Members

พรีวิว สิงห์ไฮโซ ปะทะ เรือใบพันล้าน

พรีวิว สิงห์ไฮโซ ปะทะ เรือใบพันล้าน : สวัสดีครับวันนี้เราลองมาวิเคราะห์การเล่นและความพร้อมของผู้เล่นทั้งสองทีมกันครับ

   ทางด้านสิงห์บลูต้องบอกว่ามาแรงต่อเนื่องจากการชนะ 4 นัดติดใน พรีเมียร์ลีก รั้งอันดับที่ 1 ขึ้นจ่าฝูงเดี่ยวๆไปแล้วต้องบอกว่าฟอร์มแรงต่อเนื่องทั้งโค้ชที่มีการวางแผนแต่ละเกมส์ได้ดีรวมถึงนักเตะที่ท็อปฟอร์มโดยเฉพาะกองหน้าจอมถล่มประตูอย่าง ดิอาโก้ คอสต้า และ ราชาแอสซิสอย่าง เชส ฟาเบกัส ซึ่งเข้าขากันมากสำหรับคู่นี้ทั้งยังมีแนววรุกที่น่ากลัวอีกมากมายอาทิเช่น เอเดนส์ อาซาร์ , วิลเลี่ยน , ออสก้า , อังเดรีย เชือเล่ห์ นับว่าประสิทธิภาพของทีมตอนนี้ยากที่ใครจะหยุดได้และเมื่อมีกุนซือผู้นำทัพที่ ฉลาดเล่ห์เหลี่ยมแพรวพราวอย่าง โชเซ่ มูริญโญ่ อีกด้วย

   เชลซีมาในซีซั่นนี้ฟอร์มร้อนแรงต่อเนื่อง มูรินโญ่ พาเชลซีมาในรูปแบบใหม่ในปีนี้คือการเล่นเกมส์รุกที่มากขึ้นที่ผ่านมายังไม่มีแมทไหนที่เค้านำและตั้งรับแบบเมื่อปีก่อน มาปีนี้ต้องบอกว่าฮอตมากๆสำหรับเชลซีเพราะถลุงตาข่ายไปแล้วถึง 15 ลูกซึ่งนี่เป็นที่บ่งบอกได้ชัดถึงความเหี้ยมเกรียมของแนวรุก เชลซี ว่ามีประสิทธิภาพขนาดไหนซึ่งต้องรอดูกันครับว่ามาเจอกับซิตี้จะงัดไม้ไหนมาสู้จะเล่นรุกดุดันอย่างที่ผ่านมาหรือแผนรถบัสสองคันซ้อนสำหรับ โจเซ่ มูรินโญ่

 

    มาทางด้านเรือใบสีฟ้ากันมั่งครับสองนัดแรกออกสตาร์ทได้อย่างสวยหรูโดยการไปเยือน นิวคาสเซิล ชนะมาได้ 2-0 และ เปิดบ้านต้อนหงส์แดงไป 3-1 แต่กลับมาสดุดไหนนัดที่ 3 ซึ่งเปิดบ้านรับการมาเยือนช่างปั้นหม้อ สโต๊ค ซิตี้ และเป็นที่น่าเสียดายแมนซิตี้ไม่อาจคว้าชัยในบ้านตัวเองได้เลยต้องแพ้ไปอย่างสุดซึ้ง 1-0 มาในนัดสามซิตี้ทำท่าจะเรียกฟอร์มคืนมาได้แต่ก็ยังทำได้แค่เสมอ อาเซน่อล เลยทำให้ 4 นัดแรกในพรีเมียร์ลีกก็บไปได้แค่ 7 แต้ม โดยรวมแล้วซิตี้คล้ายๆกลับฤดูกาลที่แล้วที่ต้นฤดูกาลยังไม่สามารถระเบิดฟอร์มได้เต็มที่ซึ่งตัวนักเตะเองยังดูล้าๆเล่นกันยังไม่ค่อยออกซึ่งจุดนี้ทำให้กุนซือของเรา มานูเอล เปเยกรินี่ มีงานให้ทำว่าจะเลือกผู้เล่นที่สมบูรณ์ฟิตเต็มถังคนไหนลงฟัด สิงห์บลู

