Members

เซนน่าแย้มพร้อมย้ายร่วมทัพเรือใบ


มาร์กอส เซนน่า มิดฟิลด์จอมเก๋าของ บียาร์เรอัล ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่เชื่อ "เรือใบสีฟ้า" คงต้องทุ่มเงินก้อนโตพอสมควรหากอยากสมหวัง แต่บอก ทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้ ด้าน โฆเซ่ หลุยส์ ยาเนซ ผอ.กีฬา ยืนยัน หากได้ข้อเสนอที่น่าสนใจ ยินดีเอามาพิจารณา

มาร์กอส เซนน่า ห้องเครื่องทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา ยอมรับสนใจย้ายไปเล่นให้กับ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แม้อาจจะเป็นไปได้ยากที่จะดึงตัวเขาไปร่วมทีม แต่ทุกสิ่งทุกอย่างในวงการลูกหนังสามารถเกิดขึ้นได้เสมอ

แมนฯ ซิตี้ ตกเป็นข่าวเตรียมเปิดเจรจาดึงนักเตะระดับโลกมาร่วมทีมในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบ 2 เดือนมกราคม นี้ ซึ่งหนึ่งในนั้นมีชื่อของ เซนน่า รวมอยู่ด้วย โดยนักเตะก็รู้อยู่เต็มอกในเรื่องนี้ และก็ไม่ปฏิเสธความเป็นไปได้ที่จะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แม้จะมีสัญญาเล่นใน เอล มาดรีกัล ถึงปี 2010 ก็ตาม

มิดฟิลด์วัย 32 กะรัต กล่าวว่า "ผมได้ยินเรื่องโครงการใหญ่ยักษ์ของ ซิตี้ และผมก็ภูมิใจที่พวกเขาให้ความสนใจผม พรีเมียร์ลีกเป็นลีกที่ยิ่งใหญ่ และผมสนใจย้ายไปหาความท้าทายที่นั่น การย้ายออกจาก บียาร์เรอัล ไม่ใช่เรื่อง
ง่ายๆ เพราะเรามีฤดูกาลที่น่าตื่นเต้น เรามีลุ้นทั้งแชมป์ลีก และ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันคงจะเป็นงานใหญ่ของ ซิตี้ ที่จะดึงผมไปร่วมทีม แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้"

ด้าน โฆเซ่ หลุยส์ ยาเนซ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม "เรือดำน้ำเหลือง" ยอมรับ ถ้ามีข้อเสนอที่น่าสนใจเข้ามา ทางสโมสรก็ยินดีที่จะรับเอาไว้พิจารณา โดยกล่าวว่า "เรายังไม่ได้รับข้อเสนอที่ยื่นมาอย่างเป็นทางการ แต่ในวงการฟุตบอลไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้ ถ้าเราได้รับข้อเสนอที่ดี เราคงจะรับเอาไว้พิจารณา

ไม่เลวเลยนะครับคนนี้ ฝีมือไม่แพ้ดิยาร่าเลยครับ ขอให้ได้จริงๆเถิดดด : )

credit: http://www.siamsport.com/Sport_Football/081226_024.html

Views: 162

Reply to This

Replies to This Discussion

ฝีเท้าดี แต่อายุมาก เล่นได้อีกไม่กี่ปี แพงมากคงไม่ดี
พูดอย่างนี้จะโก่งราคาแน่
เอามากู้สถานะการก่อน อายุมากไม่เป็นไร ยังมีเวลาหาอีก
เอามาเหอะ ไม่ไหวอะเกมรับ หลวมโคตรคนนี้จะดีมากมาย
น่าซื้อมากๆครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.