Members

วิลลี่ กาบาเยโร่ ขอให้ทุกคนคงความศรัทธา ซิตี้จะทำได้ดีขึ้นในศึกดาร์บี้แมตช์ และจะต้องนำชัยชนะมาให้ได้เพื่อความสุขของทุกคน

นายทวารวิลลี่ กาบาเยโร่ ให้สัมภาษณ์กับซิตี้ทีวีหลังพ่ายนิวคาสเซิล 2-0 ซิตี้ไม่อาจไปต่อได้ในศึกแคปปิตัล วัน คัพว่า "นี่เป็นวันร้ายของพวกเรา ของผมด้วย เราเสียสองประตู ผมคิดว่าเราต้องเปลี่ยนไดนามิค เพราะนี่ไม่ใช่เรื่องที่ดีนัก"

ผู้สื่อข่าวถามว่า ดูเหมือนซิตี้จะมีโอกาสทำประตูแต่จบสกอร์ไม่ได้เพราะอะไร นายทวารวิลลี่ กล่าวว่า ไม่รู้สิครับ เรามีสามนัดที่คล้ายๆแบบนี้ บางทีครั้งต่อไปเราจะมีโชคมากกว่านี้ในการทำประตู และเราจำเป็นต้องมีศรัทธา

"ผมคิดว่านัดต่อไปเป็นโอกาสใหญ่ของเราที่จะเปลี่ยนแปลงสิ่งเหล่านี้ เป็นเกมใหญ่ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือเราต้องชนะ และสร้างความสุขให้กับทุกคน

"สำหรับดาร์บี้แมตช์ คือนัดสำคัญมากๆ เวลาที่ผมได้ดูนัดนี้ที่บ้านผม เราพยายามและจำเป็นจะต้องนำชัยชนะมาให้ได้"

ร่วมใจลงเรือรบและเชียร์ซิตี้สดๆ ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ @MCFCThai  โดยจะทวีตรายงานสดและโพสต์ภาพมันๆ จากขอบสนามในทุกเกมของซิตี้ และเยี่ยมชม เว็บไซด์อย่างเป็นทางการภาคภาษาไทยของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ mcfc.co.th

Views: 125

Reply to This

Replies to This Discussion

เอา....หายกันรึป่าวเนี้ย.....สาวกซิตี้....จำไว้ทีมจะใหญ่ก็ต้องเจ็บบ้าง....เพือเป็นครู......ทุกทีมที่หัวแถว...มีกันทั้งนั้นเราต้องยอมรับได้...แม้จะเจ็บ.....ขอให้มีศรัทธา...ที่มั่นคงวันั้นแล้วเราจะกลับมา...ขอ..เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ

เท่ากับคุณจะได้เผ้าเสาน้อยลงก็แค่นั้น เกมหายไปอีก 3 เกม

ไม่ไหวเลยกาลาวิลลี่ โจ ฮาร์ทเหนียวกว่าเยอะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.