   แมนซิตี้ เปิดฤดูกาลมาห้านัดแรกต้องบอกว่าโหดพอตัวกับการที่ต้องมาเจอทีมระดับบิ๊กตั้งแต่ต้นซีซั่นและไหนเมื่อกลางสัปดาห์ยังต้องผ่านศึกใหญ่อย่าง ยูฟ่า แชมป์เปี้ยนลีก มาอีกในนัดเจอเสือใต้แมนซิตี้จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงเจอบาเยิร์นแทบจะครบเครื่องทั้ง ยาย่า ตูเร่ , ดาบิด ซิลบา , ก็อมปานี , เดมิเคลิส  ซึ่งพวกเค้าเหล่านี้ลงเล่นกับซิตี้มาอย่างต่อเนื่องแต่ดูแล้วในนัดเจอเชลซีครั้งนี้ก็ยังคงต้องลงต่อเพราะเนื่องจากเป็นชุดที่ เปเยกรินี่ไว้ใจที่สุด

   

  ในการเจอกันระหว่าง มูรินโญ่ กับ เปเยกรินี่ มูรินโญ่ สามารถเก็บชัยได้เหนือกว่า เปเยกรินี่ ทั้งตอนอยู่ ลาลีกา สเปน และพรีเมียร์ลีก ซึ่งฤดูกาลที่แล้ว แมนซิตี้ แพ้เชลซีทั้งไปและกลับ แต่ เปเยกรินี่ ก็เป็นฝ่ายเขี่ย เชลซี ของ มูรินโญ่ ตกรอบ เอฟเอคัพ ได้ในบ้านของ แมนซิตี้ เมื่อฤดูกาลที่แล้วซึ่งต้องดูกันครับว่าในนัดนี้ใครจะงัดไม้ไหนมาเจอกัน

  สภาพความพร้อมของทั้งสองทีมทางเชลซียังต้องเช็คความฟิตของกองหน้าจอมถล่มตาข่าย ดิอาโก้ คอสต้า นอกนั้นอยู่พร้อมกับครบเครื่อง

   ส่วนทางด้านเจ้าบ้านยังหน้าจะขาดเจ้าหนู สเตฟาน โยเวติช ที่มีอาการบาดรบกวนอยู่ซึ่งเปเยกรินี่ยังคงไม่เสี่ยงให้ลงเล่นส่วนทางด้าย เฟอร์นานโด ที่มีอาการบาดเจ็บเมื่อนัดเจอสโต๊คน่ายังต้องรอเช็คความฟิต นอกจากนั้นอยู่กันครบเครื่องไม่ว่าจะเป็น ยาย่า ตูเร่ , กุน , ซิลบา , เชโก้ , ก็อมปานี และยังมีโจ ฮาร์ทที่ระเบิดฟอร์มจนติด 11 ตัวทีมยอดเยี่ยมของ แชมป์เปี้ยนลีก นัดแรก ทุกคนพร้อมออกสตาร์ทตัวจริง

 

ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

เชลซี 4-2-3-1 : ดีบรัว กรูกตัวร์ , แกรี่ เคฮิล , จอห์น เทอรี่ , เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า , เบนิสราฟ อิวาโนวิค , เชส ฟาเบกัส , มาติก , วิเลี่ยน , ออสก้า , เอเดียนร์ อาซาร์ , ดิอาโก้ คอสต้า (ถ้ายังไม่ฟิต ดร็อกบา เตรียมเสียบแทน)

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 4-2-3-1 : โจ ฮาร์ท , ก็อมปานี , มาติน เดมิเคลิส , ปาโบล ซาบาเลต้า , อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ , แฟร์นันดินโญ่ , แฟรค์ง แลมพาร์ด , ดาบิด ซิลบา , ซาเมียร์ นาสรี่ , กุน อกูเอโร่ , เอดิน เชโก้

 

Views: 413

Reply to This

Replies to This Discussion

เรือใบสู้ตายยยยยยยยยย 3 แต้มเท่านั้น

..แนวรุกน่ากลัวของสิงห์บลูน่าจะเปิดโอกาสให้ม็องกาล่าจัดหนักได้แล้ว..

..ซื้อมาสุดจะแพง ความฟิตก้อพร้อมแล้ว เปเญยังมั่นใจน้าเดมากกว่าอีกหรือ..

..แฟนๆที่อังกฤษเขาอยากเห็นความสามารถของม็องตั้งแต่เกมเยือนปืนแล้ว..

..เกมเยือนบาเยอร์นก้อไม่ได้เห็น เปิดบ้านรับเชลซีถ้าไม่ได้เห็นอีก..

..ก้อต้องถามว่าซื้อมาทำแมวอะไร ?

นัดกับเชลสีกองหลังต้องเปลี่ยนบ้าง ไม่งั้นตายแน่จะแพ้ความสด มองกาลาน่าจะมาได้แล้ว พ่อเจ้าประคูณเอ้ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.