Members

ฮิวจ์สบอกโล่งเจ้าของซิตี้ยันให้โอกาสเสมอ

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือเก้าอี้ร้อนของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ข่าวดีเมื่อมีการยืนยันว่าทางด้านเจ้าของสโมสรจากอาบูดาบี รวมถึงฝ่ายบริหารยังไว้วางใจให้ทำหน้าที่ต่อไปตามเดิม


หลังจากที่มีกระแส ความกดดันเกิดขึ้นอย่างสูงเมื่อผลงานของซิตี้ กลับตกต่ำลงอย่างน่าใจหายในรอบหลายเดือนที่ผ่านมาจนกระทั่งตอนนี้ร่วงลงไป อยู่ถึงโซนตกชั้นเรียบร้อยแล้ว ทำให้มีข่าวว่าฮิวจ์ส อาจจะเป็นผู้จัดการทีมคนต่อไปที่จะโดนปลดจากตำแหน่ง

แต่ทางด้านกุนซือชาวเวลส์ ก็ได้รับข่าวดีเมื่อพอล อัลดริดจ์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของทีมแมนฯ ซิตี้ เผยว่าทางเจ้าของสโมสรยังคงพอใจในผลงานของฮิวจ์ส และเข้าใจว่าการสร้างทีมที่ยิ่งใหญ่ต้องใช้เวลา

"แน่นอนว่าไม่มีใครที่รู้สึกสบายใจกับอันดับของเรา แต่ผมคิดว่าเจ้าของใหม่นั้นค่อนข้างที่จะเข้าใจโลกและเข้าใจว่าสิ่งต่างๆ ไม่สามารถจะเกิดขึ้นได้ในชั่วข้ามคืน และมันก็ต้องใช้เวลาให้มาร์ค สร้างทีมที่แข็งแกร่ง สร้างทุกอย่างและวางรากฐานของสโมสรในแบบที่เขาอยากให้เป็น"

"พวกเขายืนยันชัดเจนว่าพวกเขาพร้อมที่จะให้เวลาในการทำงาน ทางด้านแกรี่ คุก ซีอีโอ และเจ้าของสโมสรก็เข้าใจในเรื่องนี้"

"พวกเขาเชื่อมั่นในตัวมาร์ค เป็นอย่างมากและไม่คิดที่จะพูดอะไรอีก สิ่งที่เราทำก็คือการย้ำว่าเจ้าของใหม่และประธานสโมสรเคยพูดเสมอว่าเขาสนับ สนุนมาร์ค"




ขอบคุณ : เว็ป soccersuck

Views: 139

Reply to This

Replies to This Discussion

ดูเหมือน ปชช. จะยังหนุนหลังฮิวส์อยู่



ผมก็จะหนุนหลังตาม ในเมื่อ ประมุขชื่อชีค ยังเชื่อมั่น


แต่ถ้าซื้อตัวมาแล้วยังห่วยนี่คงต้องมาว่ากันอีกทีละ
คงนั่งลุ้นกันเหนื่อย
ประธานสโมสรยอมรับ แต่สิ่งสำคัญก็คือ นักเตะนี้สิคับ ยังไม่ยอมรับ ถ้านักเตะไม่มีใจให้โค้ต บอกไว้เลยเราจะชนะนั้นเป็นเรื่องยากมากๆแม้จะซื้อใครมาก็ตาม มาตราฐานการทำทีมของฮิวอย่างที่ เห็น บางนัดจืด มากๆ มาตราถือว่าต่ำมากคับ ตั้งแต่ฮิวคุมมาวัดเป็นเปอร์เซน ชนะ20 เปอร์เซน แพ้ซะ 70 เสมอ 10 เปอร์เซน คุกไม่กล้าปลดมากกว่า ประธานไม่ไว้วางใจฮิวแต่ไว้วางใจคุก เพื่อนๆรู้ไม่ว่า สมัยตอนทันทักษิน ใครเป็นคนเลือกฮิว ทั้งที่ ท่านทักษิน ชอบ แฟล้งไร้กาส แต่ คุกชอบฮิว เลย เลือกฮิว เพราะฮิว กับคุกมีความ สัมพันธ์อันดีกัน
(สงใส่เป็นเกร์หรือปล่าวว่ะ ฮิวไปอดตูด ฮิวแง่ๆเลย คุกเลยชอบ ฝากให้เพื่อนคิดดูคับ)
ดูแล้วน่าจะมีปัญหากับพวกนักเตะในทีม ทีมนี้มีข่าวกับนักเตะมากมาย ลองจินตนาการว่าเป็นนักเตะในทีมแมนซิสิ

วันๆคงนั่งนึก ว่าทีมจะได้สตาร์ใหม่มา แล้วตรูล๊ะทำงายดีๆ เจ้าโรบิญโญ่ ก็บอกว่าเกมส์รับไม่ดีน่าจะไปเอาเพื่อนร่วมทีม

บราซิล มาเสริมด่วน เอ ! แล้วพวกเพื่อนๆ ไมการ์ บอล และ... เค้าจะไม่นึกฉุนเหรอ นี่แกกำลังยุให้แซะตำแหน่งตรูน๊ะเว๊ย

