Members

เอมิล เอ็มเพนซ่า ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกโรงโวสนั่นขอรีดฟอร์มเก่งออกมา เพื่อเปิดโอกาสยึดตำแหน่งหัวหอกตัวจริงของทีมต่อไป พร้อมคุยโวบอก ยืนค้ำในแดนหน้าเพียงคนเดียว ไม่ใช่เรื่องปัญหาใหญ่อะไร เนื่องจากฝีเท้าของตนจัดได้ว่าไม่เป็นสองรองใคร

เอมิล เอ็มเพนซ่า กองหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ออกมาแสดงความตั้งใจว่า จะขอเค้นฟอร์มเก่งของตัวเองออกมาให้จงได้ เพื่อแลกกับการคว้าตำแหน่งตัวจริงในแดนหน้ามาครองอย่างถาวรต่อไป ภายหลังได้รับโอกาสลงเล่นอย่างเนื่อง เพราะ โรลันโด้ เบียงคี่ ดาวยิงชาวอิตาเลียน มีปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงานอยู่ในเวลานี้


เอ็นเพนซ่า ซึ่งเตรียมลงเล่นเป็นตัวจริงอีกนัดนึง ในเกมลีกที่จะรับมือ มิดเดิ้ลสโบรช์ ที่สนาม ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ที่ 7 ตุลาคมนี้ กล่าวว่า "ฤดูกาลยังเหลืออีกยาวไกล และโอกาสต่างๆ ก็จะวิ่งเข้ามาหาเอง ผมเล่นได้ดี มันเป็นเรื่องดีสำหรับผม และผมเองก็มีความสุข มันเป็นเรื่องยากมากๆ สำหรับกองหน้าที่ยืนค้ำอยู่ในแดนหน้าเพียงคนเดียว แต่สำหรับผมมันไม่มีปัญหาอะไร"

"ผมเล่นได้ดี ทีมก็เล่นได้ดีเช่นกัน ผมคิดว่าสำหรับผมแล้วมันเป็นลีกที่ดีที่สุดในโลก มันดีที่ผมได้อยู่ในอังกฤษ และสำหรับผมมันดีที่ผมได้อยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ผมมีโอกาสเพียงแค่ครั้งเดียวที่จะได้ย้ายมายังอังกฤษ เพื่อลงเล่นกับทีมแห่งนี้ ตอนที่ผมได้ย้ายไปอยู่กับอีกทีมนึง เวลานี้ผมคงจะไม่ค่อยมีความสุขนักหรอก ผมมีความสุขมาก เมื่อปีก่อนถือเป็นปีที่ยากมากสำหรับผม ผมย้ายมาช่วงท้ายฤดูกาล ซึ่งถือเป็นเรื่องที่อันตรายมากสำหรับทีม"

"มันดีตรงที่ได้เล่นในลีกระดับหัวแถวในเวลานี้ และทีมก็กำลังเล่นได้ดีอย่างมาก เราซื้อนักเตะบางคนมาเสริมทีม และคุณภาพก็ถือว่าดีเอามากๆ ตอนที่คุณเห็นในช่วงที่เราฝึกซ้อมกัน มันเป็นเรื่องที่แตกต่างกันอย่างมากกับเมื่อปีก่อน มีคุณภาพอยู่ในทีม ผมเคยพูดก่อนจะเปิดฤดูกาลไปทีนึงแล้วว่า ผมได้เห็นถึงความแตกต่างในช่วงฝึกซ้อม ผมคิดว่าโอกาสที่จะคว้าอันดับ 5-7 ของตาราง ถือว่ามีความเป็นไปได้" ดาวเตะวัย 29 กะรัต ร่ายยาว

สยามสปอร์ต

Views: 210

Reply to This

Replies to This Discussion

จะมัดใจกุนซือจะมัดใจแฟนเรือใบ มีทางเดียวยิงประตูให้มากที่สุด แล้วนายจะอยู่ในหัวใจของเหล่ากลาสี "เรือใบสีฟ้า" ทุกคน
ดีมาก
ยิงให้ได้แล้วกัน ไม่อยากพึ่งกองกลางมาก เดี๋ยวเบียงคี่จะแซงนะเออ คริคริ
อนาคตหวังว่าคงได้เล่น4-4-2 นะคับคงทำให้เกมส์รุกเราจัดจ้านมาก เพราะ4-5-1 ดูก็รู้ว่าหลังเรายังไม่ดีถึงได้ใช้กลางที่แน้นแบบนี้เพื่อช่วยหลัง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.