Members

เรือยังไร้โยเวติช-แฟรนันโดรัยมือสิงห์

สเตวาน โยเวติช และ แฟร์นานโด สองแข้ง แมนฯ ซิตี้ หมดสิทธิ์ลงช่วยต้นสังกัดรับมือ เชลซี วันอาทิตย์นี้ หลังยังไม่หายเดี้ยง แต่ "เรือใบสีฟ้า" จะได้ ปาโบล ซาบาเลต้า คืนทัพ หลังติดโทษแบนในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

        แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงจะหมดสิทธิ์ใช้งาน สเตวาน โยเวติช กองหน้าจอมเทคนิค และ แฟร์นานโด มิดฟิลด์ตัวรับ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี ทีมจ่าฝูง ในวันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้ หลังทั้งคู่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน

         โยเวติช ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าระหว่างไปรับใช้ทีมชาติมอนเตเนโกร ลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก โดยคาดว่า ดาวยิงวัย 24 ปี น่าจะหายกลับมาช่วยทีมในเกม แคปปิตอล วัน คัพ กับ เชฟฟิลด์ เว้นส์เดย์ วันพุธที่ 24 กันยายนนี้ หรือนัดบุกไปเยือน ฮัลล์ ซิตี้ ในเกมลีกช่วงสุดสัปดาห์หน้า

         ขณะที่ แฟร์นานโด ยังต้องพักรักษาอาการบาดเจ็บโคนขาหนีบที่ได้รับในเกมพ่าย สโต๊ค ซิตี้ 0-1 คารัง เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม "เรือใบสีฟ้า" ยังมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ ปาโบล ซาบาเลต้า แบ็กขวาทีมชาติอาร์เจนตินา พร้อมกลับมาช่วยทีมอีกครั้ง หลังติดโทษแบนในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

อ้างอิง http://www.siamsport.co.th/football/premierleague/view.php?code=140...

Views: 150

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าได้สองคนนี้กลับมาทีมก็ไม่้ต้องกลัวใครแล้วครับพี่ๆ โดยเฉพาะรายหลัง

 หนูโยฟอร์มกำลังมาเจ็บอีก /  ส่วนเฟอร์นานโด มาเล่นได้สุดยอดกับทีมก็ดันเจ็บ เสียดายครับ มาเจ็บตอนช่วงสำคัญของทีมซะด้วย ไม่อย่างงั้นเรือใบจะแล่นฉิวกว่านี้แน่นอนครับ

ทำไมมันออดแอดจังโยเวติชนิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.