Members

คลาสสิค! ปอเช็ตติโน เผยฝีเท้ากุนเปรียบเหมือนโมซาร์ทบรรเลงเพลง

คลาสสิค! ปอเช็ตติโน เผยฝีเท้ากุนเปรียบเหมือนโมซาร์ทบรรเลงเพลง

บอสใหญ่ของสเปอร์ยกให้อเกวโรเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในความคิดเขา และเมื่อได้ดูฝีเท้าในสนามก็ทำให้คิดถึงนักประพันธ์เพลงชาวออสเตรียกำลังร่ายเพลงอยู่

เมาริซิโอ ปอเช็ตติโน ผู้จัดการทีมท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เผยว่าหลังจากที่เขาได้ดูเซร์คิโอ อเกวโรกองหน้าของแมนเชสเตอร์ ซิติ้เล่นทำให้เขารู้สึกเหมือนกำลังฟังเพลงของโมสาร์ท

ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้หลังซัดไปแล้ว 6 ประตู จาก 9 นัดในทุกรายการช่วยให้ทีมรั้งรองจ่าฝูงอยู่ในตอนนี้และมีโปรแกรมเผชิญหน้ากับไก่เดือยทองเย็นนี้

"เมื่อผมดูเซร์คิโอเล่น มันเหมือนมีเพลงคลาสสิคของโมซาร์ทก้องเข้ามาในหัวผม ผมคิดว่าเขาเป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในโลก ผมชอบเขามาก เขาเหมือนโมสาร์ทจริงๆ ไม่ใช่บีโธเฟน เพราะบีโธเฟนบ้าเกินไป" บอสใหญ่ของสเปอร์ บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"เราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อสร้างความลำบากให้เขาทำประตูในเกมที่ทีมของเราทั้งคู่ต้องเจอกัน"

Credit : .goal.com

Views: 240

Reply to This

Replies to This Discussion

เหมือนนักเต้นบัลเล่ย์ด้วยเลย....

สุดยอดครับเทพกุนของพวกเรา

ช่างเปรียบ เนาะ

..อย่าเจ็บอีก ! พระเจ้าช่วยกล้วยทอด อิอิ ^^

ข่าวนี้ออกมาก่อนโดนยิง ใช้จิตวิทยา เลยโดนซะสี่ตุง

...ก็น่าจะจริงอย่างแกว่า  เพราะลีลาจังหวะทุกครั้งที่กุนยิงประตู  เราได้เห็นภาพนิ่งของกุน  ในท่าเหมือนประหนึ่ง พระรามแผลงศร     คือเท้าที่จะซัดลูกบอล เท้านั้นจะอยู่ในตำแหน่ง ที่เงื้อมเท้ามาจากด้านหลังแบบ เงื้อมง้างสุดๆ  พอได้จังหวะแล้วจึงสับดีดเท้าหลังเข้าใส่ลูกบอลด้วยความเร็วและน้ำหนักที่หนักแน่น  ลูกบอลจะพุ่งตรงแรง เร็ว มีน้ำหนักดีมาก  โกลจะรับอยาก เพราะจะช้ากว่าลูกอยู่นิดหนึ่ง นั้นหมายถึงบอลผ่านปลายนิ้วของผู้รักษาประตูไปก่อนแล้ว

..กุน ยิงได้เฉียบขาด แทบทุกครั้ง ไม่ยิงส่งเดช

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.