Members

กอมปานีมั่นใจยาย่าฝากอนาคตกับเรือ

กอมปานีมั่นใจยาย่าฝากอนาคตกับเรือ
รูปภาพข่าว กอมปานีมั่นใจยาย่าฝากอนาคตกับเรือ
กอมปานี เผย ไม่รู้สึกกังวลเรื่องอนาคตของ ยาย่า เนื่องจากมีความมั่นใจอยู่ลึกๆ ว่าแข้งตัวเก่งรายนี้จะต่อสัญญากับ เรือใบ ออกไปอย่างแน่นอน
แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังตัวแกร่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอภิมหาเศรษฐีแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ยาย่า ตูเร่ ห้องเครื่องตัวเก่ง จะสยบข่าวลือเรื่องการย้ายรังด้วยการต่อสัญญาค้าแข้งกับ "เรือใบสีฟ้า" ออกไปอีกอย่างแน่นอน โดยมีปัจจัยสำคัญจากการที่แข้งตัวหลักของสโมสรนั้นต่างก็ทยอยต่อสัญญากันไปเกือบหมดแล้ว
 
แนวรับทีมชาติเบลเยี่ยม ที่ก็เพิ่งขยายสัญญากับทีมออกไปอีก 5 ปี ให้ความเห็นถึง ตูเร่ ที่ปัจจุบันมีสัญญากับ แมนฯ ซิตี้ ถึงปี 2017 โดยกล่าวว่า "สิ่งสำคัญที่สุดมันไม่ใช่เรื่องที่ผมต่อสัญญา แต่มันสำคัญที่ ดาบิด ซิลบา , ซามีร์ นาสรี่ , เอดิน เชโก้ และ อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ต่างก็ต่อสัญญาเหมือนกันหมด และ ยาย่า ก็ไม่ห่างไกลจากเรื่องที่ว่านี้ ผู้เล่นที่ผมกล่าวมาทั้งหมดสามารถจะเล่นที่ไหนก็ได้ แต่พวกเขากลับเลือกฝากศรัทธาไว้กับ ซิตี้"
 
"ผมมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ ซิตี้ มาอย่างยาวนาน และการต่อสัญญาก็เป็นเรื่องที่ปกติมาก ผมมองไปถึงเรื่องอนาคต ผมพยายามอธิบายเสมอว่าสโมสรแห่งนี้ไม่ได้เหมือนอย่างที่หลายๆ คนคิด เพราะมันมีความเหนียวแน่นกว่าที่ผู้คนทั่วไปมองเห็นมาก" กอมปานี ร่ายยาว    
ที่มา SMMSPORT

Views: 235

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าัตัดปัญหาเรื่องเงินออกไปได้ล่ะก็ ยาย่าน่าจะเล่นได้ดีกว่านี้

ผมเห็นด้วยนะคับ ยาย่างอแงเพราะ ต้องการเพิ่มเงิน

อยู่ที่เอเย่นต์ขอยาย่าครับ ถ้าไม่เดินเกมตลกๆแปลกๆอีกรับรองว่า ตัวนักเตะอย่างยาย่าไม่มีปัญหาอยู่กันยาวๆแน่นอนครับ

อยุ่ที่ตัวยาย่าเเละเอเย่นของเเกละนะ

...นักเตะแมนซิ ที่งอแงหรือมีปัญหากับทีม เวลาไปจากทีมไม่เห็นมีใครได้ดีเลย  ยาย่าอย่าเสี่ยงเลย  เรือใบไม่ใช่มีนักเตะเก่งอย่างเดียวนะ   แต่เรือใบมีของดีฝังไว้ในสนามแข่งของเรือใบ สมัยคุณ Thaksin Shinawatra นั่งคุมเป็นเจ้าของ  นะจะบอกใฮ้  เข้าใจว่า Mr.Thaksin Shinawatraน่าจะมีหุ้นถือไว้บางส่วนน้อยอยู่ในมือ เป็นอนุสรณ์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.