Members

เรือใบจ่อซิว ซานตาครูซ หลังเจรจาราบรื่น

เรือใบจ่อซิว ซานตาครูซ หลังเจรจาราบรื่น


กำลังเป็นที่จับตามองและได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับกองหน้ารูปหล่อชาวปารากวัย โรเก้ ซานตา ครูซ กองหน้าวัย 25 ปีของทีม แบล็คเบิร์น โรเวอร์ ที่ได้รับการจับตามองจากทีม เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องการดึงตัวไปร่วมทีม

ล่าสุดสื่อในอังกฤษออกมารายงานตอนนี้มีความคืบหน้าในเรื่องของการเจรจาในเบื้องต้นไปบ้างแล้ว โดยมีแนวโน้มที่ทาง แบล็คเบิร์น โรเวอร์ จะปล่อยตัวกองหน้ารายนี้ออกมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 18 ล้านปอด์น


ได้รับการจับตามองตั้งแต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาหลังจากในฤดูกาลที่แล้วจัดการงัดฟอร์มอันสัดยอดออกมาช่วยกดประตูให้แบล็คเบิร์น โรเวอร์ เป็นว่าเล่นจนได้รับความสนใจจากสโมสรยักษ์ใหญ่ไม่เว้นแม้กระทั่ง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่แล้วกองหน้ารายนี้ก็เลือกที่จะค้าแข้งในถิ่น อีวู้ด ปาร์ค ต่อไป

สื่อในอังกฤษอย่าง Daily Mail ได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้การเจรจาในเบื้องต้นของทั้งสองทีมได้มีความคืบหน้าไปมากทีเดียว โดยเฉพาะอย่างทาง แบล็คเบิร์น โรเวอร์
ดูจะพอใจกับข้อเสนอที่ทาง แมนซิตี้ ยื่นเข้าไปให้พิจารณาเป็นอย่างมาก โดยคาดหมายว่าค่าตัวของการย้ายทีมในครั้งนี้อยู่ที่ 18 ล้านปอด์

Views: 128

Reply to This

Replies to This Discussion

แหล่งข่าวจากไหนครับ?
จริงอ่ะ
มีแวว ! หลังจากเล่นเชิงกันมาพักนึง
จาก12เป็น18
โดนโก่งเยอะนะเนี่ย...
เอามาทำไม ครับ ของเราก็เยอะแล้ว
ทำไมต้องซานตาคุซ ด้วย ทั้งเก่า ทั้งแก่ ทำไมไม่เอานักเตะเวอร์คาส ถ้าอยากจะเป็นบิ๊ก 4 จริงอ่ะ 18 ล้านถือว่าเยอะน่ะ แบร็กเบรินซื้อมาแค่ 3 ล้านปอนเอง
สรุป แล้วฮิวส์ ทิ้งแบลคเบรินมาทำไม ในเมื่อ นักเตะในทีมเก่าๆก็ยังอยากเอามาเล่น
ซานต้าก็โอเคนะคับเล่นให้บาเยินถึงแม้จะเป็นสำรองแต่ถึงเวลาเล่นก็เล่นดีหรือเล่นแบ๊กเบรินก็เล่นใช้ได้ถ้าฮิวจ์ยังอยู่คนนี้จัดได้ว่าเหมาะและน่าจะได้ง่ายกว่าคนอื่นแต่ปัญหาอยู่ที่ว่าค่าตัวแพงไปหรือเปล่าว และตอนนี้เจ็บเรื้อรังกว่าจะได้เล่นจริงๆอีกนานซึ่งทีมตอนนี้ไม่สามารถรอได้ขนาดนั้น
อายุ25ยังไม่แก่นะครับ อิอิ
ผมว่าที่น้า ฮิวจ์ส เค้าอยากได้ เพราะเค้าเคยใช้งานมาแล้ว
สมัยคุม กุหลาบ และเค้าคงรู้ว่าจะใช้งานอย่างไร ให้เล่นแบบไหนอะครับ
แต่ถ้าได้ดีกว่านี้จริงๆก้อไม่ว่ากัน แต่อย่ามองข้าม ซานต้านะ
เค้ามีดีพอตัวเลยทีเดียว....[ส่วนเงินค่าตัวผมไม่ขอพูดถึงเพราะคิดว่าทีมเราจะซื้อใครก้อต้องจ่ายแพงอยู่แล้ว และ พอดีสโมสรก้อไม่ได้มีปัญหาเรื่องเงิน เลยขอไม่ออกความเห็นตรงนี้ ครับผม]
........มีข่าวตั้งแต่ 2008.....นี่ 2009....ยังไม่เลิกอีก............

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.