Members

จับตาการยืมตัว:แชมป์เปี้ยนโจเฮนเซ่น

จับตาการยืมตัว:แชมป์เปี้ยนโจเฮนเซ่น

อีริค โอลเมน โจฮันเซ่น ได้ฉลองค่ำคืนวันจันทร์ร่วมทัพซานเดฟจอร์ดคว้าแชมป์นอรวีเจี้ยน เฟิร์สต์ ดิวิขั่น เอาชนะทรอมโซ

ผู้รักษาประตูได้เป็นหัวหอกที่ช่วยให้ทีมขึ้นเป็นจ่าฝูงโดยเหลืออีกสองเกมสุดท้าย นายทวารซิตี้อีดีเอสได้ลงเล่น 90 นาทีในนัดที่ซานเดฟจอร์ดเอาชนะทรอมโซ  3-1 ต่อหน้าสักขีพยานในบ้านที่ดีใจตัวลอยเมื่อเห็นทีมรักได้รับการโปรโมทให้ไปเล่นในรายการ Eliteserien ของนอร์เวย์

อีริคได้เข้าร่วมเป็นซานเดฟจอร์ดด้วยสัญญายืมตัวในการเริ่มต้นซีซั่นที่สแกนดิเนเวียและได้เล่น 26 เกมในลีก และเก็บได้ 10 คลีนชีท

ขอแสดงความยินดีด้วยอีริค นายแน่มาก!

กลับมาดูที่เกาะอังกฤษ เดวอนเต้ โคล ได้ติดผังนักเตะให้บาร์นสลีย์ แต่โชคร้ายที่ไม่อาจช่วยให้ทีมเก็บสามแต้มในนัดที่พ่ายนอตส์ เคาท์ตี้ 3-2

นักเตะทีมชาติเยาวชนของอังกฤษได้ยิงประตูแรกให้สังกัดอย่างเยือกเย็นแล้วยังช่วยส่งบอลทำประตูที่สองให้กับกองหน้าคู่หู คอนนอร์ ฮูริเฮน

เขาเป็นนักเตะที่เยี่ยมยอดของลีกวันที่แดนหลังฝ่ายตรงข้ามหมายหัวไว้ เขาได้โชว์ความสามารถในการเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งที่ฟุตบอลลีก

คุณสามารถชมไฮไลท์ด้านล่าง:

ด้านเพื่อนร่วมทีมอีดีเอส เกรก เลธ ก็ได้ลงเล่น  90 นาทีให้ครูว์ อเล็กซานดรา ที่ได้เอาชนะปีเตอร์โบรัซที่มีนักเตะเก้าคนไปด้วยสกอร์ 1-0 และได้หลุดจากการที่เป็นที่โหล่ในลีกวัน ขณะนี้อเล็กซ์ได้มีแต้มเท่ากับสามทีม โดยมีประตูได้เสียที่แตกต่างกัน

เรายังอยู่ที่ลีก วัน จอร์ดี้ ฮิวูลา ก็ได้เล่นเต็มเวลาให้กับเยโอวิล ทาวน์ ในนัดที่พ่ายเชฟฟิลว์ ยูไนเต็ด  2-0 กองหน้าผู้นี้ได้สร้างปัญหาให้แดนหลังเบลด์ตลอดทั้งเกม โดยเฉพาะในครึ่งหลัง เขาหวังว่าจะได้ยิงประตูแรกในไม่ช้า

ในสวีเดน กอดสเวย์ ดอนยอห์ เป็นนักเตะสำรองที่ไม่ได้ลงเล่นให้กับฟาลเก้นเบิร์กในคืนวันจันทร์เอาชนะเฮลซิงบอร์ก 2-0

มาดูดาวยิงของทีมฝั่งสกอตแลนด์กันต่อ เจสัน เดนาเยร์ หวังว่าจะได้เป็นตัวจริงให้กับเซลติกในศึกยูโรปา ลีก ปะทะแอสต้าแห่งโรมาเนีย ในขณะที่จอห์น กุยเด็ตติไม่สามารถลงสนามตามกฎ

แชมป์สกอตเป็นจ่าฝูงในกลุ่มดีโดยมีสี่แต้มจากการเล่นสองเกมและหวังว่าจะนำชัยในนัดต่อไปที่เปิดบ้านรับมือกับข้าศึกที่เซลติก พาร์ค

Jason Denayer

เดนาเยร์ได้ให้สัมภาษณ์กับเดลลี่ สตาร์ ( Daily Mail) ว่า “ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับแอสตรา รู้แต่ว่าพวกเขามาจากโรมาเนีย นี่เป็นเรื่องสำคัญมากที่จะเอาชนะในเกม ซาลสเบิร์กก็ได้ปะทะซาเกรบและเราหวังว่าจะพวกเขาจะเสมอกัน

