Members

สองสัปดาห์เต็มๆ กับความแน่นอกที่ยกไม่ออก ภาพความปราชัยคาบ้านต่อหน้าต่อตาแฟนบอลตัวเองให้กับสโต๊ก ซิตี้ ยังคงเด่นชัด ไหนจะแมตช์ทีมชาติที่ดันสะเออะมาขั้นกลางบอลลีก มันทำให้อารมณ์ที่ลุ่มๆ ดอนๆ เกิดขาดตอนอย่างบอกไม่ถูก...

หนำซ้ำยังช้ำอกช้ำใจอยากวิ่งไปเบิร์ดกะโหลกไอ้เจ้ากองหน้าโคลอมเบียนั่น ไม่ใช่ใครที่ไหน “ราดาเมล ฟัลเกา” ที่บังอาจยักไหล่ส่ายตูดหนีไปยิ้มร่าเปิดตัวกับปิศาจร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หน้าตาเฉย ปล่อยให้แฟนเรือใบรอเก้อชะเง้อคอยไปตามๆ กัน ก็ได้แต่ภาวนาว่าขอให้ดีลนี้กลายเป็น “นิว เบอร์บาตอฟ” ไปเลยแล้วกัน อยากมาฉกนักเตะช่วงเดดไลน์ดีนัก

ช่างหัวเผือกหัวมัน หลังจากเส้นตายซื้อขายผ่านไปเรียบร้อย ทีมต่างๆ ไม่ได้รับอนุญาตให้หยิบจับชอปปิ้งอีกต่อไป หลังจากนี้จะเป็นเรื่องของผลงานในสนามล้วนๆ ยาวไปจนถึงช่วงตลาดซื้อขายเปิดรอบสอง ก็ปาเข้าไปมกราคมปีหน้าโน่น ถึงนาทีนั้นค่อยมาว่ากันใหม่ก็แล้วกัน

มาว่าถึงความมันนัดล้างตาที่ไม่ต้องคอยนานให้อารมณ์ค้าง เมื่อเรือใบสีฟ้าต้องล่องนาวาออกไปเยือนรังปืนใหญ่ อาร์เซนอล ทีมที่เพิ่งยัดเยียดความปราชัยนัดแรกอย่างเป็นทางการก่อนพรีเมียร์ฤดูกาลล่าสุดจะเปิดฉากนั่นเอง

การที่ต้องพยายามลักพาสามแต้มออกมาจากเอมิเรตส์ สเตเดียม ให้จงได้นั้น ต้องบอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายเลยพับผ่า หากไม่เช่นนั้นแล้ว การไม่มีแต้มเลยในสองนัดแล้วไซร้ ย่อมส่งผลต่อทั้งสภาพจิตใจ และสภาพกำลังใจอย่างไม่ต้องฉงนสงสัยเป็นแน่แท้

อีกทั้งการหายตัวไปของ เฟอร์นันโด กองกลางผู้ชำนาญเกมรับตัวสำคัญ ที่ดันถูกอาการบาดเจ็บลักพาตัว และน่าจะต้องใช้เวลาร่วมสองสัปดาห์เลยทีเดียวในการกลับมา ทำให้แมตช์นี้โอกาสจะตกเป็นของ เฟอร์นันดินโญ ที่น่าจะได้สตาร์ทเป็น 11 คนแรก เป็นครั้งแรกในฤดูกาลนี้ ต้องมาลุ้นกันว่า กองกลางบราซิเลียนจะสามารถระเบิดฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมเหมือนฤดูกาลก่อนหรือไม่

สเตฟาน โยเวติช กองหน้าวัยรุ่น ที่กำลังมั่นใจ ก็เป็นอีกคนที่แน่ชัดแล้วว่า คงจะพลาดบิ๊กแมตช์นัดนี้อย่างแน่นอน ทำให้ความต่อเนื่องของฟอร์มการเล่นจะขาดหายตกหล่นไป หรือไม่คงกลายเป็นเครื่องหมายคำถามไปเรียบร้อย

ประเด็นสำคัญมาอยู่ที่ย่อหน้านี้ เมื่อท่านเปเยฯ ได้หล่นวลีต้องสงสัยออกมาก่อนแมตช์สำคัญในวันเสาร์นี้ มีใจความกล่าวถึงกองกลางรุ่นลายครามนามอุโฆษอย่าง แฟรงค์ แลมเพาร์ด และกองหลังค่าตัวแพงระยับระดับไฮคลาส เอเลียควิม ม็องกาลา ซึ่งทั้งสองคนน่าจะพร้อมให้ใช้งานแล้วสำหรับแมตช์นี้ อุต๊ะ!!

ภาพน้าแฟรงค์สวมยูนิฟอร์มของเรือใบสีฟ้า มันช่างเป็นภาพที่น่าดูเสียนี่กระไร ยังไงก็ขอให้ได้โอกาสลงสนามในนัดนี้สักที ไม่ว่าจะวินาทีไหนก็ตาม เชื่อว่าฝีไม้ลายแข้ง บวกความเก๋า จะทำให้กองกลางของทีมเราแข็งแกร่งขี้นไม่น้อยเลยทีเดียว...

Views: 141

Reply to This

Replies to This Discussion

lampard น่าจะลงมาช่วงที่ทีมน้ำขาดลอยไปแล้วนะครับ ส่วนม็องกาล่าตัวจริงไปเลยฟันธง

เกมนี้แลมพ์จะช้าไปไหมครับ ไม่อยากเสี่ยง กองหลังลุ้นกันครับว่า น้าเดจะได้ลงต่อหรือเปน ม็องกาลา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.