Members

เปเยฯรับอเกวโร่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดี

เปเยฯรับอเกวโร่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ดี

 
เซร์คิโอ อเกวโร่,มานูเอล เปเยกรีนี่,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ รับสภาพ เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกตัวหลัก ยังไม่อยู่ในสภาพที่ฟิตเต็มร้อย พร้อมชู "เอล กุน" เป็นดาวยิงที่สร้างความแตกต่างได้เสมอ ยามที่เล่นได้เต็มศักยภาพ

        มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับว่า เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนสำคัญของทีมชาวอาร์เจนไตน์ ยังคงมีสภาพร่างกายที่ไม่ฟิตสมบูรณ์ ถึงแม้ฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานได้ยอดเยี่ยมก็ตาม


        แม้ฤดูกาลนี้ซัลโวไปแล้ว 3 ตุงในลีก แต่ อเกวโร่ ก็ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ "เรือใบสีฟ้า" บุกไปแพ้ บาเยิร์น มิวนิค 0-1 เมื่อวันพุธที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่ง เปเยกรีนี่ ก็ยอมรับว่า เวลานี้ สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 26 ปี ไม่พร้อมที่จะลงเล่นแบบ 3 นัดต่อสัปดาห์  


        "ยามที่เขามีสภาพร่างกายที่ฟิตเต็ม 100 เปอร์เซนต์ เซร์คิโอ ถือเป็นนักเตะที่สามารถสร้างความแตกต่างได้เสมอ แต่สำหรับตอนนี้เขาไม่พร้อมที่จะลงเล่น 3 นัดต่อสัปดาห์" กุนซือวัย 61 กะรัต ระบุ


        ทั้งนี้ เป็นที่คาดกันว่า อเกวโร่ จะได้กลับมาลงตัวจริงอีกครั้งในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ แมนฯ ซิตี้ มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ดวลกับ เชลซี วันอาทิตย์ที่ 21 กันยายนนี้

_______________________________________

เครดิต : www.siamsport.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th/

Views: 224

Reply to This

Replies to This Discussion

หน้า เราไม่เหลือให้เลือกมากนัก คงต้องจำใจส่งลงทั้งที่ยังไม่เต็มร้อย อยากจะบอกครับว่า มีผลกระทบมากที่ต้องลุยศึกหลายรายการ แต่กลับมีกองหน้าให้เลือกใช้เพียง 2 คน แบบนีี้เสี่ยงอย่างมากต่ออาการ ไม่เจ็บ ก้ออ่อนล้า ขอให้ไม่เป็นอะไรมากกว่านี้นะครับ กุนสู้ๆ แมนซิตี้สู้ๆ

รีบเรีกความฟิตหน่อยนะครับ เท่าที่เห็นมา เห็นได้ลงเล่นแค่ไม่กี่นาทีตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา ถ้าฟิตเต็ม 100 เมื่อไหร่ กลับมาเป็นกองหน้าระดับโลกอีกครั้งแน่ๆ

..เซโก้เล่นดี แต่ช่วงจบสกอร์ตัดสินใจช้า มัวแต่เงื้อง่า..

..สู้หนูโยไม่ได้ตรงนี้แหละ เห้อออ ^^

หนูโย จะหายเจ็บเมื่อไหร่ ใครทราบบ้างครับ >/p>

นัดนี้น่าจะพอลงมาทำให้ซิตี้เราเก็บชัยในบ้านได้ครับ จัดเต็ม

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.