Members

เรือใบ เตรียมขาย จอห์นสัน ออกจากทีม

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมขาย ไมเคิล จอห์นสัน ออกจากทีม

หนังสือพิมพ์ The Sun รายงานว่า ทีม " เรือใบสีฟ้า " แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมขาย มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ไมเคิล จอห์นสัน ออกจากทีมในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนนี้

จอห์นสัน ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ร้อนแรงที่สุดในอังกฤษ และได้รับฉายาว่าเป็น " สตีเวน เจอร์ราร์ดคนใหม่ " เพิ่งจะได้ลงสนามเป็นตัวจริงไปเพียง 6 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนซึ่งทำให้
มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ของทีม ตัดสินใจที่จะขายมิดฟิลด์ดาวรุ่งวัย 20 ปีผู้นี้ออกจากทีม เพื่อเปิดพื้นที่ว่างในทีมให้กับบรรดานักเตะซูเปอร์สตาร์ที่จะซื้อมาร่วมทีม

ทั้งนี้มีรายงานว่า ทีม " ทอฟฟี่สีน้ำเงิน " เอฟเวอร์ตัน และทีม " ขุนค้อน " เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สองทีมร่วมพรีเมียร์ ลีก กำลังสนใจที่จะซื้อจอห์นสันไปร่วมทีมในเร็วๆ นี้

Views: 158

Reply to This

Replies to This Discussion

จิงแล้ว ไม่ต้องไปซื้อ ปาคเกอร์หลอกครับ จอนสันนี่แหละยิ่งกว่าอีก แล้วจะขาย เห้อออ เซ็ง อะไรจะเกิดให้มันเกิดไป
ขายทำไม หายากจะตาย
มารค์ ฮิวส์มันหัวหมุนแล้วไง ก็ท่าลาออกมันก้จบแล้ว ยอมรับตัวเองซะซิ ว่าตัวเองไม่เทพจริง รูปแบบการทำทีมยัง มั่วอยู่เลย แล้วจะเอานักเตะที่แมวมองมันหามาให้ อาจจะเห็นจริงว่าเก่ง เล่นดี แต่พอเอามาแล้วก็จืด
ทุกวันนี้ต้องถามว่าตัวเองทำให้ลูกทีมเชื่อมั่นได้แค่ไหนดีกว่า ใครศรัทธาในตัวคุณอยู่บ้าง เอานักเตะใหม่มา ก็ไม่ได้เก่งกว่า ของเก่าเลย มันมั่วจะตาย ฮิวส์เนี่ย เอาตัวรอดไปวันๆ
จอห์นสัน ผมดูเขาลง แต่ละนัด เห็นว่า เกมรุกใช้ได้ทีเดียว เกมรับก็ โอเค นะ น่าเสีย ดาย ออก
อ่านที่มาก่อนวิจารณ์

แบบนี้เขาเรียกว่าเลือกบริโภคชัดๆ เห้อ....
the sun
อาร์เซนอล ลิเวอร์พูล สเปอร์ ยากจากจะได้ ฮิวมันบ้าไปแล้ว ผมว่านัดไหนมีจอนสันแมนชีตี้เล่นมีสีสัน กว่า ไรจิ๋ว แม้กระทั้ง ไอแลน
ดูคุมพื้นที่ของจอนสัน ผมนู้สึกว่า เล่นเหมือน คาริก ของแมนยูเลย แต่จอนสันจบสกอ ได้กว่า คาริก ถ้าให้ดีขายดัน ออกดีที่สุด ซาบาเลต้า ก็เล่นไม่เข้าฟอร์ม ตัวตัดเกมส์ก็ไม่ใช่ ตัวตัดเกมโดยธรรมชาติ แมนชีตี้ควรจะเสริมหลัง ตัวตัดเกมส์ มากกว่าทีจะขาย ใครออกไปในช่วงนี้ ถ้าเป็นไปได้อยากเห็นการเปลี่ยนผู้จัดการทีม ผมสงใส คุก กับฮิว มันเป็ฯอะไรกันแน่ ทำไมชอบหนุน หลังฮิว ทั้งที่ผลงานก็เห็นชัด ๆ
ผมบอกว่า ไล่มาแต่ ยุค สจวดพีด สเวน ยังดีกว่า มาค์ฮิว อีกหน่อย ผมเชื่อ 100 เปอร์เซน ตกรอบ ยูฟ่า คับแน่ ถ้าไม่เปลี่ยน แปลง ผูเล่นซื้อแต่ระดับ ตัวสำรองของทีมอื่น มันโง่แล้ว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.