Members

กุนหวังดีซี้เก่า'โอ้'ไม่อยากโดนใครว่าเอ็งก็อย่าเยอะ

กุนหวังดีซี้เก่า'โอ้'ไม่อยากโดนใครว่าเอ็งก็อย่าเยอะ

เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงจอมถล่มตาข่ายยอมรับทุกวันนี้ยังคิดถึงสหายที่ชื่อ มาริโอ บาโลเตลลี่ สมัยยังเล่นด้วยกันที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมฝากแง่คิดคนเคยสนิทว่าหากไม่อยากตกเป็นแพะไม่ควรสร้างปัญหามากมายเกิน ไป

กองหน้าทีมชาติอิตาลีเคยมีช่วงเวลาที่ดีที่สุดตอนจับคู่ "กุน" ไล่ล่าตาข่ายร่วมกันนานถึง 3 ปีโดยเฉพาะแมตช์แห่งความทรงจำ บาโลเตลลี่ เป็นคนแอสซิสต์ให้หอกฟ้าขาวพังประตูชัยสุดดราม่าช่วงทดเจ็บช่วย "เรือใบสีฟ้า" คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นครั้งแรกเมื่อปี 2012

"ทุกวันนี้ผมยังคิดถึง มาริโอ บาโลเตลลี่ สมัยยังอยู่ด้วยกันที่ ซิตี้" อดีตดาวยิงแอตเลติโก้ มาดริดเปิดใจผ่านหนังสือพิมพ์ชื่อดัง เดอะ เดลี่ย์ มิร์เรอร์ ฉบับวันศุกร์

"เราทุกคนต่างรู้จัก มาริโอ เขาอาจดูบ้าระห่ำไปบ้าง นั่นคือสิ่งที่เขาเป็น มาริโอ บ้าระห่ำเมื่อเขาอยากจะเป็น เขาจะทำในสิ่งที่ระห่ำเพราะเขาคิดว่าเขาสมควรจะทำ"

"แต่เขาระห่ำไปบ้าง เขาก็มีอารมณ์ขันและชอบเล่นสนุกๆกับเพื่อนๆเสมอ และเราทุกคนต่างก็รับ มาริโอ"

"ตอนที่เราเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด(เดือนตุลาคม ปี 2011 ซิตี้ ชนะ 6-1) เขาไม่เผยให้ใครถึงเสื้อในที่พิมพ์ข้อความ Why Always Me? "

"พอเขาพังประตูได้เขาถลกเสื้อออก ผมเห็นข้อความ Why Always Me? ผมบอกเขาไปว่าหากเขาใจเย็นกว่านี้และไม่ทำอะไรที่เยอะเกินไป บางทีอาจต้องไม่เป็นเขาเสมอก็ได้"
___________________________
Cr.www.ssballthai.
ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 299

Reply to This

Replies to This Discussion

ดูๆแล้ว กุน และทุกๆคนในทีมยังรัก และหวังดีกับโอ้เสมอ ขอให้แก้ไขบางจุดได้นะครับ การเป็นัวของตัวเองนะดีการมั่นใจตัวเองก็เป็นสิ่งที่ดี แต่การยอมรับฟังคนรอบข้างบ้างก็เป็นสิ่งที่ดีครับ โดยเฉพาะคนที่หวังดีกับเรา โอ้สุ้ๆนะครับขอให้กำลังใจ เชื่อครับว่าสักวันโอ้จะเก่งที่สุดในโลกได้ แต่เป็นรองแค่เมสซี่คนเดียว อิอิ

..มันโช่ยังเอาไม่อยู่ โอ้กำลังอยู่ในช่วงขาลงสุดๆ มีแต่เพื่อนๆที่ซิตี้เท่านั้นที่เห็นใจเขา..

..ระวังแฟนหงส์กำลังจะถึงจุดที่รับไม่ได้แล้ว !

จริงอย่าเยอะนั่นเลยคือคำตอบ....

โอ้ติดหล่อนอกสนามมากเกินไปควรหันมาทุ่มเทกับการเล่นให้มากกว่านี้ครับ

คนจ่ายให้ได้แชมป์ ไม่คิดถึงได้ไง

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.