Members

เอาฮา?บาโลสวมหน้ากากเป็นวายร้ายในแบทแมน

เอาฮา?บาโลสวมหน้ากากเป็นวายร้ายในแบทแมน

มาริโอ บาโลเตลลี่,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,ลิเวอร์พูล
มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมป่วนของ ลิเวอร์พูล โพสต์ภาพตัวเองสวมหน้ากาก พร้อมประกาศตัวว่าเป็น เบน ผู้ร้ายใน แบทแมน ก่อนจะนำ "หงส์แดง" บุกเยือน เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

        มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกจอมเกรียน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อาจถูกหลายคนมองว่าเป็นตัวโจ๊กเกอร์ แต่สำหรับเขาแล้วรู้สึกว่าตัวเองเหมือนกับ เบน วายร้ายในภาพยนตร์ชุด แบทแมน มากกว่า


            สตาร์ทีมชาติอิตาลี โพสต์ภาพตัวเองขณะสวมหน้ากากลงในอินสตาแกรมและได้อ้างอิงถึง เบน ในแฮชแท็ก โดยหลังจากโชว์ฟอร์มไม่ออกมนเกมแพ้ แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว บาโลเตลลี่ ก็มาเป็นฮีโร่ซัดประตูชัยให้ ลิเวอร์พูล เอาชนะ ลูโดโกเร็ตส์ ราซกราด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันอังคาร และเขาก็หวังที่จะป่วนแนวรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่อัพตัน พาร์ค วันเสาร์ที่ 20 กันยายนนี้


            เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาชื่นชอมทัศนคติและการทำงานหนักของ บาโลเตลลี่ นับตั้งแต่เขาย้ายมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ และเชื่อว่าลูกทีมจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ


             "คุณเห็นแล้วถึงการทำงานของเขา เขาทุ่มเทเต็มที่และเขาก็ต้องทำให้มากขึ้น แต่ผมคิดว่านั่นจะมาถึงเมื่อเขามีความฟิตมากกว่านี้ แต่เขาก็ทำได้ดีในการปรับตัวเข้ากับสโมสร ผมคิดว่าคุณเห็นแล้วถึงสิ่งที่เขาพยายามทำเพื่อทีม นั่นจะสำคัญมาก"


            "แฟนบอลเรียกร้องสิ่งนั้น เพราะนักเตะที่เคยอยู่ที่นี่ในตำแหน่งนั้นไม่เคยหยุดวิ่ง และเขาก็กำลังปรับตัวเข้ากับมัน เขารู้ดีถึงความต้องการและมันก็จะต้องใช้เวลา แต่ถ้าเขายังคงยิงประตูและทำงานหนักต่อไป เขาก็จะไม่มีปัญหาอะไร เพราะเขามีคุณภาพ" ร็อดเจอร์ส กล่าว

_____________________________________
เดรติต : http://www.goal.com/

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th/

Views: 242

Reply to This

Replies to This Discussion

จะเอาฮาไปไหนครับโอ้ สีสันพรีเมียรลีกจริงๆ 555

เทอน่ารักจนทำให้ใจช้านนั้นหวั่นใหว 55พี่ชอบโอ้อ่ะ

ไปได้เรื่อย ๆ แหละครับน้องโอ้

มัวแต่เอาฮาทีมแพ้เลย 555+

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.