Members

ตะลึง!เรือจับบริดจ์นั่งสำรองเตรียมซิวแบ็คตัวใหม่

มีรายงานจากสื่อเมืองน้ำหอมมาว่า แมนเชสเตอร์ซิตี้กำลังจะยื่นข้อเสนอให้โอลิมปิกเดอมาร์กเซย์พิจารณาเพื่อซื้อ ทาเย ไทโว ฟูลแบ็คตัวจี๊ดมาร่วมทีมด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์ จนอาจจะทำให้เวย์น บริดจ์ แบ็คตัวใหม่ของเชลซีที่เพิ่งจะได้ตัวมาร่วมทีมไม่กี่วันต้องนั่งเป็นตัวสำรองในถิ่นซิตี้ออฟแมนเชสเตอร์สเตเดี้ยมแทน

L’Equipe รายงานว่า ทาเย ไทโว ฟูลแบ็คของมาร์กเซย์ทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ยอดเยี่ยมมากจนเย้ายวนใจแมนเชสเตอร์ซิตี้อย่างหนัก จนมีข่าวว่าอาจจะยอมจับเวย์น บริดจ์ แบ็คซ้ายตัวใหม่ที่เพิ่งจะได้ตัวมาจากเชลซีด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์เป็นตัวสำรองเพื่อให้ไทโวสนใจจะย้ายเข้ามาร่วมทัพ

นอกจากนั้น L’Equipe ยังเห็นว่ามีความเป็นไปได้ที่มาร์กเซย์จะใช้โอกาสนี้ต่อรองให้ทางแมนเชสเตอร์ซิตี้ยอมปล่อยเบนจานี่ให้กับมาร์กเซย์ โดยมาร์กเซย์นั้นอยากจะได้ตัวเบนจานี่มาร่วมทีมตั้งแต่สมัยยังค้าแข้งอยู่กับโอแซร์ หรืออาจจะให้เรือใบสีฟ้าส่งตัว โช ดาวยิงบราซิเลี่ยนมาร่วมทัพมาร์กเซย์แลกกับตัวไทโวด้วยก็ได้

ไทโวคงจะได้ย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์มากกว่าหน้าหนาวนี้ และเจ้าตัวคงจะเรียกค่าธรรมเนียมในการเซ็นสัญญาแพงหูฉี่แน่นอน โดยดาวดังทีมชาติไนจีเรียวัย 23 ปีรายนี้ย้ายมาจากโลบี้สตาร์เมื่อปี 2004 ด้วยค่าตัวเพียง 180,000 ปอนด์เท่านั้น
_________________
http://www.soccersuck.com/soccer/viewtopic.php?t=127978

Views: 61

Reply to This

Replies to This Discussion

....ข่าวลือจร้า............

RSS

© 2024   Created by thaiMCFC.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service

Text Link Ads script error: local_200939.xml is not writable. Please set write permissions on local_200939.xml.