Members

ฮาร์ทเผย"ไม่มีความกดดันใดๆก่อนจะลุยดาร์บี้"

ฮาร์ทเผย"ไม่มีความกดดันใดๆก่อนจะลุยดาร์บี้"

แฮปปี้ฮัลโลวีนแก่ทุกผู้ทุกคน เรื่องที่ทำให้แฟนบอลขนลุกในตอนนี้ก็เห็นจะเป็นดาร์บี้แมตช์แรกแห่งปีที่งวดเข้ามาทุกทีแล้ว เพราะสิ่งที่จะเกิดขึ้นที่เอทิฮัด สเตเดี้ยมในวันอาทิตย์นี้ ไม่มีใครคาดการณ์ได้เลย

โจ ฮาร์ท นายทวารเบอร์หนึ่งของอังกฤษได้ออกมายืนยันว่า เขาไม่ได้รู้สึกกดดันใดๆ ก่อนที่ศึกซูเปอร์ซันเดย์จะระเบิดขึ้น

เว็บไซด์สกายสปอร์ต (SkySports) ได้หยิบยกคำกล่าวของฮาร์ทที่ว่า "เป็นเรื่องอะเมซิ่งมากที่ได้มีส่วนร่วมในเกมนี้ นี่คือเมืองที่ยิ่งใหญ่ที่มีสองสโมสรฟุตบอลที่ดีมากๆ และต่างก็ต่อสู้เพื่อจะได้อยู่เหนือกว่ากัน

"นี่คือโอกาสที่พิเศษ ผมรู้สึกว่าผมได้เป็นส่วนหนึ่งของแมนเชสเตอร์แล้ว เพราะผมอยู่ที่นี่มานาน นี่คือบางสิ่งที่คุณตั้งตารอ

"คุณต้องจัดระบบความคิดให้ดีและคิดถึงสามแต้ม ไม่ว่าเราจะต่อสู้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดหรือทีมใดก็ตาม โดยเฉพาะการต่อสู้ในบ้าน

"นี่คือสามแต้มที่เราจะต้องคว้ามาให้ได้ สิ่งที่เราต้องการก็คือก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับจุดมุ่งหมายของเรา เป็นความรู้สึกที่ดีจริงๆ ในวันนั้น และเมื่อวันนั้นจบสิ้นลง คุณก็จะต้องก้าวต่อไปข้างหน้ารับมือกับเกมต่อไป"

สำหรับซิตี้ซีซั่นนั้น ฮาร์ทได้ระบุว่า จุดอ่อนที่สุดก็คือแดนหลัง ซึ่งเป็นปัญหาที่ไม่อาจจะแก้ไขได้เร็วนัก

Joe Hart

"ผมเกลียดการเสียประตู กองหลังและผู้รักษาประตูทุกคนไม่มีใครชอบหรอก

"เป็นเรื่องเดิมๆนั่นละ ต่อให้คุณเอาชนะได้ 6-1 คุณก็ยังทำให้หลายคนรำคาญใจ แต่สิ่งที่สำคัญที่สุดคือผลลัพธ์ ซึ่งหลายฝ่ายกังวลใจอยู่ในขณะนี้ แต่พวกเขาโอเค.ดี "

คิดบวกอย่างดีสิ สมกับเป็นฮาร์ท

ข่าวชิ้นต่อไป เว็บไซด์ฟีฟ่า (FIFA)  ได้รายงานข่าวเกี่ยวกับสเตฟาน โยเวติช ว่า  ขวัญใจของชาวเรือใบสีฟ้าจะผงาดขึ้นมานำชัยชนะจากเกมนี้

ผู้สื่อข่าวสอบถามโยเวติชว่า ซิตี้จะนำชัยชนะมาได้แน่หรือหลังจากที่ไม่อาจเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ในขณะนี้ เขากล่าวตอบว่า "ผมคิดว่าได้

"ความมั่นใจไม่ได้เกิดขึ้นแค่สองเกม เราทุกคนคือนักเตะที่ดีมาก ทุกคนมีความมั่นใจสูง ซึ่งเราต้องการจะโชว์ให้เห็นในวันอาทิตย์

