Members

มิลเนอร์ชี้"เราจะเอาชนะดาร์บี้แมตช์เพื่อแฟนๆของเรา"

ขณะนี้เป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเล่นทั้งในและนอกบ้านของซิตี้ แต่เจมส์ มิลเนอร์ ก็ยังหวังว่าจะสร้างรอยยิ้มและความสุขสมให้กับแฟนๆในวันอาทิตย์

ภายในสิบวัน ดูเหมือนซิตี้จะถูกผีซ้ำด้ามพลอย เสียสองประตูที่รัสเซีย แล้วก็ถูกยิงสังหารในพรีเมียร์ ลีก ซึ่งเป็นความพ่ายแพ้ครั้งที่สอง แล้วก็ยังถูกยิงสองเม็ดทำให้ตกรอบจากแคปปิตัล วัน คัพ ซ้ำอีก

ในวันอาทิตย์นี้ ดาร์บี้แมตช์จะระเบิดขึ้นเป็นครั้งที่ 168 ซึ่งถือเป็นโอกาสสำคัญที่จะเปลี่ยนแปลงความรู้สึกของชาวเอทิฮัดจากเศร้า เสียใจให้เป็นความยินดีปรีดา เจมส์ มิลเนอร์ มีความตั้งใจที่จะเป็นส่วนหนึ่งของเกมสำคัญยิ่งครั้งนี้

“อะไรๆ ก็เกิดขึ้นได้ในดาร์บี้แมตช์ ” มิลเนอร์ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซด์อย่างเป็นทางการของสโมสร mcfc.co.uk

“ในพรีเมียร์ ลีก เรารู้ว่าจะมีสิ่งไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้ ดาร์บี้แมตช์คือสิ่งที่สำคัญยิ่งต่อแฟนๆ 

“สองทีมต่างก็ต้องการจะเอาชนะเพื่อสโมสรของตัวเอง”

...เจมส์ มิลเนอร์...

“นี่คือเกมที่สำคัญเสมอ นี่คือหนึ่งในเกมที่คุณจะต้องดูว่าเกิดขึ้นเมื่อไรในตารางการแข่งขัน หวังว่าเราจะได้ผลลัพธ์ที่เหมาะสม”

มิลเนอร์คือหนึ่งในสามนักเตะเรือใบสีฟ้าที่ได้เครดิตจากผู้เชี่ยวชาญส่วน มากว่าโชว์ฟอร์มได้ดีหลังจากนัดที่พ่ายนิวคาสเซิล สังกัดเก่าของเขา 2-0

นักเตะวัย 28 ปี ได้กล่าวสะท้อนว่าไม่มีการเตรียมการที่พิเศษสำหรับซิตี้ เพราะทีมได้เตรียมการสู้รบในแบบปกติ

web-Milner-goal-

“เราพยายามที่จะเตรียมการสำหรับทุกเกมในแบบเดียวกัน ไม่มีอะไรพิเศษหรอก

“นี่คือสัปดาห์ที่สาม ซึ่งผู้คนคาดหวังกันไปต่างๆ นานา

“นี่คือเกมที่คุณต้องการจะชนะเสมอ

“แน่นอนว่าเราจะทำทุกอย่างเพื่อแฟนๆ หลังจบเกมวันอาทิตย์ ผู้คนก็จะเริ่มต้นทำงานในวันจันทร์ เราไม่อยากทำให้พวกเขารู้สึกอึดอัดใจ

“หวังว่าเราจะทำให้แฟนๆยูไนเต็ดรู้สึกแย่ตอนเช้าวันจันทร์นะครับ!”

เจมส์ได้ย้อนระลึกถึงดาร์บี้แมตช์ในอดีตที่ประทับใจ ในวันที่ 23 ตุลาคม ปีค.ศ.  2011 ซิตี้ได้สร้างปรากฎการช็อคไปทั่วโลก เมื่อเอาชนะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 6-1 ในบ้านข้าศึก

มิลเนอร์ได้ลงเล่น 89 นาที ในนัดดังกล่าว

“สกอร์ 6-1 ที่โอล์ด แทรฟฟอร์ด เป็นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของผมเกี่ยวกับแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ แมตช์

“เป็นเรื่องที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยหนักสำหรับนักเตะซิตี้ที่เติบโตจากการ เป็นแฟนลีดส์ ยูไนเต็ดไม่ใช่ทีมโปรดของผม ดังนั้นการไปที่นั่นและได้ทำเช่นนั้น เป็นวันที่อะเมซิ่งมาก นี่เองที่ทำให้ผมจดจำได้เสมอ”


ร่วมใจลงเรือรบและเชียร์ซิตี้สดๆ ฟอลโลว์ ทวิตเตอร์ @MCFCThai   โดยจะทวีตรายงานสดและโพสต์ภาพมันๆ จากขอบสนามในนัดยิ่งใหญ่ ดาร์บี้แมตช์ระหว่างแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ปะทะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลาท้องถิ่น 13.30 น. เวลาไทย 20.30 น. ศึกพรีเมียร์ ลีก และเข้าเยี่ยมชมเว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

Views: 166

Reply to This

Replies to This Discussion

จำเป็นต้องรีบกู้ศรัทธาคืนมาครับ โดยเฉพพาะเกมดาร์บี้แมตช์แบบนี้เหมาะนักแล ขอให้จัดการผีแดงได้นะครับ รับรองว่า ได้ใจแฟนๆเรือใบสีฟ้า และจะกู้ศรัทธากลับมาได้เต็มๆเลย ฆ่ามานน แมนซิตี้สู้ๆๆๆๆ

ช่วงนี้คุณมีนโหดนะ จะฆ่าอย่างเดียวเลย 555

มุ่งมั้นในเกมดีกว่านะจะได้มีสมาธิ.....แมนยูก็น่ากลัวเหมือนกัน.....โกาสแพ้ชนะ50-50ครับ...ออกได้หมด....ปีนี้ถ้าไม่มีแชมป์ก็น่าคิดนะ....ว่าเปเญไหวใหม.....ไม่ได้ใจร้ายนะ....แต่แนวทางการเล่นบางที่....ไม่มีความยืดหยุ่นเกม....ถ้าติด1-3ยังรับได้ครับอีกปีแต่ถ้าไม่ก็คงขอเป็นเจอเกนคอปนะ..ดูกันยาวๆครับสู้ๆ

ต้องเรียกขวัญกำลังใจนักเตะคืนมาก่อนไม่งั้นเกมกลางสัปดาห์ต้งเจอ มอสโก อีก จะแย่เอา 

ขอส่งกำลังใจให้

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.