Members

ก็องปานียกปืนแกร่งกว่าซีซั่นก่อน เกมต่อไปบุกถ้ำเสือ

 
แว็งซองต์ ก็องปานี ,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,อาร์เซน่อล
แว็งซองต์ ก็องปานี ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยก อาร์เซน่อล แข็งแกร่งกว่าซีซั่นก่อน หลังบุกไปเสมอ "ไอ้ปืนใหญ่" ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ บอกเป็นแมตช์ที่แลกกันสนุกและเป็นเรื่องดีที่เก็บแต้มกลับมาได้ พร้อมรับเกมนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นของสัปดาห์ที่หนักก่อนเจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

        แว็งซองต์ ก็องปานี กองหลังกัปตันทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า อาร์เซน่อล ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้นกว่าเมื่อฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 2-2 ในเกมลีก ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


            เกมนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำในนาทีที่ 28 แต่เจ้าถิ่นก็ตีเสมอได้จาก แจ็ค วิลเชียร์ ในครึ่งหลัง และพลิกกลับมาขึ้นนำจาก อเล็กซิส ซานเชซ ในนาทีที่ 73 ทว่า แมนฯ ซิตี้ ก็มาได้ประตูตีเสมอจาก มาร์ติน เดมิเคลิส ในนาทีที่ 83 ทำให้จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน และภายหลังการแข่งขัน ก็องปานี ก็ออกมายกย่องว่า อาร์เซน่อล พัฒนาขึ้นจากซีซั่นที่แล้ว


            "มันเป็นเกมที่เล่นกันสนุกและมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีในทุก ตำแหน่ง ในเกมแบบนี้ คุณต้องมีความสุขที่ผลออกมาไม่เลวร้ายสำหรับคุณ เราจะได้รู้กันเรามีปัญหาตรงไหนและผมก็มองว่ามันเป็นฤดูกาลที่ดี อาร์เซน่อล แข็งแกร่งกว่าเมื่อปีที่แล้ว และมันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะคว้าแชมป์" ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม กล่าว


            ก็องปานี ยังยอมรับด้วยว่า เกมกับ อาร์เซน่อล เป็นจุดเริ่มต้นของสัปดาห์ที่ยากลำบาก โดยมีเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งเยอรมัน รออยู่ "มันเป็นการเริ่มต้นสัปดาห์ที่หนักมากสำหรับเราที่บุกมาเยือนที่นี่และไปที่ มิวนิค เราจะได้รู้กันว่าเราทำได้ดีแค่ไหน"

____________________________________________

Cr.www.siamsport.

Views: 237

Reply to This

Replies to This Discussion

ด้วยขุมกำลัง การเสริมนักเะใหม่ ถือว่าดูดีเลยครับสำหรับน่อล และแข็งแกร่งขึ้น แต่ผมว่าน่อลยังแข็งแกร่งขึ้นได้อีกนะ แต่ตอนนี้เหมือนยังปรับจูนกันยังไม่ลงตัวเต็มที่ กับโอซิลดูดร๊อปๆไป ส่วนทีมเราจัดชุดเมื่อคืน ยังไม่ใช่ชุดดีที่สุด ขาดยาย่า เฟอร์นานโด เกมหน้าอาจจะได้เห็นยาย่ากลับมา ส่วนเฟอร์นานโด อาจจะต้องพักต่อ บุกไปเยือนพี่เสือ ถึงจะไม่ง่ายแ่ก้อไม่ยากเกินไปครับ พี่เสือเองก้อดูไม่แข็งแกร่งเท่าปีที่ได้แชมป์ โอกาสเสมอมี แต่เอาใจช่วยให้บุกถ้ำเสือเก็บ 3 แต้มสำคัญให้ได้ครับ แมนซิตี้สู้ๆๆ

..ถ้าไม่มียาย่าก้อจะยิ่งเป็นงานยากมากขึ้นครับ..

พี่ก็ฟอร์มกองหลังระดับโลกอย่างแท้จริง  ถ้าไม่มีพี่ซิตี้คงเสียประตูไปหลายครั้งแล้ว

เหมือนนักเตะเราไม่ค่อยกระตือรือร้นนะครับ พอบอลตกไม่ค่อยเข้า ยืนมองให้นักเตะน่อลมาเล่น แปลกใจเหมือนกัน แต่ยังดีมาฮึดท้ายเกม เกือบชนะแล้วเชียว

เกมนี้สุดยอดเลยกับปิตันมหาเทพของผม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.