Members

บิ๊กแมตช์!สื่อตีผี,สิงห์,เรือยื่นซื้อ"ปิเก้"แล้

               สปอร์ตสื่อกีฬาดังแคว้นกาตาลันเผยยักษ์ใหญ่ลีกผู้ดีอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยื่นข้อเสนอซื้อตัวเซ็นเตอร์ฮาล์ฟอย่างเคราร์ด ปิเก้ให้บาร์เซโลน่าพิจารณาแล้ว


ฤดูกาลนี้ดาวเตะวัย 27 ปีไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดแม้ยังได้ลงตัวจริง 7 นัดรวมทุกรายการภายใต้การทำทีมของหลุยส์ เอ็นริเก้จนตกเป็นข่าวย้ายกลับไปค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

รายงานล่าสุดระบุว่าข้อเสนอซื้อกองหลังทีมชาติสเปนจากทั้ง 3 ทีมถูกส่งถึงฐานทัพ"ต่างดาว"แล้วโดย"สิงโตน้ำเงินคราม"ยื่น 30 ล้านยูโร, "เรือใบสีฟ้า" 28 ล้านยูโร และ"ปีศาจแดง" 25 ล้านยูโร

สื่อประจำเมืองที่ตั้งของสโมสรรายงานด้วยว่าเชลซีคือตัวเต็งที่จะได้ไปร่วมทีมเนื่องจากโจเซ่ มูรินโญ่กุนซือ"สิงห์บลูส์"ให้ความสนใจคว้าตัวปิเก้อย่างจริงจัง

นายใหญ่โปรตุกีสต้องการนำปิเก้มาผนึกกำลังกับอดีตเพื่อนร่วมทีมที่บาร์ซ่าอย่างเชสก์ ฟาเบรกัสรวมถึงมองว่าเจ้าตัวเป็นทายาทของจอห์น เทอร์รี่และคู่หูของแกรี่ เคฮิลล์ในระยะยาวได้

ส่วนของซิตี้นั้นคาดว่าผู้ที่อยู่เบื่องหลังแนะนำสโมสรให้เดินเครื่องล่าตัวปิเก้คือชิกิ เบกิริสไตน์ผู้เคยทำงานกับทีม"อาซูลกราน่า"และเป็นผู้ดึงเจ้าตัวกลับจากยูไนเต็ดเมื่อปี 2008

สุดท้ายคือยูไนเต็ดที่ตกเป็นข่าวกับปิเก้สักพักแล้วโดยพวกเขากำลังมองว่าปราการหลังตัวกลางฝีเท้าดีมาขันแนวรับ

เป็นที่เชื่อว่ากุนซือหลุยส์ ฟาน ฮาลนิยมชมชอบฝีเท้าของกองหลังสแปนิชเป็นทุนและเคยร่วมงานกันที่คัมป์ นูเมื่อครั้งเจ้าตัวรับงานกุมบังเหียนบาร์ซ่าและปิเก้กำลังฝึกปรือฝีเท้าที่นั่นในฐานะนักเตะเยาวชน

กระนั้นอุปสรรคใหญ่ของทั้ง 3 ทีมประการหนึ่งคือสัญญาของปิเก้ที่มีระยะเวลาถึงปี 2009 และทำค่าฉีกสัญญาไว้สูงถึง 200 ล้านยูโร
cr http://www.ssballthai.in.th/

Views: 247

Reply to This

Replies to This Discussion

อดีตเด็กผี

ไม่ย้ายหรอกครับ เห็นว่าจะแขวนสตั๊ดกลับ บาร์ซ่า ถ้าไม่ได้เงินก้อนโตจริงๆบาร์ซ่าไม่ปล่อยหรอก

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.