Members

เปเยกรินี่เตือนลูกทีมให้ระวังขุนค้อนหลังโค่นหงส์แดง

มานูเอล เปเยกรินี่ เตือนลูกทีมว่า นี่จะเป็นเกมเยือนที่ยากในการดาหน้าไปบ้านขุนค้อน

                  แม้เมื่อปีที่แล้วซิตี้ได้ถล่มเวสต์ แฮม 6-0 ในศึกแคปปิตัล วัน คัพ รอบเซมิ ไฟน่อล ในขาแรก แต่กุนซือชาวชิลีก็ประกาศว่าเขาไม่ได้คาดหวังว่าสกอร์เช่นนี้จะเกิดขึ้นอีกในนัดวันเสาร์ (25 ต.คฅ 57)

แซม อัลลาร์ไดรซ์ รับรอบมือแชมป์พรีเมียร์ ลีก อย่างเต็มที่ในบ้าน โดยพวกเขามั่นใจในความแกร่งกล้าของตัวเองโดยมีอันดับสี่บนตารางลีกเป็นเครื่องการันตี ทำให้บอสมานูเอลไม่ได้คิดว่าจะเป็นเกมง่าย โดยเฉพาะพวกเขาได้จัดการกับลิเวอร์พูลเมื่อเดือนที่แล้ว

เปเยกรินี่ ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า “เกมพรีเมียร์ ลีก ยากเสมอ เวสต์แฮมอยู่ในช่วงเวลาที่ดี เล่นอย่างมีเสน่ห์ เรารู้ดีว่าเราจะมีเกมที่ยากต่อการเอาชนะ

“พวกเขามีนักเตะที่แตกต่างและเล่นได้ในแบบที่แตกต่างจากฤดูกาลที่แล้ว พวกเขาได้นำสองกองหน้าที่ทำหน้าที่ได้ดี

“พวกเขาเอาชนะลิเวอร์พูลในบ้านมาแล้ว และได้เอาชนะในสองเกมล่าสุด ผมมั่นใจว่าพวกเขาคือคู่ต่อสู้ที่ยากจะเอาชนะ"

เปเยกรินี่ กล่าวต่อว่า “ผมไม่คิดว่าฤดูกาลที่แล้วจะเกี่ยวอะไรกับฤดูกาลนี้ เป็นโมเมนต์ยากของสองทีม ผมไม่คิดว่าเราจะเอาชนะและได้ผลลัพธ์แบบเดิมที่เราทำในศึกแคปปิตัล วัน คัพ”

มานูเอลได้กล่าวว่า ขณะนี้มีนักเตะสองคนที่จะไม่ได้เดินทางไปยังอีสต์ ลอนดอน นั่นคือแฟรงค์ แลมพาร์ด และซามีร์ นาสรี   

“แฟรงค์ไม่พร้อมในสัปดาห์นี้ อาจเป็นสัปดาห์หน้า เขาจึงจะเริ่มต้นทำงานกับทีมทั้งทีม หลังจากเรากลับมาจากรัสเซีย นาสรีก็ได้ทำงานร่วมกับนักเตะในทีม บางทีสัปดาห์หน้าเขาอาจจะโอเค.

“นักเตะคนอื่นๆในทีมฟิตดี”

ซิตี้ได้กลับมาลงเล่นในบ้านหลังจากที่ทรมานจากการเก็บแต้มเสมอในศึกแชมป์เปี้ยนลีกเมื่อคืนวันอังคาร (21 ต.ค. 57)

บอสซิตี้ยอมรับว่าเขาผิดหวังที่ลูกทีมไม่อาจเอาชนะในเกมดังกล่าวได้ แต่ตอนนี้เขาได้โฟกัสเต็มที่กับเวสต์ แฮม และหวังจะโค่นจ่าฝูงเชลซี

