Members

แผนการถลุงงบ 100 ล้านปอนด์ของแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆ เมื่อล่าสุด เดอะซันตีข่าวว่าเรือใบสีฟ้าอาจจะยื่นข้อเสนอมูลค่า 24 ล้านปอนด์ดึงยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ดาวดังของบาร์เซโลน่าเข้ามาเสริมทีมอีกคน ส่วนทางด้านบาร์ซ่าเองนั้นก็คงจะรั้งนักเตะคนสำคัญนี้ไว้สุดฝีมือ

แหล่งข่าววงในของบาร์ซ่าบอกว่าา "มีข้อเสนอยื่นซื้อยาย่าเข้ามาจริงแต่สโมสรก็จะทำทุกอย่างเพื่อรั้งให้นักเตะอยู่ต่อ"

ยาย่า ตูเร่ น้องชายแท้ๆของโคโล่ ตูเร่ ปราการหลังของอาร์เซนอลรับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 2.4 ล้านปอนด์ต่อปีในรังคัมพ์นู แต่เชื่อกันว่าทางเรือใบสีฟ้าพร้อมจะเบิ้ลค่าเหนื่อยให้เขาเลยทีเดียว

ฤดูกาลนี้ดาวเตะไอวอรี่โคสต์วัย 25 ปียังไม่ค่อยมีความสุขกับทางบาร์ซ่าเท่าไหร่ เพราะบาร์ซ่าบอกว่าจะยื่นสัญญาใหม่ให้เขาตั้งแต่ซัมเมอร์ที่แล้ว จนมาถึงตอนนี้ยังไม่มีความคืบหน้าเลย

ตูเร่ยังตกเป็นเป้าหมายของอาร์แซน เวนเกอร์ บอสของอาร์เซนอลเหมือนกัน โดยทางด้านของปืนโตต้องการมิดฟิลด์ที่มีประสบการณ์มาแทนที่เชสก์ ฟาเบรกัสที่บาดเจ็บต้องพักยาวไปจนถึงเดือนมีนาคมเลยทีเดียว ซึ่งที่จริงนั้น ปืนใหญ่อาจจะได้ตัวเขามาตั้งแต่สมัยยังค้าแข้งอยู่ที่โมนาโกเมื่อ 18 เดือนก่อนด้วยซ้ำ

ยาย่าได้รับการยกย่องว่าเป็น'นิววิเอร่า'แห่งแดนกระทิงดุ และยังได้รับความสนใจจากยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งแดนมะกะโรนีในซัมเมอร์ที่แล้วแต่ทางบาร์ซ่าไม่ขายให้

ล่าสุด ยาย่าเพิ่งจะยิงประตูสุดสวยให้ทีมเอาชนะรีลมายอร์ก้าไปได้ 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
_________________

Views: 33

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.