Members

ลือกระหึ่ม!ซิตี้ทุ่ม990ล.ล่าเทรเซโกล์

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวฮือฮาอีกครั้ง เมื่อ สำนักข่าวแดนน้ำหอม กระพือข่าว พร้อมประเคนเงิน 990 ล้านบาท กระชากตัว ดาวิด เทรเซเก้ต์ หัวหอกจอมถล่มประตูของ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส มาเสริมความคมในเร็ววันนี้


แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรเงินถังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวกับบรรดาผู้เล่นชั้นนำอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า เตรียมเล็งเป้าหมายไปที่ ดาวิด เทรเซเก้ต์ กองหน้าชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งแดนมะกะโรนี มาเสริมทัพ เพื่อช่วยทีมให้พ้นจากโซนท้ายตารางในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

เทรเซเก้ต์ เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหัวเข่าฉีกขาดตั้งแต่เกมที่ "เจ้าม้าลาย" เชือด เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก 1-0 เมื่อเดือนกันยายน ที่ผ่านมา โดยเขาได้เริ่มทำการฝึกซ้อมได้อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้งในช่วงปลายปีก่อน เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดอีกครั้ง แต่ทว่า ดาวยิงเฟร้นช์แมน อาจกลับมาถล่มประตูในสีเสื้อของ "เรือใบสีฟ้า" ก็เป็นได้

จากรายงานของ www.football.fr เว็บไซต์ฟุตบอลแดนน้ำหอม ระบุว่า ยอดทีมแห่ง ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม กำลังเตรียมยื่นข้อเสนอ 22 ล้านยูโร (ประมาณ 990 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของดาวเตะรายนี้ เนื่องจาก ทีมแห่งเกาะอังกฤษ คาดว่า "เทรเซโกล์" ต้องพบกับความยากลำบากในการสอดแทรกแย่งตำแหน่งตัวจริงของ "เบียงโคเนรี่" เพราะต้องขับเคี่ยวแย่งตำแหน่งกับ อเล็กซานโดร เดล ปิเอโร่, อเมารี, วินเซนโซ่ ยาควินต้า และ เซบาสเตียน โจวินโก้ ซึ่งทั้งหมดกำลังโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในตอนนี้

จากเหตุผลนี้ ทำให้ แมนฯ ซิตี้ มีโอกาสเป็นอย่างมาก ที่จะประสบความสำเร็จในการดึง หัวหอกซึ่งซัดไปแล้ว 130 ประตู ตลอด 200 เกมที่สวมชุด "ม้าลาย" มาล่าตาข่ายให้กับทีมในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลต่อไป และถึงแม้ว่ารายงานนี้จะยังเป็นเพียงแค่ข่าวลือ แต่ทว่าหาก มาร์ค ฮิวจ์ ตัดสินใจยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ ก็น่าจะทำให้ เทรเซเก้ต์ ตัดสินใจอำลาเมืองตูรินได้ไม่ยาก

Views: 66

Reply to This

Replies to This Discussion

ทีมเรานี่ รวย สุดยอด เอิ๊กๆๆ ชอบๆๆ
จัดปาย...ให้ไว

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.