Members

เปเยฯเล็งล่าเปเป้อุดรูรั่วซัมเมอร์หน้า

เปเยฯเล็งล่าเปเป้อุดรูรั่วซัมเมอร์หน้า

เปเป้,มานูเอล เปเยกรีนี่,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
เดลี่ สตาร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เล็งล่าตัว เปเป้ กองหลัง เรอัล มาดริด มาเสริมทีมในซัมเมอร์หน้า ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ก็อาจยอมขายด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 6 ล้านปอนด์ จากการที่แข้งวัย 31 ปี จะหมดสัญญากับทีมในปี 2016 แล้ว

        มานูเอล เปเยกรีนี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อ เปเป้ กองหลังชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี


        เปเยกรีนี่ ชื่นชอบฝีเท้าของ เปเป้ มากๆ และพยายามจะคว้าเขามาร่วมทีมถึง 2 ครั้ง นับตั้งแต่เข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม โดยเฉพาะเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาที่ "เรือใบสีฟ้า" ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงินถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,375 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อแข้งวัย 31 ปี แต่โดน มาดริด ปฏิเสธไป


        อย่างไรก็ตาม เป็นที่เชื่อว่าตอนนี้ทีมของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ พร้อมที่จะขาย เปเป้ ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว หลังจากที่ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสจะหมดสัญญากับทีมในปี 2016 เพราะอย่างน้อยพวกเขาก็จะได้เงินเข้าคลังบ้าง ดีกว่าไปเสี่ยงเสียแบบฟรีๆ ซึ่งเชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" จะยอมปล่อยเขาออกจากทีมด้วยค่าตัวสุดถูกเพียง 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) เท่านั้น


        ทั้งนี้ เปเยกรีนี่ ต้องการได้เซนเตอร์แบ็กฝีเท้าดีมาร่วมทัพ หลังจากที่ เอเลียควิม ม็องกาล่า ปราการหลังที่เพิ่งคว้ามาร่วมทีมยังโชว์ฟอร์มได้ไม่เข้าตา ขณะที่ มาร์ติน เดมิเคลิส ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ก็ใกล้จะเลิกเล่นเต็มทีหลังมีอายุ 33 ปี ส่วนอนาคตของ มาติย่า นาสตาซิช กองหลังเลือดเซิร์บก็ยังไม่เป็นที่แน่นอน ด้าน มาดริด ก็อาจปล่อย เปเป้ ออกจากทีม แล้วดัน ราฟาแอล วาราน กองหลังชาวฝรั่งเศสขึ้นมาเป็นตัวจริงแทนเช่นกัน

______________________

Cr.www.siamsport.

ติดตามข่าวสารทีมเรือใบสีฟ้าได้ที่ http://mcfc.in.th

Views: 650

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาจริงหรอครับท่าน เห็นข่าวว่าจะเอาตั้งแต่ท่านย้ายมาคุมใหม่ๆปีที่แล้วเงียบไป คิดว่าล้มเลิกแล้วที่ไหนได้ ยังจ้องอยู่ อิอิ แล้วแต่ท่านก็แล้วกันครับ สำหรับรายนี้ เปเป้ ป. ประมุข

.ถ้ามองปราการหลังอย่างม็องกาล่ายังไม่เข้าตา ทั้งที่เร็ว แกร่ง อายุก้อยังน้อย ..

..แล้วคิดจะไปเอาเปเป้ที่อยู่ในช่วงขาลงอายุ 31 มาวิ่งไล่คอสต้า..

..ถ้าข่าวนี้เป็นจริง ก้อเชิญหาความสำราญกันตามสบายแล้วกัน TT

ทั้งโหดทั้งแก่เลยจะเอามาทำไม

เอามาเก็บใบแดงหราครัช

 เอามาดับซ่า คอสต้า ดิมาเรีย เวลเบ็ค สเตอริ่ง 55.........

ฮ่าๆๆ

..วิ่งไล่เขาทันเหรอ 55+

คิดดูก่อน 555...

เตะคอสต้าให้สองทีกำลังดี หมั่นไส้มันจะงัดซาบาเลต้า

จัดให้สองดอก 55....

555555555555555 จะบ้าตาย จะขายนาตาซิสท่าเดว ที่แท้ก็อยากได้แก่ๆ เวนกาม

..คนแก่ก้อต้องเขียร์คนแก่ อิอิ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.