Members

“มาร์ค ฮิวจ์ส”ใกล้ชะตาขาดเรือล่มคาบ้านร่วง เอฟเอ คัพ


มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่ แมนฯ ซิตี้ เก้าอี้ร้อนขึ้นมาทันทีหลังที่ร้อนอยู่แล้วจากผลงานในพรีเมียร์ลีก อันย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ที่ยังอยู่โซนท้านตาราง แม้จะกลายเป็นทีมที่ร่ำรวยมหาศาลหลังจากได้เจ้าของใหม่ แต่ทว่าล่าสุดยังเล่นไม่เอาอ่าว จนพลาดท่าปราชัย น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ คาบ้าน 0-3 ร่วงตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบ 3 ไปเรียบร้อยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับตบะแตกสุดๆ ด่ากราดลูกทีมสุดใจมด หลังต้องเห็น "เรือใบสีฟ้า" ถูก น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ บุกมาไล่ยิงยับเยิน 0-3 คารัง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม

"เราผิดหวังอย่างมากกับฟอร์มการเล่นในวันนี้ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ สมควรจะได้รับชัยชนะแล้ว พวกเขาแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นและพละกำลังมากกว่า ผมไม่ได้หวังให้คู่แข่งแสดงความมุ่งมั่นเหนือกว่า แต่ผมแค่พูดความจริง ผมรู้ว่าทีมมีสภาพจิตใจอ่อนแอตั้งแต่วันแรกแล้ว" ฮิวจ์ส ระบุ

การพ่ายแพ้ในเกมดังกล่าว ถือว่าเป็นสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีเท่าไรสำหรับมาร์ค ฮิวจ์ส ถึงแม้เขาจะได้รับไฟเขียวและการการันตีอย่างหนักแน่นจากเจ้าของสโมสร แต่ทว่าไม่มีสิ่งใดแน่นอนสำหรับวงการฟุตบอลหากผลงานของทีมยังตกต่ำไม่เลิก

ขณะที่ หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ กุนซือชาวบราซิเลียนของเชลซี ก็อยู่ในสถานการณ์ที่กดดันไม่แพ้กัน หลังเชลซีกำลังอยู่ในช่วงขาลง โดยล่าสุดทำได้เพียงเสมอกับ เซาธ์เอน 1-1 ในการแข่งขันเอฟเอ คัพ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
ทั้งที่ ซาโลมอน กาลู ทำประตูให้ "สิงห์บลูส์" ออกนำไปก่อนตั้งแต่นาทีที่ 31 แต่ เซาธ์เอนด์ กลับมาตามตีเสมอได้ในนาทีสุดท้ายของเกมจากการยิงของ ปีเตอร์ คลาร์ก ส่งผลให้ทั้งสองทีมต้องไปเล่นนัดรีเพลย์ใหม่ที่บ้านของทีมจากลีกวัน

Views: 109

Reply to This

Replies to This Discussion

ไม่มีอะไรจะพูดแล้ว สุดจะทน ฮิวจ์ควรจะพิจารณาตัวเองได้
ใจเย็นๆก่อนครับ ผมว่า ให้เขาเสริมกลองหลัง สัก 2 ตัว กลองกลาง 2 ตัว กลองหน้า สัก ตัว ผมว่า ไปได้ลิ่ว เพียงแต่ว่าตอนนี้ เขา ไม่รู้จะเอาเทคนิค อะไรสอนลูกน้องครับ เพราะว่า นักเตะคนละสไตร์ กับเขาครับ
ได้ยินแต่ข่าว
http://www.thesun.co.uk/sol/homepage/sport/football/article2094251.ece
Hughes' job is still safe
ใจเย็นๆครับ ผู้บริหารคงช่วยกันดูแล้วถึงผลดีผลเสียที่ ทิดฮิวสเสนอแผนในการทำทีม
รักจะให้ CITY เป็นตำนานแบบหงค์ ผี ปืน ต้องใจเย็นๆครับ
ดูให้ชิน กับการเชียร์ทีมเล็กๆอย่าง CITY
เห็นด้วยอย่างแรง

อย่าไปสําคัญตัวเองว่าเทียบเท่าชั้นทีมอย่างแมนยูกันเลย แฟนๆอาเซนอลปลงแล้วปลงอีก ยังไม่เรียกร้องให้ปลดเลย

แน่จริงเทียบกับเวสแฮมก่อนหน้านิซิ หน้าอย่างแอสตันคู่เตเบส กลางมีมาสเคลาโน่กับริโอโคเกอร ปีกอย่างเบนายูน เอเทลิงตันส
แบ๊กก้อไม่ขี้ๆ อัพสัน นิวส เฟอรดินาส แมกคารธี โกลรับดันกรีน ยังกล้าหนีตกชั้นเลย....
พนันกับผมไหมละ ผมว่ายังไงก็ไม่รุ่ง แหะแหะ แต่รุ่งริ้งมีสิทธิ์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.