Members

เรือควัก8ล้านป.กระชากกิฟเว่นเฝ้าเสา

แมนเชสเตอร์ซิตี้แบ่งงบ 8 ล้านปอนด์เป็นค่าตัวของเชย์ กิฟเว่นเรียบร้อยแล้ว และคาดว่าตัวเลขนี้น่าจะเพียงพอที่จะนำตัวนายทวารทีมชาติไอร์แลนด์คนนี้มาจากรังสาลิกาดงได้

เดลี่เมลล์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ซิตี้วัดใจนิวคาสเซิลยูไนเต็ดว่าเงิน 8 ล้านปอนด์จะเพียงพอที่จะซื้อเชย์ กิฟเว่น จอมหนึบของสาลิกาดงได้หรือไม่

ถึงแม้นายด่านเลือดไอริชอาจจะไปบอกกับทางสโมสรว่าเขาอยากจะย้าย แต่โจ คินเนียร์คงจะพยายามทุกวิถีทางเพื่อรั้งเขาไว้กับทีมต่อไป

แต่ทางไมค์ แอชี่ย์ เจ้าของสโมสรนิวคาสเซิลก็ยืนยันแล้วว่ามีความจำเป็นจะต้องขายนักเตะของทีมออกไปก่อนที่จะซื้อนักเตะคนอื่นๆเข้ามาเสริมทีมได้ ทำให้นิวคาสเซิลอาจจะต้องยอมรับข้อเสนอ 8 ล้านปอนด์ที่ทางแมนเชสเตอร์ซิตี้ยื่นมาให้

และหากนิวคาสเซิลไม่ยอมปล่อยนายทวารคนนี้ออกจากทีมไป คาดว่าทางเรือใบสีฟ้าก็คงไม่ตื๊อ เพราะมีข่าวว่ากำลังให้ความสนใจอาเทอร์ โบรุค จอมหนึบของกลาสโกว์เซลติกและแพดดี้ เคนนี่ นายด่านของเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดอยู่ด้วย

แต่กิฟเว่นและนายทวารคนอื่นๆของพรีเมียร์ลีกยังจะพอมีทางเลือกอยู่บ้าง เพราะแฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือคนใหม่ของท็อตแน่มฮอตสเปอร์ก็อยากจะได้ผู้รักษาประตูคนใหม่มาแข่งหรือมาแทนที่ของฮีเรลโญ่ โกเมสอยู่พอดี
_________________

Views: 98

Reply to This

Replies to This Discussion

กิฟเว่น ใช้ได้ครับ แล้วก้อคุ้นเคยกับบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษเป็นอย่างดี
กับคนอื่นผมไม่แน่ใจ ดูอย่าง โกเมซ ของสเปอร์ ก่อนมาก้อใช้ได้
แต่มาเล่นในพรีเมียร์ลีกแล้ว กลับเหมือนผิดฟอร์ม ยังไงไม่รุ้ครับ
สรุป ที่เอ่ยมา ส่วนตัว ผมชอบกิฟเว่น อ่ะครับ อิอิ
.....แล้วคนเก่าจะไปอยู่ไหน.....

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.