Members

เป๊ปชูเรือมีดีพอซิวแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้

เป๊ปชูเรือมีดีพอซิวแชมป์ชปล.ซีซั่นนี้

โจเซป กวาร์ดิโอล่า,ฟุตบอล,ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก,บาเยิร์น มิวนิค,แมนเชสเตอร์ ซิตี้
โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น ชี้ แมนฯ ซิตี้ คู่แข่งของทีมตนในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ มีดีพอที่จะได้ถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไปเชยชมในซีซั่นนี้ แต่ชี้ ยังมีอีกหลายทีมที่ได้ลุ้นแชมป์เช่นกัน

        โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีศักยภาพดีพอที่จะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ไปครอง


        บาเยิร์น จะประเดิมการเล่นศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี ด้วยการเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ แมนฯ ซิตี้ ในวันพุธที่ 17 กันยายนนี้ ซึ่งจากการที่ "เรือใบสีฟ้า" เคยบุกมาดับ "เสือใต้" 3-2 ถึงเมืองเบียร์ ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อซีซั่นก่อน ทำให้ กวาร์ดิโอล่า เชื่อว่าทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ สามารถทำผลงานดีกว่าเดิมได้


        "เมื่อฤดูกาลก่อนพวกเขามีโอกาสได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก และปีนี้พวกเขาก็พร้อมที่จะได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก เช่นเดียวกับอีก 8, 9 หรือ 10 ทีมที่มีโอกาสได้แชมป์รายการนี้ ซึ่งเราเองก็อยากเป็นหนึ่งในทีมเหล่านั้น" อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า ให้สัมภาษณ์กับ สกายสปอร์ตส์ นิวส์ สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดี

____________________________

Cr.www.siamsport.

Views: 278

Reply to This

Replies to This Discussion

พูดลดความกดดันก่อนเกมรึป่าวครับท่่านเป๊ป อิอิ แต่ก้อจริงเรือเราถ้าฟูลทีมและพร้อมอยู่ในฟอร์มที่ดี ถ้าไม่โชคร้ายเกินไปนักผมว่าไปถึงแชมป์ได้ครับ ทำไมจะไม่ได้ล่ะ

คืนนี้จัดเต็ม จะตื่นมาดูครับ ลิงค์ในเว็บเราคงมีให้ชมเหมือนเคย อิอิ

แน่นอนซิตี้นะฮะไช่สตุ๊การ์ดม้าขาว

สมพรปาก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.