนะมีตัวอย่างให้เห็น อุ๋ยลืมไปคสชเขาคงจะสนใจหรอกอ่ะนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.