Members

สโคลส์ ชี้ตูเร่ผู้น้องเล่นได้น่าเบื่อทั้งที่น่าทำได้ดีกว่านี้

สโคลส์ ชี้ตูเร่ผู้น้องเล่นได้น่าเบื่อทั้งที่น่าทำได้ดีกว่านี้

Yaya Toure Manchester City

อดีตมิดฟิลด์ของปีศาจแดง เชื่อว่าห้องเครื่องชาวไอวอรีโคสต์น่าจะทำผลงานได้ดีกว่านี้ หลังช่วงที่ผ่านมาเล่นได้น่าเบื่อมาก

พอล สโคลส์ อดีตกองกลางของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ยายา ตูเร ห้องเครื่องของแมนเชสเตอร์ ซิติ้ เล่นได้น่าเบื่อมากและน่าจะทำได้ดีกว่านี้

มิดฟิลด์ชาวไอวอรี โคสต์ทำผลงานได้ไม่ค่อยดีนักในช่วงที่ผ่านมาจนถูกวิจารณ์อย่างหนัก และล่าสุดเรือใบสีฟ้าก็โชว์ฟอร์มาสะดุดหลังแพ้มาสองนัดติดต่อเวสต์แฮมและนิวคาสเซิล

"ในมุมมองของผม โดยรวมแล้วแมนฯซิติ้แทบไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงเลย สัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาแพ้เวสต์แฮมและนิวคาสเซิล ผมเห็นอะไรบางอย่างจากพวกเขา พวกเขาดูยโสโอหัว นั่นคือความขัดแย้งที่พวกเขาต้องแก้ไขโดยไว" สโคลส์ บอกกับ The Independent

"ผมรู้ว่าผมก็เคยเป็นแบบที่แมนฯซิติ้เป็นอยู่ในตอนนี้ แต่ผมคิดว่าการจัดกองกลางของพวกเขายังไม่ถูกต้อง และพวกเขายังไม่ได้เรียกสิ่งที่ดีที่สุดจากยายา ตูเร เขาดูเล่นยากและอาจจะพูดได้ว่ามันดูน่าเบื่อ เขาสามารถทำได้ดีกว่านี้"

"ในความคิดของผมมิดฟิลด์ที่จะเป็นพาร์ตเนอร์ที่ดีที่สุดของเขาคือเฟร์นานดินโญมากกว่าเฟร์นันโด เฟร์นันดินโญทำเกมรุกได้ดี ส่วนเรื่องเกมรับผมคิดว่าแมนฯยูไนเต็ดจะเจาะตรงตำแหน่งกองหลังที่ยืนคู่กับแวงซ็องต์ กอมปานี ตรงนั้นคือจุดอ่อนของพวกเขา"

Goal

Views: 402

Reply to This

Replies to This Discussion

ยาย่า ก็ฟอร์มตกลงไปจากซีซั่นที่แล้วที่ คุมแดนกลางได้สุดยอดหลังจากซีซั่นนี้ยังทำผลงานไม่ออก โดนเสียงวิพากวิจารณ์เยอะ นั้นคงต้องให้เวลาในการปรับฟอร์ม กันซักระยะ ส่วนเฟอนันดินโญ่ เล่นเกมรุกได้ดีกว่า เฟอนันโด ยอมรับ แต่ เฟอนันดินโญ่ก็เล่นเกมรับได้แย่กว่า เฟอนันโด

แต่ช่วงนี้ผมว่าเฟอนันโด เล่นไม่ดีเลยคับ เสียบอลบ่อยจ่ายพลาดก็บ่อยแถมยังมีจังหวะช้าให้ดดนแย่งบอลบ่อยๆอีกด้วย ดูแล้วเหนื่อยคับ มืดมนเหลือเกินเรือเราช่วงนี้

ยาย่า เก่งสุดในพรีเมียลีกในสายตาของผม (ไอดอล)

หวังว่าเรือจะใช้เสียงวิจารณ์จุดนี้เป็นแรงกระตุ้นนะครับ ไม่ใช่แค่ยาย่าแต่ทั้งทีม ทำผลงานให้ดีกลบเสียงวิจารณืครับ สู้ๆๆ

เห็นด้วยอย่างยิ่ง

ถ้าไม่มียาย่าผมรักซง

ซงทำให้ฟานเพอซีดัง

อยากได้ซงนานแล้ว จริง ๆ 

ได้แต่คิดและมอง

ไอ่เบื้อกนี่มันพูดตรงจิงวุ้ยยย

ถูกต้องนะครับ

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.