Members

เปเยกรินี่รับกังวลเรือเล่นไม่เหมือนปกติ

เปเยกรินี่รับกังวลเรือเล่นไม่เหมือนปกติ

มานูเอล เปเยกรินี่,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ซิตี้
มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ รู้สึกกังวลกับฟอร์มการเล่นของทีม หลังจากไม่สามารถเล่นได้อย่างที่เคยทำปกติ จนโดน นิวคาสเซิ่ล บุกมาชนะไปได้ 2-0 ในแคปิตอล วัน คัพ รอบ 4 เมื่อวันพุธ แต่มองแง่ดีว่าอย่างน้อยตอนนี้พวกเขาก็สามารถไปทุ่มสมาธิให้กับการแข่งขัน รายการอื่นๆ มากขึ้นได้

        มานูเอล เปเยกรินี่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์เก่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความกังวลกับผลงานของลูกทีม หลังจากพ่าย นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด คาถิ่นเอติฮัด สเตเดี้ยม ไป 2-0 กระเด็นตกรอบ 4 ศึกแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมา


            "เรือใบสีฟ้า" ตามหลัง เชลซี ทีมจ่าฝูงในพรีเมียร์ลีก อยู่ 6 คะแนน ขณะที่ผลงานในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ไม่ค่อยน่าประทับใจ และตอนนี้มาตกรอบแคปิตอล วัน คัพ อีก ทำให้กุนซือชาวชิลี ไม่มีอารมณ์จะหาข้อแก้ตัว โดยกล่าวว่า "เราเล่นไม่ดี ขาดความเชื่อมั่น เราทำประตูไม่พอและเสียประตูง่ายเกินไป เราต้องกังวล เราไม่ชนะเลยจาก 3 เกมในสัปดาห์นี้"


            "ผมกังวลว่าทำไมเราถึงไม่เล่นในวิธีที่เราเล่นเป็นปกติ เราเสีย 2 ประตูง่ายๆ เราไม่ได้เล่นแบบปกติที่เราทำกัน เราไม่จ่ายบอลกันเร็วๆ แต่ด้วยการแข่งขันลดไป 1 รายการ เราสามารถมีสมาธิได้มากขึ้น"


            ดาบิด ซิลบา มิดฟิลด์ชาวสเปน ได้ลงเป็นตัวจริง แต่เล่นไปได้แค่ 5 นาทีต้องถูกเปลี่ยนตัวออกด้วยอาการเจ็บเข่า แต่ เปเยกรินี่ ยืนยันว่าการส่ง ซิลบา เป็นตัวจริงก่อนมีเกมลีกกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ไม่ใช่การเสี่ยงแต่อย่างใด


            "ไม่มีเหตุผลว่าทำไม ดาบิด ถึงจะเล่นไม่ได้ เขาได้รับการเตรียมพร้อม เราพยายามเล่นด้วยนักเตะดีที่สุด ดาบิด สมบูรณ์พอที่จะเล่น เขาจะไม่เล่นทั้งเกมอยู่แล้ว ความคิดของผมคือจะเปลี่ยน ซามีร์ นาสรี่ ลงไปแทนเขา" กุนซือชาวชิลี กล่าวปิดท้าย

______________________________________

Cr.www.siamsport.

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/f

Views: 191

Reply to This

Replies to This Discussion

เสียดาย แต่มองในแง่ดี ลดรายการเล่นลงเพื่อไปทุ่มเทรายการที่ใหญ่กว่า แต่ในการดูเกมทีมเราเหมือนเล่นตันๆเดิมๆ นักเตะเองก็ดูความมุ่งมั่นในชัยชนะ ความกระหายน้อยลงไปรึป่าว งานนี้ท่านเปเญต้องมีส่วนรับผิดชอบแน่ๆ ถ้าไม่ดีขึ้นไม่ชนะติดต่อกัน ท่านชีคจ้องมองอยู่นะครับท่าน ขอเอาใจช่วยให้ทีมกลับมาชนะโดยเร็ว สู้ๆๆ

ผมคิดว่าการที่เปเญ เปเญ ตั้งใจเปลี่ยน นาสรี่ทั้งยังไม่มีความพร้อมเต็ม 100 ลงไป เป็นการคิดผิด อย่างหนึ่ง ซึ่งในช่วงท้าย ต้องเปลี่ยนนาสรี่ออก ทั้งๆที่น่าจะส่ง นาบาส ลงไปยืนแทน ซิลบาและขยับมิลเนอร์ไปอยู่ด้านซ้าย มันอาจจะมีความเร็วและสร้างเกมบุกที่ดุดันมากกว่าการส่งนาสรี่ ลงไปยืนผ่านบอลเปิดบอล ซึ่งเรื่องนี้มันเป็นความคิดส่วนตัวผมก็ว่าความผิดพลาดมันเกิดได้กับทุกคน ไม่ว่าในกรณีต่างๆ

ดูเรือเล่นช่วงหลังนี่เหนื่อยใจ

ดูดาร์บี้แม็ต ถ้านักเตะไม่แสดงความกระหายชัยอีก แฟน ๆ ทั่วโลก คงต้องช่วยกันกระทุ้งหน่อยละ

อยากจะร้องไห้ฮะ สองเกมที่ผ่านมา ข่าให้แพอีกเลยฮะ

ไม่เป็นไรครับบอส วันนั้นครึ่งหลังสะเปะสะปะมาก เข้าบอลเหมือนทีมรองบ่อนเลย

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.