ข่าวพักหลังๆ นักเตะประชุมลับไม่พอใจ ฮิวจ์ เอาใจโรบิญโญ่ เกินเหตุ ! เป็นเรื่องมั๊ยล๊ะเนี่ย ...... เอลาโน่ ฟรอม์ลูกผีลูกคน

จริงๆ ตั้งแต่สเวน แล้วล๊ะ ไม่ค่อยเล่นได้จบเกมส์หรอกโดนเปลี่ยนออกตลอด บอกตรงๆว่าสมัยนั้น ผมให้เครดิต ไมเคิล จอนห์สัน

มากกว่า เอลาโน่ อีก เพราะว่ามี mj ทีมเล่นได้ลื่นปื๊ดๆ แต่พอ mj เจ็บไป ถึงจะมีเอลาโน่ เล่นก็ไม่เห็นว่ารูปเกมส์จะดีเด่ ..... ปัญหา

ตอนนี้ น่าจะคล้ายๆช่วงปลายยุคสเวน คือข่าวสตาร์มาเย๊อะนักเตะไม่พอใจ เล่นไม่เต็มที่ ปัญหาเดิมๆ ถ้าเปลี่ยผู้จัดการทีมตอนนี้ผมว่า

มันแก้ปัญหาไม่ตรงจุด ควรจะปล่อยให้ ฮิวจ์ เสริมทีมช่วงปีใหม่เคลีย์นักเตะที่มีปัญหาในทีม แล้วรอให้จบฤดูกาลแล้วค่อยวัดผล

ถ้าไม่ดีก็ให้รีบปลดแล้วหาผู้จัดการใหม่ !
เห็นด้วย

ผมยังไม่ตัดสินว่าฮิวส์ดีไม่ดี มันมีช่วงซวยที่ทำอะไรก็ไม่ดีไปหมดกันได้ หรือ ไม่เก่งจริงก็ยังไม่รู้ ถ้าเทียบอิวส์กับสเวน ค่าตัวนักเตะสเวนแพงกว่าเห็นๆ แต่ ฮิวส์ชนะ 1 เสมอ 1 แต่ที่รู้ๆ ตัวเลือกก้ไม่ได้ดี ไม่ได้มีเยอะ ส่วนนักเตะพวกเล่นห่วยเฟอะฟะนี่ มันมองออกเห็นๆ แต่มันก็ไม่มีใครดีกว่า อย่างเอลาโน่ บทจะไร้ประโยชน์นี่แย่กว่า vassell อีก overrate สุดๆ ตอนพีคก็ดีหรอก แต่ค่าเฉลี่ยออกไปทางแย่ เพียงแต่มันมีจังหวะเทพในอดีตคอยกลบเกลื่อนไว้แค่นั้นเอง

สำหรับผม ไว้หลัง มค ค่อยตัดสิน
10นัดหลังสุด ชนะนัดเดียว จะหนุนหลังกันไปไหน

แต่เท่าที่ผ่านมาหลายนัดแมนซิตี้ก็ครองเกมบุกดีกว่าเสียอย่างเดียวยิงไม่ได้ ส่วนประตูที่เสียมักจะเสียทางดันน์ 80%
มาตรามันก็เห็นๆอยู่ ดูแล้ว บอลเล่นมันจืดมากคับ เข้าใจไมว่าดูแล้วเหมือนกินแกงจืด เอาออกไปดีกว่า แม้จะชนะนัดหน้าก็เหอะคับ คาเปโล่ ทำไมทั้งที่คาเปโล่ พามาริดได้แช่มแล้วโดนไล่ออก เพราะเล่นบอลจืดไม่ต่างกับฮิว ผมไม่หนุนหลัง ฮิวคับ ออกโดยเร็วเถอะ ผมเห็นด้วยกับ chura แต่ไม่เห็นด้วยกับ ให้ฮิวอยู่ แล้วปล่อยให้ทีมอยู่ข้างล่างตารางเลื่อยใกล้ตกชั้น จะปลดฮิว เมือสายได้น่ะคับ เพราะทีมอยู่ โซนตกชั้นแล้ว ถ้าจะเปลี่ยน ขอให้เปลี่ยนโดยเร็ว ไม่ต้องรอ ถ้ารอเหมือนรอตกชั้น
ผมให้เครดิต มาร์คฮิวจ์ จนวินาทีสุดท้ายครับ เพราะไม่เชื่อว่าโคตรกุนซืออย่าง ท่านเซอร์,เวงเกอ,ราฟา,สโคลารี จะมาทำให้แมนซิดีได้ ในสถาณภาพ นักเตะกระจอกทั้งทีมแบบนี้ครับ

เชื่อ ฮิวจ์ สิแล้วจะรุ่งเอง
นักเตะเราไม่กระจอกนะครับ
เจ้าของบอกว่าให้โอกาสเสมอ แต่มาร์คฮิว ทำทีมแพ้ ไม่ได้เสมอ จึงไม่ได้รับโอกาส 5 5 5 5
ยังหน้าด้านอยู่อีกหรอฮิวส์
ยังหน้าด้านอยู่อีกหรอฮิวส์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.