Members

ฟุตบอลเอฟเอคัพ อังกฤษ รอบ 3
แมนฯซิตี้(พรีเมียร์ ลีก) 0 - น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ (ลีก วัน) 3

เกมนี้มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯซิตี้รับข่าวดีเมื่อได้ ไมกาห์ ริชาร์ดส์ ลงตัวจริงเคียงข้าง ริชาร์ด ดันน์ ขณะที่กลุ่มตัวสำรองอยาง เอลาโน่ บลูแมร์, โช อัลเวส, ฆาเบียร์ การ์รีโด้ และ เกลซ็อง แฟร์กน็องเดส มีชื่อใน 11 ตัวจริงด้วย ส่วนทีมเยือนฟอเรสต์มี โรเบิร์ต เอิร์นชอว์ จอมเก๋าทีมชาติเวลส์เป็นตัวความหวัง

ครึ่งแรกเรือใบสีฟ้าบุกหนักทันทีมีได้โอกาสแรกในนาทีที่ 11 จากลูกโหม่งของดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ทว่าตรงตัว พอล สมิธ อีกหกนาทีต่อมาทีมเยือนฟอเรสต์ต้องเปลี่ยนตัวคนแรกทันทีเมื่อเจมส์ เพิร์ธ กองหลังของทีมมีอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหว เคลวิน วิลสัน จึงได้รับโอกาสแทนขณะที่แมนฯซิตี้ มีการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นเหมือนกันในนาที 24 คราวนี้ ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์ ได้รับบาดเจ็บ มาร์ค ฮิวจ์ส จึงไม่เสี่ยงให้เล่นต่อ ดาริอุส วาสเซลล์ ลงมาเลื้อยแทน อีกสามนาทีต่อมา บาโบล ซาบาเลต้า ทุ่มบอลให้ เฟลิเป้ ไกเซโด้ ใช้ความสามารถเฉพาะตัวเข้าไปยิงตรงกรอบ ทว่ายังไม่ผ่านมือ พอล สมิธ อีกครั้ง

ซิตี้บุกอยู่เพลินๆ แต่มาโดนสองเม็ดรวดในช่วงท้ายครึ่งแรก เริ่มจากในนาที 38 ที่ ไรอัน ไทสัน กองหน้าของเจ้าป่าได้ยิงเน้นๆ ก่อนบอลผ่านการป้องกันของ โจ ฮาร์ท เข้าไป เท่านั้นยังไม่พอก่อนหมดครึ่งแรกสามนาที ทีมเยือนฉวยโอกาสในช่วงที่แนวรับเจ้าถิ่นกำลังใจเสีย เคลวิน วิลสัน เปิดฟรีคิกเข้าไป แล้วบอลมาเข้าทาง โรเบิร์ต เอิร์นชอว์ ยิงตูมเดียวไม่เหลือจบ45นาทีแรก ฟอเรสต์ สร้างเซอร์ไพรส์บุกนำเจ้าถิ่น 2-0

กลับมาเล่นต่อครึ่งหลังเรือใบสีฟ้าที่ตามอยู่สองเม็ดมีโอกาสยิงถึงสองครั้งสองคราจากฝีเท้าของ ปาโบล ซาบาเลต้า กับ เฟลิเป้ ไซเซโด้ ทว่าพอล สมิธ ยังทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีเยี่ยมป้องกันได้ทั้งหมดเกมของเจ้าถิ่นยังไม่เฉียบขาดพอส่งผลให้ มาร์ค ฮิวจ์ส ตัดสินใจเปลี่ยนเอา ดีทมาร์ ฮามันน์ จอมเก๋าเยอรมันลงมาต่อเกมแดนกลางแทน เกลสัน แฟร์น็องเดซ ที่ไม่มีบทบาทในนาทีที่ 60 แถมด้วยอีกสิบนาทีต่อมา โช อัลเวส ดาวยิงบราซิลลงมาเล่นในฐานะไพ่ใบสุดท้ายของทีมแทนที่ เฟลิเป้ ไกเซโด้

นาที 73 ฟอเรสต์ทีมเยือนส่งโจ การ์เนอร์ ตัวสำรองลงมาเล่นแทนโรเบิร์น เอิร์นชอว์ คนยิงประตูที่สองของทีมและการ์เนอร์ก็แผลงฤทธิ์ทันทีในอีกสองนาทีต่อมาเมื่อฉกบอลจากการทุ่มผิดพลาดของฮาร์มันน์ ก่อนยิงผ่านมือ โจ ฮาร์ทเข้าไปทันที ทีมเยือนนำห่าง 3-0 แล้ว ช่วงเวลาที่เหลือเรือใบสีฟ้าแมนฯซิตี้เล่นแบบถอดใจก่อนพ่ายคาบ้านต่อฟอเรสต์อย่างน่าเกลียด 0-3 ตกรอบเอฟเอคัพเพียงแค่รอบที่สามเท่านั้น

รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม
แมนฯซิตี้ : โจ ฮาร์ท - ปาโบล ซาบาเลต้า, ไมกาห์ ริชาร์ดส์, ริชาร์ดส์ ดันน์, ไมเคิ่ล บอลล์ - แว็งซ็องต์ กอมปานี - ฌอน ไรท์ ฟิลลิปส์, เอลาโน่ บลูแมร์, เกลสัน แฟร์น็องเดซ, - เฟลิเป้ ไกเซโด้, ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์
ฟอเรสต์ : พอล สมิธ - ลุค แชมเบอร์ส, เวส มอร์แกน, เอียน เบร็คกิ้น, เจมส์ เพิร์ช, แม็ตต์ ธอร์นฮิลล์, ลูอิส แม็คกูแกน, คริส โคเฮน, พอล อันเดอร์สัน - เนธาน ไทสัน, โรเบิร์ต เอิร์นชอว์
http://www.siamsport.co.th/Sport_Football/090104_003.html

Views: 156

Reply to This

Replies to This Discussion

เซงจริงๆ เลย
มันเกิดอ่ะไรขึ้นเนี่ย ต้อง มี หนอนบ่อนใส้ อยู่ในทีม เลย พากัน ออกทะเล อย่างนี๊ แต่ช่างเห่อะ ถึงจะตกดิวิชั่น ฉาน ก็จะหน้าด้านเชียร์ต่อไป รักแม๊ว นิ ทามไงได้
คนที่รับต้องผิดชอบไปเต็มๆก็คือพี่ฮิวส์นั้นเองในฐานะผู้จัดการทีมนะคร๊าบเจ้านาย!
นัดนี้ไม่ได้ดูเลย ได้มาอ่านบทความนี้แล้วเห็นภาพดีมากครับ ขอบคุณครับบทความด้วยนะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.