Members

'ซิลบา' มั่นใจ! แข้งเรือใบ ดับซ่า 'คอสตา' ได้แน่

'ซิลบา' มั่นใจ! แข้งเรือใบ ดับซ่า 'คอสตา' ได้แน่

ดาบิด ซิลบา กองกลางทีมชาติสเปนของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ มั่นใจว่าทีมของเขาจะจัดการกับ ดิเอโก คอสตา กองหน้าของทีมเชลซี ได้อย่างอยู่หมัดแน่นอน ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 20 ก.ย. ว่า ดาบิด ซิลบา กองกลางชาวสเปนของทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าทีมเรือใบสีฟ้า จะสามารถหยุดฟอร์มการเล่นอันยอดเยี่ยมของ ดีเอโก คอสตา ศูนย์หน้าจอมถล่มประตูของ เชลซี ได้อย่างแน่นอน ในเกมลีกที่ทั้ง 2 ทีม จะลงสนามปะทะกันในวันที่ 21 ก.ย. นี้

สำหรับ คอสตา ที่ย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม เชลซี ด้วยค่าตัว 32 ล้านปอนด์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดไปแล้ว 7 ประตูจาก 4 นัด ในเกมลีกฤดูกาลนี้ โดย ดาบิด ซิลบา กองกลางของ แมนฯซิตี้ ก็ออกมาชื่นชม คอสตา ว่าสามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้อย่างน่าประทับใจ แต่ก็เชื่อมันว่าทีมของเขาจะหยุด คอสตา ได้ในวันอาทิตย์นี้ 

ซิลบา กล่าวว่า "คอสตา ทำผลงานได้ดีมากๆ เขาทำได้แล้ว 7 ประตู เขาเป็นส่วนสำคัญของเชลซี ซึ่งมันไม่ดีต่อพวกเราเลย แต่พวกเรามีแนวรับที่แข็งแกร่ง และผมเชื่อว่าเราจะหยุดเขาได้อย่างแน่นอนในวันอาทิตย์นี้"

นอกจากนี้ ซิลบา ยังกล่าวต่ออีกว่า "มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะปรับตัวให้เข้ากับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่เขาก็แสดงทุกอย่างให้เห็นอย่างชัดเจนว่าเขาสามารถทำมันได้อย่างรวดเร็ว"

____เดรติต : www.thairath.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ : http://mcfc.in.th/
___________________________

Views: 305

Reply to This

Replies to This Discussion

ใช่ครับอย่างที่เทพซิลบาบอกเลย คอส้ตาปรับตัวเข้ากับลีกนี้ได้เร็วมาก เป็นกองหน้าที่อัันตรายของเชลซีชั่วโมงนี้ แต่ก้อยังเชื่อว่า จะเจอกอมปานีเตะขาหักครับ ล้อเล่น เชื่อว่าเอาอยู่ครับผม ไม่เชื่อซิลบาแล้วจะไปเชื่อใครล่ะครับ ฮี่ๆๆ

พี่ซิลบา เขาดูจะกระหายความสำเร็จในนัดเจอเชลซีมาก ขอดูฟอร์มเทพๆหน่อยแล้วกัน

งั้นขอซิลบาจัดให้ซักดอก ปิดกล่องไปเลยนะครับ อิอิ

กองหน้าแบบคอสต้าเป็นประเภทหาพื้นที่เก่งรอเข้าฮอตเยี่ยม อาจจะฮอตแค่ตอนแรกๆนี้ก็ได้คับ เพราะกองหน้าประเภทนี้ถ้าถูกจับทางได้ก็จะลดพิษสงลงไปเยอะเหมือนกัน ต่างจาก ซัวเรส หรือ กุนที่เป็นประเภทความสามารถเฉพาะตัวสูง

... เชื่อเหมือน ซิลบา ว่า      เพราะเห็นผลงานแล้ว เรือรับมือ เสือใต้จนเกือบ ครบเวลา 90 นาที   หอยไม่เก่งไปกว่าเสือใต้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.