“แน่นอนว่านี่เป็นเรื่องที่ผิดหวัง เพราะในครึ่งแรก เรามีโอกาสเพียงพอที่จะจบเกมในแบบที่เราต้องการ แต่เราไม่ได้ทำเช่นนี้ เราได้ในสิ่งที่เราทำนั่นคือการไม่มีสมาธิและไว้ใจมากเกินไป ทำให้เราเสียสองแต้มสำคัญ

“แต่สิ่งสำคัญก็คือการผ่านเข้าไปสู่รอบต่อไป โดยที่เราไม่เสียแต้มในพรีเมียร์ ลีก เราทุกคนตอนนี้คิดถึงแต่การรบกับเวสต์ แฮม"

มาดูขวัญใจตลอดกาลของชาวเรือใบสีฟ้าอย่างเซอร์จิโอ้ อากูเอโร่ ที่ยังตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องหลังจากโชว์สุดยอดฝีมือปะทะสเปอร์เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งผู้จัดการทีมซิตี้เชื่อว่า เขาจะทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ

“ผมไม่คิดว่านี่เป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เราเห็นเซอร์จิโอ้ทำ ในปี 2011-12 ตอนที่สโมสรคว้าแชมป์ลีกนั้น เขาคือนักเตะสำคัญมากๆ และฤดูกาลที่แล้วเขาก็ยังสำคัญเสมอ โดยเฉพาะในครึ่งแรกของปีที่เขาไม่ได้รับบาดเจ็บ

“ผมมั่นใจเสมอว่า เขาจะกลับมาสู่ฟอร์มที่ดีเช่นเดิม ผมคิดว่าเขาสามารถทำได้ยิ่งๆขึ้นไป”

ผู้สื่อข่าวสอบถามเกี่ยวกับแฟรงค์ แลมพาร์ด ที่มีแนวโน้วจะอยู่เอทิฮัดต่อหลังจากหมดสัญญายืมตัวในเดือนมกราคม โดยมีข่าวว่าสโมสรนิวยอร์ก ซิตี้ (ในเครือซิตี้) อาจจะมาทำงานที่แมนเชสเตอร์ในปีหน้า เปเยกรินี่ กล่าวตอบว่า “บางทีเรื่องแบบนี้ก็ไม่ได้เกี่ยวข้องกัน บางทีนิวยอร์ก ซิตี้ อาจจะทำงานที่นี่ในเดือนม.ค. แต่ก็ไม่ได้หมายรวมถึงอนาคตของแฟรงค์ แลมพาร์ด” 

ร่วมใจลงเรือรบและเชียร์ซิตี้สดๆ ฟอลโลว์ ทวิตเตอร์ @MCFCThai   โดยจะทวีตรายงานสดและโพสต์ภาพมันๆ จากขอบสนามในนัดแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เคลื่อนทัพไปรบกับเวสต์ แฮม วันเสาร์ 25 ต.ค.  2557 เวลาท้องถิ่น 12.45 น. และเวลาไทย  18.45 น. และเข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

Views: 321

Reply to This

Replies to This Discussion

 กับขุนค้อนเท่าที่เจอกันมาเข้าทางเรา ถ้ไม่ประมาทซะอย่างน่าจะเอาอยู่ครับ

ใช่ ความประมาทคือหนทางสู่ความปราชัย

..เรากำลังรอเชลซีสะดุดในเกมเจอแมนยู..

..เราอย่ามาสะดุดเสียเองแล้วกันในเกมเจอขุนค้อน !

ระวังเกมสวนกลับทางเวสแฮมไว้ก็พอ เขามาเน้นรับแน่นอน อยู่ที่จะเจาะได้หรือไม่

นั่นมันหงส์ปีกหักแต่นี่มันเรือไม่ต้องกังวล จัดเต็มสูบใส่ไปเลย

หงส์ตอนนี้ไม่อยู่ในฟอร์มแบบฤดูกาลก่อน....

สำหรับซิตตี้ฟอร์มยังดูดีไม่นานจะมีอะไรต้องหนักใจเกินไป....

เหมือนทีมนี้จะแพ้ทางเรือ

เกมเยือนไม่เคยง่ายครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.