Members

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ยื่นข้อเสนอทาบยาย่า ตูเร่มิดฟิลด์ตัวรับวัย 25 ปีของบาร์เซโลน่าด้ยเงินก้อนโตถึง 24 ล้านปอนด์และจะรับค่าเหนื่อยถึง 5 ล้านยูโรต่อปีหรือมากกว่าที่รับอยู่ตอนนี้ 2 เท่า (ที่มา The Sun)

มาร์ค ฮิวจส์เตรียมล่อสก็อตต์ ปาร์เกอร์มิดฟิลด์เชิงสูงให้งอแงย้ายหนีเวสต์แฮมด้วยค่าเหนื่อยกระฉูด 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ที่มา Mirror)

ช่วงนี้"เรือใบ"เหมือนเด็กอยากได้ของเล่นเมื่อมีความประสงค์อยากได้นักเตะยาวเป็นหางว่าวไม่ว่าจะเป็นโรเก้ ซานตา ครูซหอกแบล็คเบิร์น,เคร็ก เบลลามี่แข้งถีบจักรเวสต์แฮมและโคโล่ ตูเร่กองหลังไร้ความสุขของอาร์เซนอลรวมไปถึงเชย์ กิฟเว่นนายทวารวัย 32 ปีของนิวคาสเซิ่ล (ที่มา Daily Star)

ยังไม่หมดเช็กข่าวล่าสุดเศรษฐีจากย่านอีสแลนด์กำลังชายตามองสถานการณ์ของ"โคลหล่อ"โจ โคลดาวเตะวัย 27 ปีของเชลซีหลังเริ่มง่องแง่งกับหลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ซึ่งหักหน้าด้วยการเปลี่ยนตัวออกในเกมพบเซาธเอนด์จนมีข่าวขอคุยตัวต่อตัวโดยสถิติอันน่าหงุดหงิดคือแข้งทีมชาติอังกฤษไม่เคยเล่นเต็มเกม 90 นาทีเลยนับตั้งแต่เดือนกันยายนเหลือปัจจุบันเหลือสัญญา 18 เดือนเท่านั้นเอง (ที่มา Daily Star)

"เอ็มเจ"ไมเคิ่ล จอห์นสันมิดฟิลด์แก้มแดงเตรียมเป็นเหยื่อท่ามกลางซูเปอร์สตาร์หลังแมนฯซิตี้พร้อมขายทิ้งเนื่องจากเจ็บบ่อยจนเหมือนไร้ประโยชน์โดยทีมที่สนใจรับเซ้งคือเอฟเวอร์ตันหลังเดวิด มอยส์ให้ความสนใจมานานแล้วในขณะที่เวสต์แฮมก็เป็นอีกทีมที่พร้อมเสนอตัวเช่นกัน (ที่มา The Sun)

Views: 40

Reply to This

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.