Members

เรือใบรุกหนักจ่อคว้าพาร์เกอร์เสริมทัพ

เรือใบรุกหนักจ่อคว้าพาร์เกอร์เสริมทัพ

สื่อแดนผู้ดีประโคมข่าวต่อเนื่อง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังเดินเครื่องในตลาดนักเตะอย่างหนัก เตรียมกระชาก สกอตต์ พาร์เกอร์ มิดฟิลด์เชิงสูงของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมแกร่งเป็นรายต่อไป โดยเชื่อว่ามีการเปิดเจรจารายละเอียดส่วนตัวกันเรียบร้อยแล้ว และการย้ายสังกัดน่าจะมีขึ้นภายใน 48 ชั่วโมงข้างหน้านี้
"สกายสปอร์ต" สถานีโทรทัศน์ชื่อดังของเกาะอังกฤษ รายงานข่าวใหญ่ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมาว่า มาร์ค ฮิวจ์ ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พยายามมองหานักเตะเข้ามาเสริมทีมอย่างเต็มที่ โดยล่าสุด กำลังจะได้ สกอตต์ พาร์เกอร์ กองกลางดีกรีทีมชาติอังกฤษของ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาเสริมทีมภายใน 2 วันนี้

ก่อนหน้านี้ จานฟรังโก้ โซล่า กุนซือ "ขุนค้อน" ยืนยันว่าเขาไม่ต้องการขายนักเตะคนสำคัญออกจากสโมสร แต่ปัญหาทางการเงินของทีม อาจทำให้บอร์ดบริหารตัดสินใจปล่อยสตาร์บางรายออกไป โดยรายงานล่าสุดระบุว่า พาร์เกอร์ ได้เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ของ "เรือใบสีฟ้า" เรียบร้อยแล้ว และการเจรจาต่อรองค่าเหนื่อยมูลค่า 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.85 ล้านบาท) ของดาวเตะรายนี้น่าจะผ่านความเห็นชอบจากทั้งสองฝ่ายไปได้ด้วยดี

การที่ แมนฯ ซิตี้ เบนเป้าหมายมายังอดีตมิดฟิลด์เชลซี มาจากที่พวกเขาพลาดคว้าตัว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า ห้องเครื่องทีมชาติฝรั่งเศส ที่ตัดสินใจย้ายจาก พอร์ทสมัธ ไปอยู่กับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงปลายเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา และการย้ายทีมครั้งนี้น่าจะเป็นผลดีกับ ดาวเตะวัย 28 ปี เช่นกัน เพราะถึงแม้ว่าเขาจะโชว์ฟอร์มได้ดีให้กับทีมดังแห่งถิ่น อัพตัน พาร์ค แต่การโยกมาเล่นอยู่ใน ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม อาจช่วยเพิ่มโอกาสกลับไปติดทัพ "สิงโตคำราม" มากขึ้นกว่าเดิม

Views: 81

Reply to This

Replies to This Discussion

จอนสัน ทำไมเดี้ยงยาวจัง ครับ พาร์เกอร์ ตัวนี้เล่นใชได้ไหม ช่วยวิจาร หน่อยครับ
ทำไมตอนเล่นกับเชลซีแทบไม่ได้ลงเลย ผมว่าฝีเท้าก็งั้นๆแหละ
เคยเก่งตอนอยู่ ชาร์ตัน แต่ไปดับกับเชลซีคับ สู้กับมาเคเลเล่ไม่ไหว จากนั้นมาอยู่สาลิกาก็ดันเจ็บบ่อยเลยโดนขาย ตอนนี้มาอยู่เวสแฮมเรียกฟอร์มกลับมาได้ ปัจจุบัน คาเปโล่ เรียกกลับมาติดทีมชาติคับ
เก่งครับอดีต ดาวรุ่งยอดเยี่ยมของ อังกฤษ เลยนะครับแข็งแกร่งดีครับ ถ้าเอามาคิดว่าโยกคอมปานีไปยืนเซนเตอร์ได้เลย
เป็นกองกลางตัวรับที่ดีสุดในอังกฤษคนนึงเลยละครับ
น่าจะคล้ายๆแบรี่แต่ขาดลูกวางบอลยาวเท่านั้น แต่ก้อทดแทนกับไอรแลนด์ได้ดี

เสียดายตอนไปเชลซีไม่ได้โอกาศเท่าที่ควร เพราะวินาทีนั้น กลางรับใครจะไปสู้กับมาเกเลเล่กับเชเรมี่ได้ละครับ


ได้มากลางแน่นน่ากลัวขึ้นมากเลยละ ตอนนี้ต้องลดขนาดกองหน้าลงบ้างแล้วเสริมตัวกลางกับริมเส้นเพิ่มอย่างละคน
ผมอยากให้ คอมพานี ยืน เช็นเตอร์ คู่กับดัน หรือ คนอื่น กองกลางก้อ ไอแลน พาร์ เกอร์ เอลา โน่ น่าจะเวอร์คนะ กองหน้า ปีกขาว ฟิลิพ

ซานต้า โรบินโญ ( โซ ก็ได้ )

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.