Members

เปเญฯเจ็บใจเรือทำสองแต้มหลุดมือ

เปเญฯเจ็บใจเรือทำสองแต้มหลุดมือ

มานูเอล เปเญกรินี่ กุนซือลิ้นแข็งแห่งแมนเชสเตอร์ ซิตี้สารภาพรู้สึกหดหูจริงๆหลังทีมไม่สามารถเอาชนะในบ้านของตัวเองทั้งๆที่ ขึ้นนำไม่ถึง 5 นาทีแรกแต่สุดท้ายโดนทีเด็ด โรม่า บุกมาแชร์แต้มได้

จากผลการแข่งขันดังกล่าวทำให้ "เรือใบสีฟ้า" เก็บเพียงแค่คะแนนเดียวเท่านั้นรั้งรองบ๊วยของตารางหลังผ่านไป 2 นัดโอกาสผ่านเข้ารอบลำบากยากเย็นขึ้นในอีก 4 เกมสุดท้าย

"มันน่าหดหูเพราะเราเล่นไม่อยู่ในสไตล์ถนัดของเราโดยเฉพาะอย่างยิ่งในบ้าน ของเราแท้ๆ" อดีตบอสมาลาก้าเซ็งอารมณ์สุดๆผ่านสำนักข่าวชื่อดัง สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ หลังจบแมตช์

"เหตุผลกคือว่าทำไมเราเริ่มกังวลมากกันเหลือเกินที่จะยิงประตูเพิ่ม เราสมควรพังประตูที่สองได้ ผมคิดว่าเราเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกมาสามปีแล้วนะ เราไม่ใช่ทีมที่ไร้ประสบการณ์เลย"

"นัดนี้ไม่ใช่วันของเรา แต่เราต้องลุยต่อในเกมหน้า เราต้องได้ผลการแข่งขันที่ต้องการ เราต้องพัฒนาฟอร์มการเล่นเป็นทีมที่ดีกว่านี้ "

"มันยังไม่จบแค่นี้หรอก เราต้องมาดูกันอีกทีว่าสุดท้ายแล้วเราจะผ่านรอบแบ่งกลุ่มได้หรือไม่"

_________________________

Cr.www.ssballthai.

Views: 339

Reply to This

Replies to This Discussion

ก้อจริงอย่างที่ท่านบอกนะครับ เราไม่ใช่ทีมที่ไม่มีประสบการณ์ แต่เส้นทางมันยังไม่จบ เอาใหม่ครับท่าน ต่อจากนี้ไปอย่าให้พลาดอีก สู้ๆๆๆครับ

มันคือจุดไหนที่ต้องแก้ไขล่ะท่านสำหรับซิตตี้....

เปเญต้องมองเห็นบ้าง...

คนใหม่คงไม่ใช่คำตอบ....

เเล้วเป้นเพราะอะไร ยิงนกตกปลากันเยอะเกิน

ไม่หลากหลาย ไม่สร้างสรรค์เล้ย นักเตะเก่าๆหมดมุกก็ใช้อยู่นั่นแหละ โยเวติชน่าจะส่งมาตั้งแต่ต้นครึ่งหลังแล้ว

มา10นาทียังส่องได้มากกว่าพวกที่อยู่ครบอีก

จริง ๆ มันก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรนัก โรม่าเสมอหนึ่งชนะหนึ่ง ก็เพราะเล่นในบ้านชนะซีเอสเคเอ ถ้าเราเล่นในบ้านก็น่าจะชนะซีเอสเคเอเหมือนกัน มันยังมีจุดพลุิกผันอีกเยอะ โรม่าเจอบาเยิร์นอีกสองนัด ไปเยือนซีเอสเคเอ และรับเยือนเรา (นัดนี้สำคัญสุด)

แต่จุดก็คือ มิลเนอร์ก็สำคัญกว่านาบาส แต่เปเญไม่ค่อยเชื่อใจมิลเนอร์เท่าไหร่นี่สิ   เดมิเคลิสกับมองกาล่า ผมเชื่อมองกาล่ามากกว่าแม้ว่านัดก่อนจะผิดพลาด ผมมองว่ามันเป็นแค่อุบัติเหตุนัดหนึ่งเท่านั้น มองกาล่าอยู่ปอร์โตก็ผ่านการเล่นเกมส์ยุโรปมาพอตัว เห็นเมื่อคืนเดมิเคลิสโดนกระชากหนีหายตลอดแล้วปลงว่าคงไม่ชนะ ถ้าไม่เปลี่ยนมิลเนอร์ลงนี่ถึงแพ้เลย

4 นัดจากนี้จัดหนักไปเลยครับ ช่วงนี้โรม่ากำลังได้ใจ แต่เราเล่นไม่ได้ตามสไตล์จริง ๆ พลาดกันบ่อย

ต่อไปต้องเล่นเอาแต้มมากกว่า การเล่นสวยงามแล้วล่ะครับ ถ้าต้องการเข้ารอบ เคี่ยวๆหน่อยก็ดีครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.