“นี่จะสร้างโอกาสที่ดีกว่าให้เราได้เป็นที่หนึ่งในกลุ่มหากเราเอาชนะแอสตรา ‘ผมคิดว่าเราสามารถเอาชนะพวกเขาได้และนี่เป็นโอกาสที่ทำให้เราผ่านเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ในยูโรปา ลีก”

อย่างไรก็ตาม ในขณะที่แดนหลังชาวเบลเยี่ยมได้ยืนยันว่าเขาได้โฟกัสที่จะช่วยให้สโมสรที่ยืมตัวเขามาประสบความสำเร็จในประเทศและในยุโรป จุดหมายของเขาต้องการที่จะเล่นให้ซิตี้ในศึกแชมป์เปี้ยน ลีก  

“ผมได้ดูแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล่นในแชมป์เปี้ยน ลีก เมื่อคืนวันอังคาร (ปะทะซีเอสเคเอ มอสโคว์) และผมต้องการจะอยู่ที่จุดนั้นในซีซั่นหน้า

“แต่ผมไม่คิดเรื่องนี้มากในตอนนี้ ผมขอคิดเกี่ยวกับเซลติก ผมต้องการจะทำหน้าที่ให้ดีเพียงพอ

 

“การย้ายมายังสโมสรด้วยสัญญายืมตัวได้ช่วยผมอย่างมาก ผมได้เป็นตัวจริงและได้ถูกเรียกตัวให้ไปร่วมทีมชาติ "

...เจสัน เดนาเยร์...

“การได้อยู่ที่เซลติกได้ช่วยทำให้ผมมีโอกาสที่ผมไม่มีที่ซิตี้ การเป็นทีมสำรองที่แมนซิตี้เป็นเรื่องที่ดี แต่ก็ไม่เหมือนกับการเล่นบอลร่วมกันชุดใหญ่

“สำหรับการเล่นฟุตบอลเยาวชนอายุไม่เกิน 21 ปี คุณจะได้เล่นปะทะกับฝ่ายตรงข้ามที่อายุน้อย แต่ที่เซลติก ผมได้เล่นปะทะแบบผู้ชายๆ แต่ผมก็ต้องการจะกลับอังกฤษหลังจากหมดสัญญายืมตัว และพยายามสร้างความสำเร็จ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ”

มาดูนักเตะที่ถูกยืมตัวรายต่อไปในที่ได้ลงเล่นในยูโรปา ลีก เขาคือคาริม เรกิก ที่มีประสบการณ์ยอดเยี่ยมร่วมกับพีเอสวีอีกหนึ่งฤดูกาล นักเตะชาวดัตช์จะปะทะพานาธิไนกอสในกลุ่มอี

คาริมให้สัมภาษณ์ Brabants Dagblad ว่า "มีหลายเหตุผลที่ผมได้กลับมาอยู่กับพีเอสวี

"เมื่อคุณเล่นให้พีเอสวีซึ่งเป็นที่หนึ่งของเนเธอร์แลนด์ คุณจะได้ทั้งประสบการณ์และความกดดันในการเอาชนะทุกเกม"

ส่วนไมกาห์ ริชาร์ด แดนหลังอารมณ์ดีที่ถูกยืมตัวไปอยู่ฟิออเรนติน่า ก็พร้อมที่จะลงเล่นในนัดที่จะปะทะกับ พีเอโอเค ซาลอนิกา

สุดท้าย มีข่าวดีเกี่ยวกับมาร์คอส โลเปซ ที่ใกล้จะฟิตเต็มที่หลังจากได้รับบาดเจ็บ โดยกองหน้าได้ทวีตข้อความว่า ได้กลับมาฝึกซ้อมในสัปดาห์นี้

MCFC

Views: 436

Reply to This

Replies to This Discussion

หวังว่าจะขึ้นมายืนชุดใหญ่ในอนาคตนะครับ

.....ดูดีมีแววเกิด.......

ขอให้รุ่งน่ะ

ส่งไปเก็บเวล น้องกุยติอีกคนขอให้กลับมาติดชุดใหญ่สำเร็จ.......

ก้ต้องมาลุ้นกันอีกว่า กลับมาป๋าจะเอาหนูมั้ย

กุยเด็ตติ ซูคูลินี่ โลเปส โปโซ เลกิก นักเตะที่เรือเราปล่อยยืมตัวอยากให้ขึ้นชุดใหญ่ได้สักคนครับ

เด็กเทพเรือ สุ้ๆ

เก็บเวลกันให้สนุกโชว์เทพๆกันทุกคนเพื่ออนาคตที่ดีในชีวิตค้าแข้ง อาจจะไม่ได้ติดทีมใหญ่เรือ แต่ก็ไปเป็นนักเตะสำคัญทีมอื่นได้ ตรงนี้คือโอกาศ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.