Members

เรือเอาแน่ซิวเจที,บีย่า,กาก้า,เมสซี่


แมนฯ ซิตี้ แบบว่ามีเงินซะอย่าง ผลงานห่วยทั้งบอลลีกบอลถ้วยก็ไม่สน จ้องจะซิว 4 แข้งดังระดับโลก อาทิ จอห์น เทอร์รี่, ลิโอเนล เมสซี่, ดาบิด บีย่า และ กาก้า มาร่วมก๊วนให้ได้ ฟันธงสองคนหลังมีลุ้นได้เฮ เผยเจ้าของทีม "เรือใบสีฟ้า" รับปากกุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส เป็นมั่นเป็นเหมาะ ก่อนปิดตลาดหนนี้มีเซอร์ไพรส์

ชีค แมนซูร์ บิน ซายัด อัล เนห์ยาน ประธานกลุ่ม "อาบูดาบีกรุ๊ป” เจ้าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงให้สัญญากับ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีมเก้าอี้ร้อน ว่าจะเซ็นสัญญาซื้อตัวนักเตะแบบช็อกโลกได้แน่ๆ ในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะยังคงมีผลงานไม่น่าประทับใจในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถมยังตกรอบ 3 เอฟเอ คัพ ด้วยฝีเท้าของทีมระดับ แชมเปี้ยนชิพ อย่าง น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ แบบขาดลอยคารัง 0-3 อีกต่างหากก็ตาม

"เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี ตีข่าวว่าเจ้าสัวคนดังชาวสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ได้เล็งเป้าฉกแข้งดังระดับโลก 4 คนมาร่วมทีม อาทิ จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี, ดาบิด บีย่า กองหน้า บาเลนเซีย, ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า และ กาก้า เพลย์เมกเกอร์ เอซี มิลาน นอกเหนือไปจาก เวย์น บริดจ์ แบ็กซ้ายที่ได้ตัวมาแล้วจาก เชลซี, โรเก้ ซานตา ครซู ดาวยิง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส, สก็อตต์ พาร์คเกอร์ ห้องเครื่อง กับ เคร็ก เบลลามี่ ศูนย์หน้า เวสต์
แฮม ยูไนเต็ด, มิเกล อาร์เตต้า มิดฟิลด์ กับ โจลีน เลสค็อต์ กองหลัง เอฟเวอร์ตัน และ โคโล่ ตูเร่ เซนเตอร์แบ็ก อาร์เซน่อล

เจ้าของ แมนฯ ซิตี้ ได้หารือกับ ไซม่อน เพียร์ซ ที่ปรึกษาเมื่อสัปดาห์ก่อน พร้อมกับให้คำมั่นกับ ฮิวจ์ส ว่าก่อนปิดตลาดนักเตะรอบนี้ในวันจันทร์ที่ 2 ก.พ.นี้ จะมีดาวเตะระดับซูเปอร์สตาร์อย่างน้อย 1 คนเข้ามาเสริมทัพอย่างแน่นอน หลังจากที่เคยแผลงฤทธิ์กระชากตัว โรบินโญ่ หัวหอกทีมชาติบราซิล มาจาก เรอัล มาดริด แบบกระหึ่มโลกมาแล้วในช่วงเปิดตลาดนักเตะรอบที่แล้ว

แหล่งข่าววงในเผยว่าคงยากที่จะได้ตัว เทอร์รี่ หรือ เมสซี่ มาเข้าอู่ "เรือใบสีฟ้า" ในเวลานี้ แต่เจ้าของทีมมั่นอกมั่นใจว่ามีโอกาสที่จะได้ตัว บีย่า หรือ กาก้า มาสวมชุด แมนฯ ซิตี้ อยู่เหมือนกัน โดยเชื่อกันว่า บีย่า ที่มีดีกรีดาวยิงทีมชาติสเปนคือเป้าหมายหลักของ ฮิวจ์ส ซึ่งกำลังแอบเดินเรื่องเจรจากับเจ้าตัวและต้นสังกัดอย่างเอาจริงเอาจังกันอยู่ในเวลานี้ แต่ปัญหาก็คือเรื่องค่าเหนื่อยที่นักเตะเรียกร้องเข้ามาอย่างสูงลิบลิ่วนั่นเอง

Views: 103

Reply to This

Replies to This Discussion

ถ้าได้มาทั้ง4คนนะ..บิ๊กโฟร์ก็บิ๊กโฟร์เถอะหนาวๆๆๆๆๆๆๆๆแน่

555555+

เงินแขกสามารถบันดาลได้แน่...
ได้สัก2คนก็ได้ครับ
ก็ทำให้สุดยอดแล้ว
(บีย่า และ กาก้า)
ได้ซักคนให้เตะเลย...
Impossible
ตอบคุณ kazu1 เป็นที่ 1 ตลอดกาล มากกว่า เห๊อะๆๆๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.