Members

เรือใบยื่น200ล้านบวกจอห์นสันซื้อพาร์คเกอร์


สื่อแดนผู้ดีเผย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ลดละความพยายามล่าตัว สกอตต์ พาร์คเกอร์ มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทีม แม้จะเคยโดนบอกปัดข้อเสนอมาแล้วก่อนหน้านี้ ล่าสุดยื่น 200 ล้านบาท พ่วง ไมเคิ่ล จอห์นสัน กองกลางดาวรุ่ง ให้ "ขุนค้อน" พิจารณาแล้ว

"เดอะ ไทม์ส" หนังสือพิมพ์ชื่อดังในประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีในศึก พรีเมียร์ลีก จัดการยื่นข้อเสนอ 4 ล้านปอนด์ (ราว 200 ล้านบาท) พ่วงด้วย ไมเคิ่ล จอห์นสัน มิดฟิลด์ดาวรุ่ง ไปให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พิจารณา เพื่อขอคว้าตัว สกอตต์ พาร์คเกอร์ กองกลางตัวเก่ง "ขุนค้อน" มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เวสต์แฮม เพิ่งปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อตัว พาร์คเกอร์ และ เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกทีมชาติเวลส์ ด้วยค่าตัวรวมกัน 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท) ของ "เรือใบสีฟ้า" ไปก่อนหน้านี้ โดยเป็นที่คาดกันว่า "ขุนค้อน" ตั้งค่าตัวของอดีตกองกลาง เชลซี เอาไว้ที่ 12 ล้านปอนด์ (ราว 600 ล้านบาท) และต้องการรั้งตัวให้อยู่กับทีมต่อไปมากกว่า แม้สโมสรจะมีปัญหาในเรื่องสถานะทางการเงินก็ตาม

อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวระบุว่า "เดอะ แฮมเมอร์ส" กำลังพิจารณาข้อเสนอล่าสุดของ "เรือใบสีฟ้า" แม้จะไม่ต้องการปล่อย พาร์คเกอร์ ออกจากทีม เนื่องจากหวั่นเกรงว่าจะล้มเหลวในการหาตัวตายตัวแทนมาคุมเกมแทนดาวเตะวัย 28 ปีก็ตาม โดยทีมดังแห่งกรุงลอนดอนอาจสนใจข้อเสนอที่มีการแถมนักเตะมาให้ด้วยก็เป็นได้
สำหรับ จอห์นสัน นั้น แม้ "เรือใบสีฟ้า" จะยืนยันว่าไม่มีแผนที่จะขายเจ้าตัวออกจากทีม แต่เห็นได้ชัดว่า มาร์ค ฮิวจ์ส นายใหญ่แห่งถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม เริ่มหงุดหงิดกับการที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปีรายนี้ ได้รับบาดเจ็บบ่อยครั้งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ แล้ว

Views: 135

Reply to This

Replies to This Discussion

มันโง่หรือเปล้านี่
เขาไปรู้มาจากไหนน้อ...นั่งเทียนป่าวนั้น

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.