Members

โจ ฮาร์ท ได้ออกมาปลุกใจเพื่อนร่วมทีมว่า ต้องการชัยชนะในศึกแชมป์เปี้ยน แรก ในการรับมือกับเอเอส โรม่า ที่เอทิฮัด สเตเดี้ยม

หลังจากที่ซิตี้พ่ายเกมแรกในศึกแชมป์เปี้ยน ลีก ปะทะบาเยิร์น มิวนิก โจ ฮาร์ท ได้ออกมาแถลงข่าวก่อนลุยศึกที่สองปะทะเอเอส โรม่าว่า เราจำเป็นต้องเก็บสามแต้มให้ได้ในบ้าน

“เป็นเรื่องน่าผิดหวังที่เราเริ่มต้นไม่ดี แต่การปะทะโรม่าคือเกมใหญ่ของเรา โชคดีที่ไม่ใช่เกมเยือนรอบน็อคเอาท์ เรายังมีเวลาที่จะทำให้ทุกอย่างถูกต้อง เราจำเป็นต้องเริ่มต้นเอาชนะในบ้าน

“โรม่าทำงานได้ดีมาก แน่นอนว่าเราจะระวังตัวอย่างมากในการชนกับพวกเขา นับแต่เรารู้ว่าเราอยู่กลุ่มเดียวกัน พวกเขาได้ผลลัพธ์ที่ดีเยี่ยมในเกมแรก ทุกเกมก็ยากทั้งนั้นในรายการนี้ แต่เราก็มีความสามารถที่จะเอาชนะพวกเขา เราพร้อมเต็มที่

 

การพ่ายบาเยิร์นเป็นอะไรที่น่าผิดหวังมาก แต่นี่คือฟุตบอล เราน่าจะได้แต้มจากเกมเยือน หรือบางทีก็น่าจะเอาชนะหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในยุโรป แต่แล้วก็ไม่ใช่อย่างที่เราคิด

...โจ ฮาร์ท...

“เราอยู่ในกลุ่มยากในแชมป์เปี้ยน ลีก มาตลอด แต่ทุกนัดก็คือเกมพิเศษ เราได้กำหนดมาตรฐานไว้สูง และหวังว่าเราจะเอาชนะในโฮมเกม

“เป็นเรื่องเยี่ยมที่จะได้เจอแอชลีย์ โคล  ผมรู้จักเขาดีตอนอยู่อังกฤษและตอนเขาอยู่เชลซี ผมอยากรู้ว่าเขามีความสุขในการใช้ชีวิตที่อิตาลีมากแค่ไหน”

ฮาร์ทยอมรับว่าเรือใบสีฟ้าต้องทำงานหนักมากเพื่อไม่ให้เสียประตูในช่วงท้ายในการประจันหน้ากับบาเยิร์น,บาร์เซโลน่าและมาดริด ในฤดูกาลที่ผ่านมา

“แม้ว่าเราจะเสียประตูก่อนหมดเวลา แต่นี่ก็ได้โชว์ให้คุณเห็นฟอร์มที่ดีของเรา พิสูจน์ว่าเราสามารถจะปะทะกับทีมใหญ่ๆ ตอนนี้เราต้องการจะเอาชนะโรม่าในวันอังคาร (30 ก.ย.) 

____________________________

Cr. mcfc.co.th

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ mcfc.in.th

Views: 240

Reply to This

Replies to This Discussion

ต้องงั้นซิ คืนนี้ขอให้เหนียวสุด ๆ

...ไม่รู้เป็นไง   มีความรู้สึกว่า  โรมาระดับฝีเท้าน่าจะห่างน้อยกว่าแมนซิตี้ 1 level

...เชื่อมั่นในกองหลังมากๆ  รวมทั้งนายทวาร โจ

ช่วยเซฟไปหลายลูกเลยไม่อย่างนั้นซิตตี้อาจจะพ่ายคารังได้....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.