"หากคุณเอาชนะดาร์บี้แมตช์ ก็จะเป็นเรื่องง่ายขึ้น เราก็จะลืมเกมที่ปะทะนิวคาสเซิล ผมมั่นใจว่าเราจะโชว์หน้าที่แท้จริงของเราในการปะทะกับยูไนเต็ด

"ผมคิดว่านี่จะเป็นเกมที่ดีเพราะทุกครั้งที่คุณลุยศึกดาร์บี้ คุณมีความตั้งใจ 100 เปอร์เซนต์ แม้จะเป็นเรื่องยากเพราะพวกเขาคือทีมที่ดีมาก

"พวกเขามีนักเตะใหม่ นักเตะที่ดี แต่ผมเชื่อว่าเราสามารถจะเชื่อมั่นว่าเราสามารถเอาชนะได้และเราจำเป็นต้องโชว์ให้เห็น

"ผมจะมีอายุครบ  25 ปีในวันอาทิตย์นี้ ของขวัญที่ดีที่สุดของผมคือการเอาชนะในดาร์บี้ ผมเสียใจเสมอทุกครั้งที่ผมยิงไม่ได้ เพราะนั่นคือหน้าที่ผม

"แต่หลังจากที่ผมหายหน้าไป ผมก็ได้ลงเล่น 90 นาทีปะทะนิวคาสเซิล ผมรู้สึกดี ผมฟิตดีเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว ซึ่งปีที่แล้วผมไม่ได้เล่นมากนัก ผมรู้เสมอว่าดาร์บี้มีความหมายมากเพียงใด"

ทั้งนี้ ทอล์กสปอร์ต ( talkSPORT) ได้ออกมาระบุว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ดาร์บี้แมตช์คือนัดยิ่งใหญ่เป็นอันดับสาม จากสุดยอด 20 ดาร์บี้แมตช์ของโลก 

มาดูข่าวชิ้นต่อไปเกี่ยวกับอดีตนักเตะแมนยู พอล โชล ที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับอินดิเพนเดนท์ ( the Independent) ว่า "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ คือโอกาสที่ใหญ่ยิ่งสำหรับผม ในฐานะที่เป็นชาวแมนเชสเตอร์

"ผมรีไทร์ชั่วคราวในตอนที่ยูไนเต็ดแพ้ซิตี้ในบ้าน  6-1 ปี 2011 ผมได้อยู่ที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดในวันนนั้น ผมรู้สึกแย่ตอนที่ดูนัดที่เราพ่ายแพ้ แต่นี่คือฟุตบอล ชีวิตต้องเดินต่อไป สำหรับการต่อสู้กับซิตี้ นักเตะใหม่ของยูไนเต็ดก็ควรจะรู้ว่านี่คือส่วนหนึ่งที่สำคัญของชีวิตในการอยู่ร่วมสโมสร

"นี่คือเกมที่จะต้องจดจำกันไปอีกนานจากแฟนๆ ทั้งสองฝั่ง สำหรับนักเตะอย่างลุค ชอว์,ราดาเมล ฟังเกาและแองเจิล ดิ มาเรีย นี่คือรสชาติแรกของการเล่นปะทะคู่ต่อสู้สำคัญในเมืองเดียวกัน สำหรับประสบการณ์ของผม นี่คือเกมที่คุณไม่ต้องการจะพ่ายแพ้"

สำหรับแฟนๆ ชาวไทย อย่าลืมดาวน์โหลดแอ๊พใหม่ของซิตี้ ซิตี้แมตช์เดย์ที่จะเริ่มใช้ครั้งแรกในนัดดาร์บี้วันอาทิตย์นี้ เชิญแฟนๆ ดาวน์โหลดฟรี คลิก CityMatchday App launch

MCFC

Views: 87

Reply to This

Replies to This Discussion

หวังว่าจะมอบของขวัญให้ตัวเองและ แมนซิตี้ ในวันเกิดตัวเองนะ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.