Members

เปเยมั่นใจฮาร์ทต่อสัญญาใหม่เรือใบพร้อมรับ "เรือใบสีฟ้า" ต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ ไม่ว่าในเกมรุกหรือรับก็ตาม

เปเยมั่นใจฮาร์ทต่อสัญญาใหม่เรือใบพร้อมรับ "เรือใบสีฟ้า" ต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ ไม่ว่าในเกมรุกหรือรับก็ตาม

มานูเอล เปเยกรินี่,แมนฯ ซิตี้,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มั่นใจ โจ ฮาร์ท จอมหนึบของทีม จะต่อสัญญาใหม่แน่นอน หลังกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งในซีซั่นนี้ พร้อมรับ "เรือใบสีฟ้า" ต้องทำผลงานให้ดีกว่านี้ ไม่ว่าในเกมรุกหรือรับก็ตาม

        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่า โจ ฮาร์ท นายทวารทีมชาติอังกฤษ จะจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่ในถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม อย่างแน่นอน

        ฮาร์ท กลับมาอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอีกครั้งในฤดูกาลนี้และ แมนฯ ซิตี้ ก็ได้เริ่มต้นเจรจาสัญญาฉบับใหม่แล้ว โดยปัจจุบันแข้งวัย 27 ปีเหลือข้อผูกมัดกับ "เรือใบสีฟ้า" จนถึงปี 2016

        "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เรากำลังพูดถึงอยู่ โจ รู้ว่าผมคิดอะไรกับเรื่องนั้น ผมคิดว่าเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เราจะมีการหาทางออกที่ถูกต้อง ผมคิดว่า โจ ต้องการอยู่ที่นี่ต่อไปและเราก็อยากให้เขาอยู่ต่อไป" เปเยกรินี่ กล่าว

        หาก ฮาร์ท ต่อสัญญาใหม่ เขาก็จะเดินตามรอยของ ซามี นาสรี่, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, ดาบิด ซิลบา, แว็งซองต์ ก็องปานี, เซร์คิโอ อเกวโร่ และ เอดิน เชโก้ เพื่อนร่วมทีมที่ต่างตกลงขยายสัญญาออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

        ในฤดูกาลนี้ ฮาร์ท มีฟอร์มเซฟที่น่าประทับใจ โดยเฉพาะในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่แพ้ต่อ บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมแห่งอิตาลี และในเกมพรีเมียร์ลีก ที่เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 4-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

        "เราพยายามที่จะปรับปรุงในทุกจุด ทั้งเกมรุกและรับ ฤดูกาลนี้เราไม่แข็งแกร่งมากนักในเกมรุก ฤดูกาลที่แล้วในช่วง 8 เกมแรก ผมคิดว่าเรายิงประตูได้มากกว่าในตอนนี้ แต่เราก็ยังเสียประตูมากขึ้นด้วย ฤดูกาลนี้เกมรับของเราอยู่อันดับ 2 ตามหลัง เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งดีที่สุดในลีก"

        "ด้วยเกมรับของเราผมไม่ได้พูดถึงเพียงแค่แผงหลังเท่านั้น ผมกำลังพูดถึงทั้งทีม และผมคิดว่าเราป้องกันได้ดี แต่แน่นอนว่าเราต้องปรับปรุง มันมีหลายประตูที่เราสามารถหลีกเลี่ยงได้และมันก็จะดีขึ้นสำหรับเรา" กุนซือชาวชิลี กล่าว

__________________________

Cr.www.siamsport.

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 187

Reply to This

Replies to This Discussion

นึกถึงประตูซิตี้ ก้อต้องนึกถึงโจ ฮาร์ทครับ ต่อๆยาวๆอยู่ด้วยกันไปนานๆครับนักเตะชุดนี้เล่นเข้าใจกันดีแล้ว อีกอย่างที่ท่านบอก เกมรับอาจจะมีปัญหาอยู่กับการเสริมนักเตะเข้ามา ผมมองว่าเกมรับต้องช่วยกัน ผมไม่ได้อยากให้ลอกเชลซีนะครับ เพียงแต่ถ้าสังเกตุดีๆนักเตะตัวรุกเชลซีเวลารับจะลงมาช่วยกันทำให้กองหลังทำงานเบาลง จุดไหนดีก็ควรนำมาใช้ ส่วนเกมรุกเราดีอยู่แล้วยิงได้ทุกเกมๆบุกก็มีความหลากหลาย แก้จุดนี้ได้ ผมว่าแชมป์ครับ ^^

ความมุ่งมั่นเเละความกระหายในชัยชนะ มันต้องมีมากกว่านี้

คิดถูกแล้วที่ต่อสัญญานักเตะคนสำคัญของทีม...

แต่สิ่งที่ต้องมาทำความเข้าใจกันคือการเล่นและความมุ่งมั่นกระหายในชัยชนะ...

หลังจากได้แชมป์พรีเมียร์และบอลถ้วยรู้สึกความกระหายจะหดหายไปหรือเปล่า...

อยู่่ัต่อเลยได้ไหมฮาร์ท ส่วนวิลลี่เงียบไปเลยนะครับ

ตอนเข้ามานี่ค่าตัวถูกมาก ไปๆมาๆก็เป็นมือ 1 ทีมชาติอังกฤษไปโดยปริยาย

เป็นอีกวัันที่เกมรับแย่นะท่าน

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.