Members

เปเญไม่กังวลแม้ขาดสองกองหน้าอย่างกุน,โยเวติช /พร้อมรายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะได้รับโอกาสลงเล่นในคืนนี้

เปเญ่ไม่กังวล แม้จะขาดสองกองหน้าที่ยังบาดเจ็บอยู่ กุน กับ โยเวติช ต่างยังไม่พร้อมทั้งคู่ ที่จะลงสู้ศึก Shelffield Wednesday ในคืนนี้ แต่เชื่อว่า ซิตี้มีดีพอที่จะเอาชนะได้

กุน ได้รับบาดเจ็บจากนัดที่เจอกับเชลซีเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และในส่วนของสเตฟาน โยเวติช ก็จะต้องใช้เวลาอีกประมาณ สามวันหรือมากกว่านั้น จึงเป็นหน้าที่ของ เอดิน เชโก้ ที่จะลงเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า ในคืนนี้

เปเย่ กล่าวว่า “ ผมคาดว่า กุน จะพร้อมสำหรับการลงสนาม ในนัดที่เตะกับ Hull City .ในคืนวันเสาร์นี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก “ แต่อย่างไรก็ตาม ซิตี้จะเปิดโอกาสให้ ดาวรุ่งอย่าง Jose Angel Pozo ได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ ผู้เล่นหลักๆ ของซิตี้ ดาวิด ซิลบา และซาเมียร์ นาสรี ยังมีอาการบาดเจ็บ ในขณะที่ ซาบาเลตต้า ติดโทษแบน

นาสรี กับเฟอร์นานโด คาดว่า จะกลับมาลงสนาม ในศึก แชมเปียนลีก ที่จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของหมาป่า โรม่า ในสัปดาห์หน้า ม็องกาล่า น่าจะได้ลงเล่นในเกมนี้ รวมทั้ง แลมพาร์ด , กาบายาโร่ , โบยาต้า, ซานย่า, กริชี่ ,เดมิเคลิส ,นาบาสและซิลแคลร์ ส่วนนาสตาซิส ยังไม่การันตี ว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่

แปลข่าวสารโดย แอดมินคุณครูจ๋อม Pennapa Mcfcชมรม http://mcfc.in.th/

Views: 596

Reply to This

Replies to This Discussion

เจ็บกันเยอะเลย แต่ก็ถือเปนโอกาสดีของสำรองและดาวรุ่งนะครับ หลายคนจะได้รับโอกาสพิสูจน์ฝีเท้าในกมนี้ ซึ่งผมเองอยากให้บอลถ้วยรายการ ลีกคัพ เอฟเอคัพ เปนรายการของสำรองกับดาวรุ่งเป็นหลักครับ ถนอมนักเตะัวหลักไว้บดในเกม UCL กับพรีเมียร์ลีคดีกว่า จะได้ไม่เสี่ยต่ออาการบาดเจ็บ(ซึ่งตอนนี้ ก้อเจ็บกันเยอะเลย อิอิ) จัดไปครับคืนนี้ ป๋าแลมพ์ยิงอีก ชอบๆๆ 55

ขอคนเดียว  นาสตาสิก  สำรองก้ยังดี

ยังมีพี่กล้วย

ไม่ได้ว่าไรมากนะแต่ยืมแลมพาดมาได้ทำไมไม่ยืมดาวิดบีย่ามาด้วยละว่ากันไหม55555+

Jose Angel Pozo หล่อ กริ๊ดดด....

นาสซิสคงหมดอนาคตบนเรือแล้วล่ะครับแบบนี้

นาสตาซิล คงไม่อยุ่ในแผนเเล้วละ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.