Members

ส่อวืด ซานต้า เรือใบจ่อทุ่ม 30 ล้านยูโรคว้า ‘ซาราเต้

“เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ส่อวืดคว้าตัว โรเก ซานตา ครูซ มาเสริมหอกจึงเบนเป้าพร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,500 ล้านบาท) กระชาก เมาโร ซาราเต เพิ่มความคมในแนวรุก มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนฯ ซิตี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับไม่มีความคืบหน้าเกี่ยวกับการดึง โรเก ซานตา ครูซ ดาวยิงทีมชาติปารากวัยมาจาก “กุหลาบไฟ” แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ต้นสังกัดเก่า

ล่าสุดมีรายงานว่า “เรือใบสีฟ้า” เบนเป้าไปหา เมาโร ซาราเต ที่ปัจจุบันค้าแข้งให้ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ ในเซเรีย อา อิตาลี โดย โฮเซ อัลแบร์ตี เอเย่นต์ส่วนตัวของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เชื่อว่า แมนฯ ซิตี จะขยับตัวในเร็ววันนี้

อัลแบร์ตี เผยกับสื่อเมืองผู้ดี “เจ้าของทีมชาวอาหรับสนใจในตัวเขา (ซาราเต) เราเคยคุยกันเมื่อเดือนก่อนและพวกเขาบอกว่า แมนฯ ซิตี พร้อมทุ่มเงิน 30 ล้านยูโรมาซื้อตัว เมาโร เป้าหมายของพวกเขาคือการสร้างทีมให้ขึ้นมาเทียบ รีล มาดริด ในยุคแห่งกาแลคติกอส อย่างไรก็ตาม ลาซิโอ ไม่อยากเสียนักเตะคนนี้ไป เมาโร ก็รักชีวิตในกรุงโรมและน่าจะมีการเซ็นสัญญากันถาวร”

สำหรับ ซาราเต เคยมาเล่นในอังกฤษและก็ทำผลงานได้ดีทีเดียวสมัยช่วย “เดอะ บลูส์” เบอร์มิงแฮม ซิตี ในแบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลก่อน แม้ปัจจุบันเล่นให้ “อินทรีฟ้าขาว” แต่เจ้าตัวถือสัญญาไว้กับ กาตารี คลับ อัล ซาดด์ ในลีกกาตาร์ ซึ่งกลุ่มเจ้าของทีมแมนฯ ซิตี ที่เป็นชาวอาหรับหวังใช้ช่องทางตรงนี้ในการทาบดาวเตะวัย 21 ปีมาสู่อีสต์แลนด์

Views: 82

Reply to This

Replies to This Discussion

เอาจริงเรอะ
...ทีมเรารวยที่สุดในอังกฤษตอนนี้.......
...นักเตะที่มีอยู่ถ้าวางแผนการเล่นดีก็สู้เค๊าได้...........

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.