Members

ถ้าเลือกได้!คาร์ร่าเชื่อเรือดึงดิมาเรียร่วมทีม

ถ้าเลือกได้!คาร์ร่าเชื่อเรือดึงดิมาเรียร่วมทีม

ดิ มาเรีย,คาร์ราเกอร์,ฟุตบอล,พรีเมียร์ลีก อังกฤษ,แมนฯ ยูไนเต็ด,แมนฯ ซิตี้
เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ฟันธงหาก แมนฯ ซิตี้ ได้รับไฟเขียวให้ดึงแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพได้หนึ่งราย อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมพลิ้ว คือตัวเลือกนั้นแน่นอน ชมอดีตแข้ง เรอัล มาดริด สตาร์ตผลงานกับต้นสังกัดใหม่เข้าตาสุดๆ และเต็มไปด้วยพิษสงเมื่อมีบอลอยู่ที่เท้า

        เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตปราการหลัง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงทรรศนะก่อนหน้าเกมลีกระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 2 พ.ย.นี้ โดยเชื่อว่าหาก "เรือใบสีฟ้า" สามารถเลือกนักเตะของ "ปีศาจแดง" มาร่วมทีมได้หนึ่งคน พวกเขาจะต้องเลือก อังเคล ดิ มาเรีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์ อย่างแน่นอน

 

         อดีตรองกัปตัน "หงส์แดง" กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ต สื่อในแดนผู้ดีว่า "ดิ มาเรีย จะเป็นตัวเลือกนั้นแน่นอน เขาเริ่มต้นอาชีพค้าแข้งกับ ยูไนเต็ด ได้สุดร้อนแรงและดูราวกับว่า เขาจะสามารถสร้างสรรค์บางสิ่งได้ตลอดเวลาเมื่อเขาได้ครอบครองบอล ดังนั้นคุณคงต้องบอกว่าเป็นเขาแน่"

 

         สำหรับ ดิ มาเรีย ย้ายจาก เรอัล มาดริด เข้าสู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติของเกาะอังกฤษมูลค่า 59.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,283.5 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

_______________________

Cr.www.siamsport.

ติดตามข่าวสารทีมได้ที่ http://mcfc.in.th/

Views: 230

Reply to This

Replies to This Discussion

ที่จริงก่อนหน้าที่ ดิมาเรียจะไปผี ก้อเคยมีข่าวดกับเรือ และดูเหมือนเอเย่นต์ และนักเตะอยากจะมาเรือมากกว่า แต่ดูเหมือนเราติดปัญหาเรื่องค่าตัวเพราะกระทบการเงิน จึงได้ปฏิเสธไป แต่มันก้อผ่านมาแล้ว ตอนนี้เปนนักเตะแมนยู และต้องต่อกรกันในสนาม นักเตะทีมเราถึงจะขาดซิลบา ยาย่าไป ก้อใช่วาจะยอมให้ผีได้ง่ายๆ และถ้าผีเลือกนักเตะเรือได้ คงเลือกกุน เพราะเกมดาร์บี้นัดนี้ กุน จะยิงผี อีกครั้งครับ อี่ๆๆๆ

ดิมาเรียก็เพื่อนร่วมทัพ อาร์เจน แต่ค่าตัวมันสูงลิบเลย 70 กว่าล้าน ยูโร คือแพงมหาศาล ก็โดนกฏแฟรเพลย์เล่นงาน ทำไรไม่ได้

นักเตะก็อยากมาขึ้นเรือ แต่เรือไม่พร้อมจ่าย เนื่องจากติดกฎการเงินแฟร์เพลย์

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.