Members

'เรือใบ' กลุ้ม! 'ซิลบา' เข่าเดี้ยง ส่อชวดอัดผีแดง

'เรือใบ' กลุ้ม! 'ซิลบา' เข่าเดี้ยง ส่อชวดอัดผีแดง

ทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวร้าย เมื่ออาจพลาดใช้งาน ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนที่เจ็บเข่า ในเกมที่จะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สุดสัปดาห์นี้....

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานวันที่ 30 ต.ค. ว่า "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้รับข่าวร้าย หลัง ดาบิด ซิลบา กองกลางจอมขยัน ได้รับบาดเจ็บเข่าซ้ายจากเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่แพ้ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด คาบ้าน 0-2 เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งอาจส่งผลให้พลาดลงสนามในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ ในวันอาทิตย์นี้ด้วย

สำหรับ ซิลบา ได้รับบาดเจ็บหลังเข้าปะทะกับ ไรอัน เทย์เลอร์ กองหลังของทีมนิวคาสเซิล จนต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 8 โดยมี ซามีร์ นาสรี ลงเล่นแทน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มานูเอล เปเยกรินี กุนซือทีมเรือใบสีฟ้า เผยว่า ซิลบา จะเข้ารับการตรวจจากแพทย์อย่างละเอียดในวันพรุ่งนี้

เปเยกรินี ระบุว่า ซิลบา ได้รับบาดเจ็บที่เข่าซ้ายจริง อย่างไรก็ตาม ก็ยังไม่สามารถประเมินได้ว่า นักเตะเจ็บมากแค่ไหน ซึ่งต้องรอผลตรวจอย่างละเอียดในวันพรุ่งนี้อีกครั้ง

______________________________________

Cr.http://www.thairath.co.th/

Views: 164

Reply to This

Replies to This Discussion

แพ้ไม่ว่าต้องมาเจอข่าวร้ายอีก เอ้อ ขอให้หายไวๆครับเทพซิลบา ส่วนนัดเจอผี ใช้นาสรี่ไปก่อนครับ ดาร์บี้แมตช์อย่าให้พลาดอีกนะครับเรือใบสีฟ้า สู้ๆๆ

หายกลับมาช่วยทีมไวๆละ การไม่มีคุณเหมือนไม่มีตัวเดินเกมรุกแบบ Vision เกมมันดูขาดๆหายๆ 

อย่าเป็นไรนะครับ นัดหน้ายิ่งใหญ่

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.