Members

คอมพานี่สงสัย"ใครคือคนที่ถูกลงโทษกันแน่"

กีปตันวินเซนต์ คอมพานี่ ตั้งคำถามใครคือคนที่ถูกลงโทษกันแน่ ในนัดที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะ ซีเอสเคเอ มอสโคว์

คอมพานี่โมโห

ยูฟ่าได้ลงโทษทีมฝั่งรัสเซียอีกครั้งหลังจากที่มีเหตุกาารณ์เหยียดหยามสีผิวเกิดขึ้นในขณะมีเกมการแข่งขัน โดยไม่ให้แฟนๆมอสโคว์เข้าชมเกมการแข่งในนัดที่รับการมาเยือนของแชมป์อังกฤษ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ 600 คนของมอสโคว์ก็ได้เข้ามาเชียร์อยู่ในอัฒจันทร์

ทางด้านซิตี้ ไม่มีแฟนๆ เข้ามาชมเกมนัดนี้เลย คอมพานี่ เชื่อว่าเป็นการลงโทษที่ผิดเมื่อคืนนี้

web-vinnie-

คอมพานี่ให้สัมภาษณ์เว็บไซด์บีที สปอร์ต ( BT Sport.com) ว่า "คุณบอกว่า ไม่มีแฟนในสนาม แต่แล้วจู่ๆ ก็มีแฟนเข้ามาชม สรุปทีมที่ไม่มีแฟนเข้ามาชมคือ แมนซิตี้ ตกลงใครกันแน่ที่ถูกลงโทษ ใครคือที่ลงโทษจากกรณีดูถูกสีผิว แมนซิตี้หรือมอสโคว์?

"ผมไม่มีปัญหาใดๆ พวกเขาก็คงจะบอกว่าคนเชียร์เหล่านั้นคือสปอนเซอร์และอื่นๆ พวกเขาก็จะกล่าวอ้างอะไรก็ได้ แต่ทำไมเราจึงต้องถูกลงโทษด้วย

"ด้านสื่อมวลชนก็เขียนลงไปเนื้อข่าวว่า 'คุณควรจะดูที่ฟอร์มการเล่นและอื่นๆ ' นี่เป็นเรื่องที่เราวิเคราะห์กัน เรารู้ว่าเราควรจะทำได้ดีกว่านี้ แต่บอกตรงๆ ว่า หลายสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ บนโลกนี้ไม่มีความยุติธรรม"

พูดอีกก็ถูกอีก เห็นด้วยอย่างยิ่ง

มาดูที่แฟนๆ ซิตี้ชาวไทยกันบ้าง หลังจากอดหลับอดนอนเพื่อชมทีมสุดรักโลดแล่นในแชมป์เปี้ยน ลีก แต่พอจบสกอร์ซิตี้เสมอซีเอสเคเอ มอสโคว์  2-2 ทำให้ชาวไทยแทบหลับไม่ลงกันทีเดียว อย่างไรก็ตาม เมื่อเห็นผลลัพธ์ในรอบกลุ่มที่เอเอส โรม่า ถูกบาเยิร์น มิวนิกสังหารโหด 7-1 จึงทำให้แฟนๆ กลับมามีความหวังอีกครั้ง แม้ซิตี้จะยังรั้งที่สามในกลุ่มก็ตาม คลิกอ่านท่าทีของแฟนไทยThai Fan Reaction CSKA V City 21 Oct 2014 และสำหรับคนที่ไม่ได้ชมนัดดราม่าที่ทำให้สาวกไทยเสียดายแต้มที่หล่น ควรอ่านบล็อกของสาวกไทยฝีปากคมอย่าง บลูมูน ที่ได้วิเคราะห์ช็อตต่อช็อตพร้อมกับชมภาพเด็ด คลิก Thai Blogger Bluemoon Review CSKA V City 21 Oct 2014

เรือใบสีฟ้าต้องการตัวโอซิล

ข่าวชิ้นต่อไป อีเอสพีเอ็น ( ESPN) ได้พาดหัวข่าวว่า เรือใบสีฟ้าต้องการตัวโอซิล โดยมีแหล่งข่าวระบุว่า ซิตี้อาจจะดึงตัวเพลย์ เมกเกอร์ชาวเยอรมัน เมซุท โอซิล มาลงเร็วๆ นี้

“สื่อผู้ดีว่า โอซิลต้องการจะย้ายออกจากเอมิเรสต์ แต่ยังต้องการอยู่ที่อังกฤษต่อ

“สัปดาห์ที่แล้ว นักเตะวัย 26 ปี ได้ออกมาปฎิเสธข่าวลือที่ว่า เขาจะย้ายไปบาเยิร์น มิวนิก อีกข่าวก็ระบุว่าจะย้ายไปอยู่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์พรีเมียร์ ลีก

“สื่อดังอย่างเมโทร (Metro) เชื่อว่า มานูเอล เปเยกรินี่ ได้ยื่นคำขอไปยังคณะกรรมการเบิกเงิน 32 ล้านปอนด์ เพื่อดึงตึงโอซิลในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจากทัพเรือต้องการความอยู่รอดหากปราศจากยาย่า ตูเร

“ปืนใหญ่ก็ได้เตรียมเงินก้อนเพื่อดึงนักเตะชาวเยอรมัน ซึ่งเวนเกอร์อาจทุ่มเงินเกือบเท่าตัวจาก 42 ล้านปอนด์  

เซอร์ อเล็กซ์ ยกย่องลิเวอร์พูล

ข่าวชิ้นสุดท้าย อดีตบอสปีศาจแดง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตกเป็นข่าวพาดหัวอีกครั้ง เดลลี่ เอกซ์เพรซ ( Daily Express) ระบุว่า “อดีตผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าลิเวอร์พูลคือทีมที่ดีที่สุดในพรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

“แมนเชสเตอร์ได้แชมป์มาครอง เบียดลิเวอร์พูลเกือบจะได้เป็นแชมป์หลังจากที่รอนาน 24 ปี

“เฟอร์กูสันเชื่อว่าแบรนดัน รอดเจอร์ ได้ทำให้ลิเวอร์พูลเล่นฟุตบอลในแบบที่เหมาะสม

“เฟอร์กูสันกล่าวต่อว่า  ‘ในความคิดของผม พวกเขา(ลิเวอร์พูล) คือทีมแห่งปีแน่นอน

‘พวกเขาได้ก้าวขึ้นไปข้างหน้าอย่างถูกต้อง พวกเขาเล่นฟุตบอลได้ดี’”

ดูเหมือนท่านเซอร์คงอยากจะบอกว่าเราเป็นแชมป์ลีกที่ไม่ได้เก่งกาจกระมัง เอาล่ะ…ขอให้หนังสือขายดีเป็นเทน้ำทิ้งแล้วกันท่าน

MCFC

Views: 189

Reply to This

Replies to This Discussion

ประธานยูฟ่าคนปัจจุบัน มันกวนบาทาจริงๆ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.