Members

เฟอร์นันโด้คึกคักหลังคืนสนาม

เฟอร์นันโด้ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่ทำได้แค่มองเพื่อนร่วมทีมฟาดแข้งหลังจากที่เขาได้รับบาดเจ็บและลงเล่นให้ซิตี้เพียงสามเกม

มิดฟิลว์บราซิลเริ่มต้นด้วยดีด้วยการโชว์ฟอร์มที่โดดเด่นสองนัดแรกหลังเปิดฤดูกาลปะทะนิวคาสเซิลและลิเวอร์พูล

แต่เขาได้รับบาดเจ็บในการปะทะกับสโต๊คทำให้ลงเล่นร่วมทัพเปเยกรินี่ได้เพียงสามเกมจากแปดนัด

“ตอนนี้ผมรู้สึกดี และผมมุ่งมั่นที่จะลงเล่นร่วมทีมอีกครั้ง ผมไม่ใช่นักดูที่ดี ผมไม่มีความสุขที่ไม่ได้ลงเล่น ผมคิดถึงการประลองแข้งในสนาม เป็นเรื่องที่ดีที่ผมได้กลับมาเล่นปะทะแอสตัน วิลล่า

“ผมรู้สึกว่าผมบาดเจ็บในขณะฟาดแข้งกับสโต๊ค ผมเจ็บตรงขาหนีบ และกลายเป็นแผลเล็กๆ ที่ทำให้เจ็บพอสมควร ช่วงที่นักเตะเดินทางไปร่วมทีมชาติทำให้ผมมีเวลามากขึ้นที่จะเสริมความคมให้ตัวเอง และผมพร้อมที่จะปะทะท็อตแฮมสัปดาห์หน้า”

Fernando

เฟอร์นันโด้มีความพอใจที่เขาตั้งหลักได้ดี และเขาเชื่อว่าจะตำแหน่งที่เขาได้รับเป็นหน้าที่สำคัญต่อทีมอย่างมาก

“ผมคิดว่ามิดฟิลว์ในทีมเรามีส่วนสำคัญมากในการเล่นเกม เพราะนี่คือลักษณะของเราที่มักจู่โจม บางครั้งก็เปิดทางให้เราใช้แผนเคาท์เตอร์ แอตแทค” นักเตะวัย 27 ปี กล่าวและว่า

เรามีความสมดุลที่ต้องการ โดยมีผม,เฟอร์นันดินโญ่,ยาย่า ตูเร และเจมส์ มิลเนอร์ เรามีความรับผิดชอบในตำแหน่งที่เราเล่น 

...เฟอร์นันโด้...

“งานของผมคือช่วยแดนหลังของเราเมื่อจำเป็นและยังมีอีกหลายสิ่งที่ต้องทำ ผมคิดว่าผมทำได้ดีที่สุดเมื่อเราเล่นแบบจู่โจม แต่ผมก็ต้องเล่นให้มากกว่านี้ เมื่อนั้นผู้ชมก็จะได้เห็นฟอร์มที่ดีสุดของผม

“แฟรงค์ แลมพาร์ด ได้ทำให้ทีมของเรามีมิติมากขึ้น เขามีประสบการณ์โชกโชน ช่วยเราได้มาก ผมมีความสุขมากที่เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา

“เขาเป็นนักเตะที่ผมชื่นชมมาตลอด ตอนนั้นผมตั้งตาคอยที่จะได้เล่นเคียงข้างกับเขา บางทีผมอาจจะช่วยให้เขายิงประตูให้เราได้มากๆ ก็เป็นได้”

สำหรับคู่แข่งในทีมอย่างเฟอร์นันดินโญ่นั้น เฟอร์นันโด้กล่าวว่า "ผมคิดว่าเป็นเรื่องเป็นไปได้ที่เราสองคนจะเล่นด้วยกัน เขาชอบที่จะร่วมมือกับทีมในการจู่โจม ผมสามารถจะอยู่หลัง ในขณะที่เขาเคลื่อนไปข้างหน้า เอาเป็นว่า เดี๋ยวเราดูกันต่อไปครับ

“ผมจำได้ว่าเคยเห็นเขาเล่นให้ชาคตาร์ โดเนตส์ ซึ่งผมประทับใจมากในฤดูกาลที่แล้ว เขาทำได้ดีเยี่ยมในอังกฤษปีแรก และเขาได้กลายเป็นนักเตะคนสำคัญของซิตี้”

MCFC

Views: 469

Reply to This

Replies to This Discussion

ดีใจที่นายกลับมานะ แฟร์นันก็อัปเปหิมาเจ็บพอดี ไม่อย่างนั้นงานเข้าเรือแน่เลย

มาทันเวลาพอดีเลย.....

แฟนบอลก็คึกคักครับ ที่ท่านเทพปลาหมึกกลับมาประจำการซะที ไม่อย่างนั้นงานเข้าเรือจริงๆแน่เพราะเทพแฟร์นันดิญโญ่ก็มาเจ็บพอดี อิอิ

กลับมาประจำการ ตำแหน่งเก็บกวาด นักเตะทีมอื่น....ฮิฮิ

ยินดี ฟุดด

รออยู่ ได้เวลาแล้ว อิอิ

ได้ตัวเก็บกวาดมาอีกสักตัวนี่ ทีมจะเพอเฟคเลย จะได้บุกสะดวก ตัวรับจะติดปัญหาเรื่องบาดเจ็บกันบ่อยเนื่องจากต้องปะทะกับคู่แข่งตัวควายๆต้องมีไว้สลับกันเรื่อยๆ

เรือใบแหล่มเลยได้ไอ้ปลาหมึกกลับมา

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.