Members

"เปเญ"พอใจเรือรุกไหลลื่น-ป้องม็องกาล่าคนเราพลาดกันได้

"เปเญ"พอใจเรือรุกไหลลื่น-ป้องม็องกาล่าคนเราพลาดกันได้
มานูเอล เปเญกรินี่กุนซือผมสีดอกเลาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ออกโรงชื่นชมฟอร์มของลูกทีมโดยเฉพาะเกมรุกอันไหลลื่นในนัดล่าสุดที่บุก ถล่มฮัลล์ ซิตี้และกางปีกปกป้องเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่างเอเลียกวิม ม็องกาล่าที่ก่อความผิดพลาดจนทีมเสียประตู

ศึกพรีเมียร์ลีกล่าสุดที่เคซี สเตเดี้ยม"เรือใบสีฟ้า"นำก่อน 2-0 แต่โดนไล่ตีเสมอ 2-2 ยังดีที่ยิงเพิ่มได้ในครึ่งหลังจบด้วยชัยชนะถล่มทลาย 4-2

"เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นได้ในเกมลูกหนัง เราเริ่มเกมได้ดีเหลือเกินและโชคร้ายเอามากๆกับความผิดพลาดส่วนบุคคลทั้ง 2 ครั้งแต่บางครั้งถือเป็นเรื่องปกติ" เปเญกรินี่ให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์สโมสร

"ครึ่งหลังเราเล่นเหมือนตอนเริ่มเกมและยิงได้ 2 ประตูแถมยังมีโอกาสจะแจ้งอีก 3 หรือ 4 ครั้งด้วย"

"เกมกลางสัปดาห์กับเชฟฟิลด์ เว้นสเดย์ที่เรายิง 7 ประตูผมรู้สึกว่าเกมรุกของทีมถูกปลดปล่อยแล้ว วันนี้เราตอกย้ำให้เห็นอีกครั้งในการเจอกับทีมแกร่งที่เล่นเกมรับได้เหนียว มากทีมหนึ่ง"

"ผมแฮปปี้เอามากๆกับแฟนๆของเรา ผมว่าสำคัญนะกับการที่พวกเขาได้เห็นแนวทางการเล่นเช่นนี้ของทีม ผมว่าพวกเขาเพลิดเพลินกับซีซั่นที่แล้วและเราหวังว่าปีนี้จะเป็นเช่นเดิมต่อ ไป"

"เรามีเกมซึ่งสำคัญอย่างยิ่งรออยู่คือศึกแชมเปี้ยนส์ ลีกวันอังคารกับโรม่าที่เก็บชัยชนะนัดแรกได้แต่วันนี้เราคิดถึงแค่เกมนี้ เท่านั้น"

"พรุ่งนี้เราจะเริ่มเตรียมตัวสำหรับเกมถัดไปแต่สำคัญมากที่เราชนะเกมนี้และ คว้า 3 คะแนนในเกมเยือนได้เพราะเราไม่อาจทำแต้มหล่นหายและปล่อยให้เชลซีถ่างช่อง ว่างกว้างกว่าเดิมได้อีกแล้ว"

ทั้ง 2 ประตูที่ซิตี้เสียในเกมนี้ต้นเหตุเกิดจากความผิดพลาดของม็องกาล่าที่สกัดเข้าประตูตัวเองตามด้วยทำฟาวล์คู่แข่งจนเสียจุดโทษ

"เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นได้เหมือนกัน เขาโชคร้ายมากที่ทำเข้าประตูตัวเอง หลังจากนั้นเขาเข้าบอลช้าจนเสียจุดโทษ"

"เราจะเชื่อมั่นในตัวเขาต่อไปเพราะเขาเป็นผู้เล่นฝีเท้าดีมากๆและโชคร้ายเหลือเกินกับทั้ง 2 ประตูที่เสียไป"
______________________________________________
Cr.www.ssballthai.

Views: 587

Reply to This

Replies to This Discussion

วันนี้ไม่ใช่วันของม็องกาลาเท่านั้นเอง แต่มันเป็นวันของทุกคนที่สามารถเก็บชัยชนะได้ บอลเล่นเป็นทีีมครั สามััคคีกันช่วยกัน แล้วทกอย่างจะผ่านไปได้ด้วยดีครับ วันนี้เจอเสือ เกมหน้าเจอหมาป่า ทำให้ได้ครับ แมนซิตี้สู้ๆๆ

ในเกมฟุตบอล ความผิดพลาดมันเกิดขึ้นได้

อย่าไปด่ากันเลย ม๊องกาลาเกมแรกดีก็ยังชมกันอยู่เลย เกมนี้หลังพลาดสองลูกก็ไม่พลาดอีกถือเป็นบทเรียน

บอสเราพูดได้ดีเสมอ

โหม่งดีกว่ากองหน้าซะอีกนะเนี่ย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.