Members

แมนฯ ซิตี้ หัวเสไม่เบา เมื่อเตรียมจับ โช หัวหอกจอมฝืด ไปแลกเปลี่ยนตัวกับ อาเดรียโน่ กองหน้าตีนระเบิด ของ อินเตอร์ มิลาน แล้ว หลังเจ้าตัวไม่อาจแจ้งเกิดใน พรีเมียร์ลีก ได้สำเร็จ จนกลายเป็นแค่ส่วนเกินในแผนการทำทีมของกุนซือ มาร์ค ฮิวจ์ส




แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เมืองผู้ดี เตรียมส่ง โช ดาวยิงเลือดแซมบ้า ไปเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอขอซื้อตัว อาเดรียโน่ กองหน้าจอมเกเรของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมแนวรุกแล้ว หลังอดีตหัวหอก ซีเอสเคเอ มอสโก ไม่สามารถแจ้งเกิดในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ ได้สำเร็จ



โช มีปัญหากับการปรับตัวในถิ่น อีสต์แลนด์ส มาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจากรัสเซีย ด้วยค่าตัว 19 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,045 ล้านบาท) ทำให้ มาร์ค ฮิวจ์ส ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" เตรียมจะส่งตัวเขา พร้อมกับเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง ไปล่อให้ อินเตอร์ ยอมปล่อย อาเดรียโน่ มาค้าแข้งยังอังกฤษดังกล่าว



ทั้งนี้ตามรายงานข่าวของหนังสือพิมพ์ "เดอะ มิร์เรอร์" นั้น อินเตอร์ เคยพยายามตามล่า โช มาแล้วก่อนหน้านี้ แต่ก็ต้องพ่ายแพ้ให้แก่อำนาจเงินของ แมนฯ ซิตี้ อย่างไรก็ตาม สำหรับคราวนี้โอกาสที่ทัพ "เนรัซซูรี่" จะได้ดาวยิงก้านยาว ไปร่วมทีมอยู่ใกล้เพียงแค่เอื้อมเท่านั้น

Views: 75

Reply to This

Replies to This Discussion

อาเดรียโน เป็นตัวป่วนที่นั่นอยู่ นะครับ...เขาคุมไม่อยู่เลยอยากปล่อยออกมา
.....เอามาจะ ปวดHEAD มากกว่าอาการไม่ฟิตของ โช ....รึเปล่าน๊า ?????
แต่คิดด้านดีๆ ไว้ดีกว่า ...น่าจะทำให้ทีมเราจี๊ดดดด กว่าเดิมเยอะเลยยยยย
....เย๊ๆ มาเลยๆ ขอลด 50% ด้วยได้ปะ
.....ไม่เข้าท่า......

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.