Members

เปเยฯชี้เชลซีไม่ได้มีดีแค่คอสต้า

เปเยฯชี้เชลซีไม่ได้มีดีแค่คอสต้า

ดีเอโก้ คอสต้า,มานูเอล เปเยกรีนี่,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,เชลซี,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ซูฮก เชลซี แกร่งทั้งทีม ไม่ได้มีดีแค่ในรายของ ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมกำชับลูกทีมต้องเล่นท็อปฟอร์ม หากคิดจะโค่น "สิงห์บลูส์" วันอาทิตย์นี้

        มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อว่า เชลซี มีนักเตะฝีเท้าชั้นยอดหลายคน ไม่ได้มีดีแค่ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าฟอร์มร้อน เพียงคนเดียวเท่านั้น โดยทัพ "เรือใบสีฟ้า" มีคิวเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม รับมือ "สิงห์บลูส์" ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดบิ๊กแมตช์ วันอาทิตย์ทึ่ 21 กันยายนนี้


        ฤดูกาลนี้ คอสต้า เปิดฉากได้อย่างร้อนแรงสุดๆ เมื่อกระทุ้งได้ถึง 7 ลูก จากการลงเล่น 4 นัด พร้อมกับช่วย เชลซี กวาดชัยรวดทั้ง 4 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงอย่างเหนือชั้นด้วยการที 12 คะแนนเต็ม กระนั้น เปเยกรีนี่ มองว่า เกมวันอาทิตย์นี้ ลูกทีมของตนไม่ควรระวังแค่ หัวหอกจอมพลังทีมชาติสเปน แค่คนเดียว


        "ผมไม่คิดว่า เชลซี มีดีแค่ ดีเอโก้ คอสต้า พวกเขามีนักเตะเก่งๆ เยอะมาก และเราจำเป็นต้องเล่นให้ดีแบบสุดๆ เลย หากต้องการชนะพวกเขา ซีซั่นนี้พวกเขาเริ่มต้นได้สุดยอด และกำลังเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขาเสริมทีมด้วยนักเตะฝีเท้าดี ซึ่งผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพวกเขาถึงกำลังนำเป็นจ่าฝูง"


        "มันสำคัญมากๆ หากเก็บชัยชนะได้ในเกมวันอาทิตย์นี้ แต่การแข่งขันยังเหลืออีกยาวไกลกว่าจะจบฤดูกาล นี่เพิ่งเป็นเกมนัดที่ 5 ของฤดูกาลเท่านั้น เราจำเป็นต้องเล่น 38 นัดทั้งฤดูกาล เพราะฉะนั้นต้องรอดูกันต่อไป" นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ ระบุ

_______________________________________

เครดิต : www.siamsport.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th/

Views: 143

Reply to This

Replies to This Discussion

เห็นด้วยครับท่าน เพียงแต่ว่าฤดูกาลที่แล้ว เชลซีไม่มีกองหน้าโป้งปิดบัญชีคมๆเฉียบขาดแบบนี้ เมื่อมาพร้อกับ ฟราเบรกัสตอนนี้เชลซียิ่งลงตัว และไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง สู้ๆครับท่าน ยังไงผมก้อเชื่อมือท่าน ฝากด้วยครับ 3 แต้ม ^^ อิอิ

เน้นเกมนี้เป็นพิเศษ ต้องปิดตัวรุกทุกตำแหน่ง ขอเพิ่ง แนวรับ อย่าง พี่กองปานี เดมมิเคลิส ซาบาเลต้า กลิชี่ ที่ขาดไม่ได้ซูปเปอร์ฮีโร่ โจ ฮาร์ท ในเกมเยือน บาเยิน

แจ๋วครับบอส ขณะนี้ ย้ำว่าขณะนี้ สิงห์น่ากลัวจริง ๆ แต่ถ้าเราเปิดบ้านจัดการได้ สิงห์ก็อ่อนกำลังลงแน่ และระยะยาวเราจะรับมือได้แน่ครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.