Members

บีญามาแว้ว!บาเลนเซียบอกกล้าทุ่มก็กล้าขาย

มีรายงานล่าสุดมาว่า บาเลนเซียพร้อมจะพิจารณาข้อเสนอซื้อตัวเดวิด บีญา หากมีเงินก้อนโตเข้ามา
ข่าวนี้ทำเอาแมนเชสเตอร์ซิตีมีเฮทันที เพราะพวกเขาไม่มีปัญหาด้านการเงินอยู่แล้ว ในขณะที่ไอ้ค้างคาวประสบกับปัญหาทางการเงินจนถึงขั้นวิกฤต

ดิอินดิเพนเดนท์ สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานว่า บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งลีกกระทิงดุยอมรับว่าอาจจะยอมพิจารณาข้อเสนอซื้อขายสตาร์ดังของทีมเนื่องจากตอนนี้สโมสรประสบปัญหาทางการเงิน

"ไม่ว่าจะมีข้อเสนอไหนเข้ามาเราก็จะลองเอาไปพิจารณาดู ถึงแม้จะยื่นมาเพื่อซื้อเดวิด บีญา หรือเดวิด ซิลบาก็เถอะ" เฟอร์นานโด โกเมซ โคโลเมอร์ รองประธานฝ่ายกีฬาของสโมสรกล่าว

"แต่ข้อเสนอนั้นต้องราคาดีหน่อย"

ข่าวนี้ทำให้แมนเชสเตอร์ซิตีที่มีเงินเป็นถุงเป็นถังมากที่สุดได้เฮเนื่องจากมีข่าวว่าพร้อมจะกระชากตัวเดวิด บีญาเสมอหากบาเลนเซียต้องการจะปล่อยตัว

เรือใบสีฟ้าตกเป็นข่าวกับศูนย์หน้าแดนกระทิงดุรายนี้มานานแล้วนับตั้งแต่กลุ่มอาบูดาบียูไนเต็ดได้เข้ามาฮุบกิจกรารของสโมสรทำให้ขึ้นแท่นเป็นทีมที่รวยที่สุด และโด่งดังมาจากการซื้อตัวโรบินโญมาจากเรอัลมาดริดด้วยค่าตัวสูงสุดเป็นประวัติศาสตร์ไปแล้ว

ขณะเดียวกัน ทางด้านของบิเซนเต โซริอาโน ประธานสโมสรบาเลนเซียก็ยอมรับว่า "เราจะลองสู้ราคาดูเพื่อกอบกู้สถานะทางการเงินของสโมสร ตอนนี้คือสิ่งสำคัญมากที่สุดสำหรับเรา สำคัญกว่าการเป็นแชมป์เสียอีกนะ"

Views: 126

Reply to This

Replies to This Discussion

ผมคิดว่าแมนซิตี้ไม่น่าผลาดบีย่านะ...
เดวิด บียา
เดวิด ซิลบา เอาทั้งสองเลยคร๊าบ
we need both of them
อ่ะ ทั้งสอง ก้อด้าย ถ้าได้มาจริงอ่ะ แหล่มเลย อิอิ
อิอิ สาธุ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.